“ตูน บอดี้สแลม” ออกวิ่งต่อมุ่งหน้าจ.สุพรรณบุรี คณะแพทย์พยาบาล รพ.ศิริราช ตั้งแถวต้อนรับอบอุ่น

เข้าสู่การวิ่งในวันที่ 36 ของโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” โดยเช้ามืดวันนี้ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้เริ่มออกจากจุดสตาร์ทที่ บริษัทคิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ ตั้งแต่เวลา 04.15 น. โดยมี นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ผู้บริหารบริหาร และพนักงานคิงพาวเวอร์ กว่า 1000 คนร่วมส่งคณะวิ่ง โดยมีดารา ศิลปินมาร่วมวิ่ง อาทิ น้าเน็ค เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา / แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล รวมทั้งยังมีประชาชนมารอให้กำลังใจเป็นจำนวนมากโดยเส้นทางการวิ่ง ได้ใช้เส้นทางถนนศรีอยุธยา ผ่านพระราชวังดุสิตมา และเข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 จากนั้นได้วิ่งมายังบริเวณกองทัพภาพที่ 1 เพื่อรับเงินบริจาคจาก
พล.ท.กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพภาค 1 จำนวนกว่า 300,000 บาท พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ในสังกัดกองทัพภาคที่ 1 กว่า 500 คนรอรับ ก่อนจะออกวิ่งไปตามเส้นทางถนนราชดำเนินเรื่อยไปจนถึงแยกสะพานผ่านฟ้า และแวะทำกิจกรรมที่โรงพยาบาลศิริราช เข้าสู่ถนนบรมราชชนนี ก่อนจะไปจุดพักเซตที่ 1 ที่เดอะเซ้นปิ่นเกล้า รวมระยะทางประมาณ 12.4 กิโลเมตรโดยบรรยากาศที่โรงพยาบาลศิริราช คณะแพทย์พยาบาล ตั้งแถวต้อนรับ ตูนและคณะวิ่ง ซึ่งเมื่อนายอทิวราห์ เดินทางมาถึง ได้กราบถวายราชสักการะพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระบรมราชนนก
พระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระศรีนครินทร์บรมราชชนนี พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมมนาถบพิตร และพระบรมมาฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร จากนั้น คณะบดีกล่าวต้อนรับ แสดงความชื่นชมในพลังกล้าหาญ และความมุ่งมั่นของคุณตูน ที่อุทิศตน และหยาดเหงื่อวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ขอบคุณที่เป็นแบบอย่างให้ประชาชนในการดูแลรักษาร่างกายตนเอง

ขณะที่ตูน ได้กล่าวขอบคุณคณะแพทย์พยาบาล และประชาชนที่ให้กำลัง โดยย้ำจุดประสงค์ที่สำคัญคืออยากให้กำลังใจหมอพยาบาลที่ทำงานหนัก ท่ามกลางความพร้อมและไม่พร้อมบ้าง จึงอยากจะให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย ดูแลตัวเองให้เหมาะสม เมื่อชีวิตดี ทุกอย่างจะดีขึ้น นอกจากนี้ ยังนักเรียนจากดุริยางค์ทหารเรือ นำเครื่องดนตรีสากล มาเล่นเพลงแสงสุดท้าย ให้พี่ตูนได้ฟังเป็นสีสันอีกด้วย

จากนั้นคณะนักวิ่งได้ออกวิ่งต่อ ไปจบเซตแรก ที่เดอะเซ้นปิ่นเกล้า โดยจุดนี้ประชาชนมาร่วมบริจาคเงินจำนวนมาก ก่อนออกวิ่งในเซตที่สอง ไปโรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์ การประปานครหลวง ซึ่งในเซตนี้ได้มี เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ นักแสดงช่อง 3 / เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงช่อง 7 /ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ ศรีษะเกตุ นครหลวงโปรโมชั่น นักมวยแชมป์โลก ซึ่งการตลอดข้างทางมีประชาชนมารอต้อนรับเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ยอดบริจาคล่าสุด อยู่ที่ 573 ล้านบาทเศษ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า