เกิดเหตุสลดในครอบครัวขึ้น เมื่อสามีพยายามง้อขอคืนดีภรรยา แต่ไม่เป็นผล ใช้ปืนลูกซองยิงขู่จนทรัพย์สินเสียหาย ก่อนที่ภรรยาจะใช้อาวุธปืนยิงสวน ทำให้สามีเสียชีวิตทันที ขณะที่ภรรยานั่งร้องไห้รอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา(22ก.ย.60) ตำรวจ สภ.สวี จังหวัดชุมพร เข้าตรวจสอบฆ่ากันตาย บริเวณหน้าร้านอาหาร พื้นที่ หมู่5 ตำบลทุ่งระยะ อำเภอสวี ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายเอเชียกว่า 20 กิโลเมตร พบศพนายวีนา องอาจ อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ลำคอ 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านตนเอง ใกล้กันพบปืนลูกซองยาว ส่วนในบ้านพบนางจักรี องอาจ ภรรยา นั่งร้องไห้ถือปืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

https://youtu.be/QDQMRvkzFG

จากการสอบถามนางเฉลิม ศรีพูล แม่ของนางจักรี และแม่ยายของนายวีนา ผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุนายวีนาลูกเขย ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้าน เพื่อมาพูดคุยกับนางจักรี จนเกิดมีปากเสียงกัน สาเหตุมาจากนางจักรี ต้องการจะหย่าร้างกับนายวีนา เนื่องจากที่ผ่านมา นายวีนานอกใจไปมี ผู้หญิงอื่น จนนางจักรีจับได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหว จึงต้องการหย่า นายวีนาก็พยายามตามง้อหลายครั้งแต่นางจักรีไม่ยอม ล่าสุด นายวีณาก็ตามมาง้อขอคืนดีนางจักรีอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ นายวีณากลับเข้าไปทำร้ายร่างกายนางจักรี จนลูกชายของทั้งคู่ต้องเข้าห้ามปราม จากนั้นนายวีนาก็ใช้ปืนลูกซองที่พกมาด้วยยิงเข้าไปบ้าน ทำเอาคนในบ้านต่างพากันวิ่งหลบ หนีตายกันจ้าละหวั่น กระสุนไปถูกทรัพย์สินเสียหายหลายอย่าง นางจักรีจึงเข้าไปห้าม แต่นายวีนาพยายามจะขึ้นลำยิงนางจักรี นางวีณาจึงใช้ปืนขนาด .357 ยิงใส่นายวีนา เพียง 1 นัด กระสุนแม่นเหมือนจับวาง เข้าที่ลำคอนายวีนา ล้มลงเสียชีวิตทันที ส่วนนางจักรี ร้องไห้นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในบ้าน ท่ามกลางชาวบ้านที่แตกตื่นวิ่งมาดูเหตุการณ์จำนวนมาก เบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัวนางจักรีไปสอบปากคำและเก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

สำหรับนางจักรีเป็นลูกสาวของอดีตผู้ใหญ่บ้าน ที่มีชาวบ้านให้ความเคารพยำเกรงในเรื่องความเป็นคนจริง ความกล้า ซึ่งนางจักรี ลูกสาวก็ความใจเด็ดมาจากผู้เป็นพ่อ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า