ไล่ตะครุบแท๊กซี่เมาซ่า ขับรถชนชาวบ้าน ก่อนชักปืนยิงใส่พลเมืองดี

ไล่ตะครุบโชเฟอร์แท๊กซี่เมาซ่า ขับรถเฉี่ยวชนชาวบ้าน ก่อนพยายามหลบหนี ชักปืนยิงใส่พลเมืองดี

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พร้อมด้วย พ.ต.ท.พจน์ บำรุงชาติ รองผกก.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ฝ่ายสืบสวน และตำรวจจราจร ไล่ติดตามจับกุมตัว นายศักดิ์ชัย น้อมระวี อายุ 49 ปี พร้อมอาวุธปืนยี่ห้อสมิทแอนด์เวสสัน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 14 นัด พร้อมรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู ของสหกรณ์แท็กซี่อาสาสมัคร จำกัด ทะเบียน ทศ 1839 กรุงเทพมหานคร ซึ่งใช้ก่อเหตุ โดยจับกุมตัวได้ที่ถนนเลียบทางด่วนพระราม 2 ข้างโรงแรมมดอินน์ ถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม.

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 09.30 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสุขสวัสดิ์ ได้รับแจ้งเหตุว่า นายศักดิ์ชัย ซึ่งเป็นคนขับรถแท๊กซี่คันดังกล่าว โดยอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ได้ ขับรถแท็กซี่ ไปเฉี่ยวชนกับ รถ จยย.ของ น.ส.วรรณนิสา กาดประสิทธิ์ อายุ 33 ปี ชาวบ้านในซอยสุขสวัสดิ์ 38 เป็นเหตุให้ ด.ช.พรประสิทธิ์ กาดประสิทธิ์ อายุ 5 ขวบ ลูกชาย น.ส.วรณนิสา ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยขณะนั้นมีพลเมืองดีพยายามขับขี่รถ จยย.ไล่ตามเพื่อเรียกให้ นายศักดิ์ชัย หยุดรถ แต่ นายศักดิ์ชัย กลับเร่งเครื่องหนีออกจากซอยไปตามถนนสุขสวัสดิ์ และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระราม 2

จากนั้น นายศักดิ์ชัย ได้ลดกระจกลงแล้วชักอาวุธปืนยิงใส่กลุ่มพลเมืองดี 1 นัด เพื่อสกัดไม่ให้ติดตาม แต่กระสุนไม่ถูกใคร จากนั้น นายศักดิ์ชัย ก็เร่งเครื่องขึ้นไปสู่หน้าด่านเก็บเงินถนนพระราม 2 หวังจะขึ้นทางด่วนหลบหนี แต่ด้วยความเมาสุราอย่างหนักทำให้ควบคุมรถไม่ไหว จึงเกิดเสียหลักเฉี่ยวชนกับขอบทางจนยางหน้าด้านซ้ายแตกและตัวถังรถซีกซ้ายได้รับความเสียหายต้องยอมจอดรถทิ้งไว้บริเวณช่องทางเดินรถฝั่งซ้ายก่อนเข้าสู่ด่านเก็บเงิน จากนั้น นายศักดิ์ชัย ก็พยายามปีนรั้วออกจากถนนหน้าด่านเก็บเงิน ก่อนจะเรียกรถแท็กซี่อีกคันเพื่อหลบหนีไปต่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ และ สน.บางมด ได้ไปถึงที่เกิดเหตุพอดีจึงควบคุมตัว นายศักดิ์ชัย เอาไว้ได้พร้อมของกลางดังกล่าว

เบื้องต้นชุดจับกุมได้ส่งตัว นายศักดิ์ชัย ให้ พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ แจ้งข้อหาพยายามฆ่า, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านและทางสารธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร,เมาสุราขณะขับขี่ยานพาหนะเฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บมีทรัพย์สินได้รับความเสียหายโดยไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ ก่อนส่งตัว นายศักดิ์ชัย ไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่ามีการเสพยาก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นจะต้องส่งกองพิสูจน์หลักฐานดำเนินการตรวจสอบว่าเป็นของผู้ใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า