จากกรณีมีคลิปในโลกออนไลน์ กำลังพูดถึงกันอย่างมาก โดยในคลิบจะเห็นว่า มีลูกค้าที่เข้ามาใช้ บริการในโชว์รูมรถชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง ก่อนจะถูกพนักงานตอนรับในโชว์รูมทักว่า พี่น่ารักจังเลยนะค่ะ พาแม่มาทุกครั้งเลย ซึ่งแน่นอนเป็นการทักทายปกติ แต่ลูกค้าคนดังกล่าวกลับ ยัวะ และบังคับพนักงานดังกล่าวให้กราบตักขอโทษ ด้านพลังโซเชียลไม่ต้องพูดถึงกระหน่ำสวดยับอย่างดุเดือดถึงการทำเกินกว่าเหตุกับพนักงานสาว ว่าแบบนี้ก็ได้หรอ สังคมอยู่ยากขึ้นทุกวัน ด้านกรรมการผู้จัดการบริษัทรถยนต์ดังกล่าว หลังรู้เรื่องก็ได้ออกมา เผยว่า ตนมองเป็นความผิดพลาดมาจากฝ่ายบริหารของเรา เนื่องจากคงจะถ่ายทอดขั้นตอน หรืออธิบายการดูแลลูกค้าในยามที่ลูกค้าร้องเรียนไม่ชัดเจนเพียงพอ ซึ่งลูกค้าได้เข้ามาร้องเรียนเรื่องปัญหาอะไรก็ตาม ลูกค้าคงมีความเครียดอยู่แล้วส่วนหนึ่ง ซึ่งคำพูดไม่กี่คำ ลูกค้าคงนึกว่าประชดหรือเปล่าก็เป็นไปได้จึงทำให้ปัญหาบานปลาย จากนี้บริษัทจะให้การเยียวยาสภาพจิตใจของพนักงานสาว ที่ได้รับผลกระทบ และแนะนำวิธีการควรปฏิบัติต่อไปอย่างไร และในส่วนของลูกค้าได้มีการติดต่อมายังผู้จัดการแล้ว ซึ่งต้องขออภัยที่เกิดเหตุตรงนี้ เข้าใจว่าลูกค้ามีความต้องการที่แตกต่างกัน บางทีอาจจะไม่ตระหนักในตรงนั้น ซึ่งก็จะได้ทำการปรับปรุงต่อไป