แม่ร้องปวีณา ช่วยลูกสาวขวบเศษ ถูกแฟนใหม่ตีสาหัส

แม่ร้องปวีณา ช่วยลูกสาวขวบเศษ ถูกแฟนใหม่ทุบตีจนอาการสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง ล่าสุดศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย พลตำรวจตรีนันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี เข้าเยี่ยมอาการของ เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 7 เดือน
ที่นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลชลบุรี หลังแพทย์ได้ทำการผ่าตัดสมองโดยคดีนี้ สืบเนื่องจาก นาง ปาริชาติ คำภูแก้ว อายุ 30 ปี มารดาของเด็ก อได้แจ้งขอความช่วยเหลือผ่านมูลนิธิปวีณาสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าเมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ลูกสาวของตนถูก นายชนะ เฉลิมญาติ อายุ 31 ปี อาชีพรับจ้าง ซึ่งเป็นแฟนใหม่ และพักอาศัยอยู่ละแวกเดียวกัน ซึ่งแวะมหาตนที่ห้องเช่า แต่ขณะนั้นตนกำลังทำความสะอาดห้องอยู่ นายชนะ จึงอุ้ม เด็กหญิงคนดังกล่าวออกไปจากห้อง โดยบอกว่าจะพาไปซื้อขนม แต่หลังจาก นายชนะออกไปได้สักพัก ตนจึงได้บอกลูกสาวคนโตให้ออกไปตามหาน้อง แต่ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางละมุง

จนวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ตนได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบ เด็กหญิงถูกสุนัขกัด ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี อาการโคม่า นอนไม่ได้สติ แต่เมื่อไปตรวจสอบพบไม่ร่องรอยถูกสุนัขกัดแต่อย่างใด มีแต่รอยฝ่ามือและรอยเขียวช้ำตามร่างกาย และได้รับความกระทบกระเทือนทางสมองอย่างรุนแรงต้องรีบผ่าตัดเป็นการด่วน จากนั้นแพทย์ได้ช่วยเหลือทำการผ่าตัด ซึ่งล่าสุดตอนนี้อาการยังน่าเป็นห่วงอยู่ ต้องเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

ด้านพลตำรวจตรีนันทชาติ กล่าว่า ตอนนี้อยู่ในระหว่างการติดตามตัว นายชนะ ผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายเด็กหญิง ซึ่งขณะนี้ศาลพัทยาได้ออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าจะใช้เวลาไม่นานในการเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า