Mate 10 Pro สมาร์ทโฟนน่าใช้ออฟชั่นแน่นจาก Huawei ชูกล้องคู่ Leica ราคา โปรโมชั่นฯ

Mate 10 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจาก Huawei แนะนำเลยสำหรับคนที่กำลังมองหามือถือใหม่รับสิ้นปี ชูระบบ  AI อัจฉริยะ ระบบปฏิบัติการ ANDROID 8.0 พร้อม EMUI 8.0 กล้องคู่ Leica และดีไซน์เฉียบแบบ 3D Curved Metal-Glass Symmetric เช็คราคา และโปรโมชั่นพิเศษวันนี้

27 ธ.ค. 2560 วางจำหน่ายแล้วกับ Huawei Mate 10 Pro สมาร์ทโฟนที่หลายคนรอคอยกับคุณสมบัติระดับท็อป ออฟชั่นจัดเต็ม ในราคา 27,900 บาท ชิปประมวลผลทรงพลัง Kirin 970 ยกระดับการใช้งานรวดเร็วกว่าด้วย AI อัจฉริยะ และตอบสนองการใช้งานรูปแบบที่แตกต่างด้วยระบบ Machine Learning

Huawei Mate 10 Pro จัดหนักเรื่องการถ่ายภาพด้วยนวัตกรรมกล้องคู่จาก Leica โดยใช้เลนส์ SUMMILUX-H ปรับรูรับแสงกว้างถึง f/1.6 (ทั้งสองเลนส์) จับภาพสี RGB ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล+เลนส์จับภาพขาวดำ ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และระบบจับโฟกัส 4 แบบ PDAF + CAF + Laser + Depth Auto Focus การถ่ายภาพทุกรูปแบบด้วยกล้องจาก Mate 10 Pro จึงคมชัดทุดสถานการณ์ไม่ว่าจะแสงน้อย หรือแสงจ้า พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว (OIS) นอกจากนี้ยังมี AI คอยดูแลการถ่ายภาพที่ดีที่สุดด้วยการวิเคราะห์วัตถุในกล้อง และปรับค่าแสงสีต่างๆแบบอัตโนมัติ

รองรับการใช้งานยุคปัจจุบัน PC MODE สามารถใช้งานเป็นคอมพิวเตอร์พกพาที่สามารถเชื่อมต่อใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้ฐานเชื่อมต่อ นอกจากนี้ Mate 10 Pro สวิตท์หน้าจอไปแสดงผลบนคอมพิวเตอร์เสมือน Desktop เชื่อมต่อเมาส์และ คีบอร์ดผ่านระบบ Bluetooth หรือ USB ฯลฯ

คุณสมบัติ Huawei Mate 10 Pro จำหน่ายแล้วราคา 27,900 บาท

  • แบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ควบคุมด้วย AI ด้วยเทคโนโลยี Super Charge ชาร์จเพียง 30 นาที แต่รองรับการใช้งานได้ตลอดวัน
  • Huawei Easy Talk จดจำเสียงของเจ้าของโทรศัพท์ ตัดเสียงรบกวนคนรอบข้างแม้อยู่ในที่เสียงดัง
  • Full Vision Display รองรับ Split Screen การใช้งานแบบ 2 หน้าจอพร้อมกัน
  • วัสดุจากกระจกและโลหะลงตัวสทุกมุมมองด้วยดีไซน์แบบ Systematic Design เรียบหรูงดงามโดยเฉพาะแถบด้านหลัง Mate 10 Pro ที่รวมกล้องคู่ ไฟแฟลช LED และตัว Autofocus อยู่ในแถบเดียว โดดเด่นด้วยตัวอักษร Leica

          วางขายแล้วกับ Huawei Mate 10 Pro ราคา โปรโมชั่น จากร้านค้าที่ร่วมรายการ มีให้เลือก 2 สี Midnight blue และ Mocha brown พบรีวิวสมาร์ทโฟนประกอบการตัดสินใจให้คุณได้สิ่งที่คุ้มค่าที่สุด

 

 

Cr. CNET, beartai.com

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า