“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งเข้าเขตสุพรรณบุรี ปชช.เตรียมต้อนรับ “แอ๊ด คาราบาว” ร่วมให้กำลังใจ ขณะที่ยอดบริจาคทะลุ 600 ล้าน

เข้าสู่วันที่ 37 ของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยเช้ามืดวันนี้ ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงาน ได้เริ่มออกจากตั้งแต่เวลา 03.00 น. จากอ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี
โดยในวันนี้ได้มุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเกิดของหนุ่มตูน ซึ่งตลอดเส้นทาง ยังคงมีประชาชนมาให้การต้อนรับและร่วมบริจาคอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ยอดบริจาคล่าสุดทะลุ 600 ล้านเป็นที่เรียบร้อย

โดยการออกวิ่งในวันนี้ ทีมงานได้ใช้เส้นทางถนนบางบัวทอง–สุพรรณบุรี เส้น 340 กำหนดระยะทาง 50 กิโลเมตร และจะไปสิ้นสุดที่ปั๊มน้ำมันปตท.หลักเมือง (เลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี) โดยช่วงหนึ่งของการวิ่งมีน้องวันใหม่ น้องสาวบุญธรรมของ “บอย”ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มชื่อดังมาร่วมด้วย

โดยในช่วงจบเซตการวิ่งที่สอง ที่ปั้มน้ำมันเอสโซ่ ริมถนนสาย 340 หลักกิโลเมตรที่ 41 เขตอำเภอบางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา ทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จัดเตรียมช้างแสนรู้ 3เชือก มาให้ตูน บอดี้สแลม และทีมงานได้ลอดท้องช้าง เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมรับการประพรมน้ำพระพุทธมนต์ จากพระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ เกจิชื่อดัง และมอบเงินบริจาค 5 หมื่นบาท ส่งมอบให้กับตูนด้วย

ด้าน นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ จ.สุพรรณบุรี ได้เตรียมความพร้อมต้อนรับตูนและคณะนักวิ่ง ซึ่งจะวิ่งเข้าสู่เขตจ.สุพรรณบุรี ในช่วงค่ำของวันนี้
โดยที่บริเวณจุดเช็กพ้อยท์สุดท้ายของกิจกรรมในวันนี้จะไปสิ้นสุดที่ปั้มปตท.หลักเมือง (เลี่ยงเมืองสุพรรณ) เขต อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมสถานที่โดยมีการตั้งเวทีขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการจัดกิจกรรม

ทั้งนี้ ทางนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี จะเป็นผู้มอบรางวัล “คนดีศรีสุพรรณ” ให้กับตูน พร้อมกับมอบเงินบริจาคจากทุกภาคส่วนในนามชาวจังหวัดสุพรรณบุรี
ซึ่งพบว่ายอดบริจาคขณะนี้สูงถึงกว่า 21 ล้านบาทแล้ว และมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของค่ำคืนนี้ นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว จะมาร่วมวิ่งเข้าเส้นชัย และร่วมสร้างสีสันเพื่อให้กำลังใจหลานชายในการทำความดีเพื่อสังคม โดยจากการประเมินภาพรวม เชื่อว่าน่าจะมีประชาชนเดินทางมาร่วมให้กำลังใจ ตูน และทีมงาน ในช่วงเย็นวันนี้ประมาณ 6,000 – 10,000 คน

ขณะที่การวิ่งล่าสุดขณะนี้ได้จบเซตที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้วบริเวณพื้นที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งช่วงบ่ายวันนี้ ตูน จะเดินทางไปมอบทุนการศึกษาให้เด็กนักเรียน โรงเรียนทรงกระเทียม อ.บางปลาม้า ก่อนที่จะกลับมาวิ่งต่อในเซตที่ 4 มุ่งหน้าเข้าเมืองสุพรรณบุรี โดยยอดบริจาคล่าสุดขณะนี้ อยู่ที่ 613 ล้านบาทเศษ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า