ตำรวจแสมดำ รวบโชเฟอร์รถตู้หื่นข่มขืนผู้โดยสาร

ตำรวจสายตรวจ สน.แสมดำ โชว์ไหวพริบ รวบโชเฟอร์รถตู้โดยสารหื่น ข่มขืนผู้โดยสารชาวเมียนมาร์ โดยจอดรถริมถนน ด้านผู้เสียหายบอกว่า ระหว่างขับรถโชเฟอร์จอมหื่นรายนี้เปิดหนังโป้ดูตลอดเวลา

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ได้ออกตรวจตราในพื้นที่ ได้พบความผิดปกติ หลังพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ทะเบียน 33-1938 กรุงเทพมหานคร ติดฟิล์มทืบ จอดอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก และเป็นพื้นที่เปลี่ยว มีแสงส่องทางเพียงเล็กน้อย ขณะที่รถยังติดเครื่องอยู่จึงได้เข้าไปตรวจสอบ โดยใช้ไฟฉายส่องเข้าไปในตัวรถ พบหญิงสาวอยู่ในลักษณะเปลือยกาย สภาพตื่นตระหนกและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา และยังพบชายอยู่ในรถอีกหนึ่งคน จึงได้เรียกให้เปิดประตู ซึ่งใช้เวลานานกว่า 10 นาทีจึงเปิดประตู จากการตรวจสอบหญิงสาวคนดังกล่าวสัญชาติเมียนมาร์ ร้องไห้ขอความช่วยเหลือ จึงได้ทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาทำการสอบปากคำที่ สน.แสมดำ และช่วยเหลือหญิงสาวชาวเมียนมาร์มาอยู่ในที่ปลอดภัย เพื่อให้คลายความตื่นตระหนก และได้ประสานพี่สาวมารับเป็นล่าม เพื่อสอบถามรายละเอียด

https://youtu.be/SkRMPJ9CAE8

โดยพันตำรวจเอก ญาณพงศ์ โสมาภา รองผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 9 บอกว่า ผู้เสียหายให้ปากคำว่า ได้ว่าจ้างรถตู้โดยสารที่ใช้สำหรับส่งแรงงานกลับประเทศ รถตู้คันนี้เป็นรถตู้ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองใช้รับแรงงาน โดยได้เดินทางมาจากด่านตรวจคนเข้าเมืองแม่สอด จังหวัดตาก และระหว่างทางได้แวะรับผู้โดยสารที่ติดต่อไว้ โดยผู้เสียหายเดินทางมาร่วมกับเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเป็นหญิงสาวจำนวน 3 คน จากจังหวัดนครสวรรค์ ระหว่างขับรถโชเฟอร์หื่นรายนี้ได้เปิดดูหนังโป๊ระหว่างขับรถมาตลอดทาง ก่อนเกิดเหตุผู้โดยสารอีก 2 คน ได้ลงระหว่างทางย่านบางแค จนกระทั่งรถวิ่งผ่านซอยสะแกงาม 14 โชเฟอร์ได้จอดรถทำทีลงไปปัสสาวะ ก่อนจะเปิดประตูเข้ามาและพยายามที่จะข่มขืน โดยการใช้กำลังบังคับจับถอดเสื้อผ้า ผู้เสียหายพยายามขัดขืน แต่คนร้ายก็ยังพยายามกระทำอนาจาร จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้ามาพบ

ขณะที่ดาบตำรวจเกรียงศักดิ์ คงแจ่ม และสิบตำรวจโทณัฐพร ศรีวิเศษ เจ้าหน้าที่สายตรวจที่เข้าช่วยเหลือหญิงสาวผู้เสียหายก็บอกว่า ขณะที่ขี่จักรยานยนต์ออกตรวจตราในพื้นที่ ก็พบเห็นรถตู้จอดอยู่แล้วรถสั่น จึงส่องไฟฉายเข้าไป เห็นผู้ชายถอดกางเกงและหญิงสาวในสภาพกระเซอะกระเซิง จึงเข้าช่วยเหลือและคุมตัวโชเฟอร์จอมหื่นรายนี้ไว้ได้

จากการตรวจสอบโชเฟอร์หื่นรายนี้ ชื่อนายณัฐการ แสงส่อง อายุ 30 ปี ซึ่งยังให้การปฏิเสธ และปฏิเสธที่จะไปชี้จุด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงควบคุมตัว พร้อมทำหนังสือส่งตัวสาวชาวเมียนมาร์ ไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำผลทางการแพทย์ประกอบในการแจ้งข้อหาโชเฟอร์หื่นรายนี้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า