หลักฐานใหม่ชี้ NASA ลวงโลกเรื่องส่งมนุษย์ไปเหยียบดวงจันทร์

เรื่องการส่งมนุษย์ไปเหยียบดวงจันทร์โดยองค์การ NASA เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 1969 กับภารกิจที่มีชื่อว่า Applo11 ขณะที่ยังมีบางส่วนไม่เคยเชื่อว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง อีกทั้งยังมีหลักฐานต่างๆ เล็ดลอดออกมามากมายว่า NASA เพียงจัดฉากขึ้นเท่านั้น

ล่าสุด กลุ่มคนที่ตั้งข้อสงสัยในเรื่องนี้ได้ออกมาเผยหลักฐานใหม่จากภาพถ่ายใบหนึ่งในภารกิจ Apollo 17 เป็นภาพชุดที่ถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อไม่กี่ปีมานี้ และกลุ่มคนที่ตั้งข้อสงสัยได้จับผิดว่าในภาพซึ่งเป็นภาพถ่ายของนักบินอวกาศคนหนึ่งยืนอยู่ข้างก้อนหินก้อนใหญ่ ขณะที่ในกระจกของหมวกนักบินอวกาศของนักบินรายนี้สะท้อนออกมาและทำให้เห็นบางอย่างในนั้น จุดนั้นเองที่กลุ่มคนที่ตั้งข้อสงสัยจับผิดว่าถ้าหากทำการซูมให้เห็นภาพชัดๆ จะพบว่ามีเงาสะท้อนของนักบินอวกาศอีกคนซึ่งไม่ได้มีรูปพรรณสัณฐานที่ดูหนาเทอะทะ เหมือนคนที่อยู่ในชุดนักบินอวกาศแต่อย่างใด เป็นเพียงชุดบางๆ ชุดหนึ่งเท่านั้น แสดงให้เห็นว่าการถ่ายภาพมนุษย์บนดวงจันทร์ครั้งนั้นที่ NASA เผยออกมา เป็นเพียงการจัดฉากจากการถ่ายภาพ ณ สตูดิโอที่ไหนสักแห่งเท่านั้น

แต่ถึงอย่างนั้นถ้าหากพิจารณากันให้ดี กระจกบนหมวกของนักบิวอวกาศมีความโค้งมน จึงไม่แปลกที่เงาสะท้อนจะมีรูปร่างที่ผิดเพี้ยนจากความเป็นจริง และถ้าหากนำภาพนั้นมายืดออกทางด้านข้างจะเห็นว่ามีความคล้ายคลึงกับชุดนักบินอวกาศอยู่พอสมควร และภาพที่ผ่านการปรับสัดส่วนนี้ก็ช่วยได้มากที่จะพิสูจน์ว่า NASA ไม่ได้โกหกเรื่องส่งมนุษย์ขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์ เพราะถ้าหากสังเกตที่เงาดำของนักบินอวกาศบนพื้นผิวดวงจันทร์ จะเห็นว่าที่หลังมีการสะพาย Backpack ขนาดใหญ่อยู่ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ในการดำรงชีพของนักบินอวกาศ ทั้งยังสอดคล้องกับลักษณะของชุดนักบินอวกาศในช่วงเวลาของโครงการ Apollo 17 (โครงการ Apollo 17 มีการปล่อยจรวดในวันที่ 7 ธันวามคม 1972) ด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า