นำตัวเจ้าบ่าวทำแผนฆ่า”หมอปอ”ขณะที่พบกิ๊กสาวรับ-ส่งเจ้าบ่าวก่อเหตุ

วันนี้ (20ธ.ค.) เวลาประมาณ 11.00 น. ผบช.ภ.8 พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม จะมาร่วมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆ่าน.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี หรือหมอปอ ที่ สภ.สลุ ณ สถานที่เกิดเหตุ ขณะที่ญาติๆ และเพื่อน ชาวบ้านที่รู้ข่าว ก็ทยอยเดินทางมาเพื่อดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี นายเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าวในครั้งนี้ด้วย

ว่าที่เจ้าบ่าว-กิ๊กสาว ยอมเปิดใจ แอบคบซ้อนมานาน แต่ถูก “หมอปอ” ตามรังควานบังคับให้เลิก แต่ด้วยฐานะกิ๊กสาวที่ดีกว่าและอายุน้อยกว่า “ไอ้เก่ง” เลยตัดสินใจเลือก ก่อนบุกยิงว่าที่เจ้าสาว เพราะไม่อยากแต่ง.

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้สอบปากคำนายเก่งกับกิ๊กสาวอายุ 23 ปี เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรอหมายจับจากศาลอย่างเป็นทางการเท่านั้น เพื่อเตรียมใช้ในการทำแผน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดทั้งนายเก่ง และกิ๊กสาว ยอมเปิดปากว่า แอบคบกับกิ๊กสาว อายุ 23 ปี มาได้พักใหญ่แล้ว

กิ๊กสาวถือเป็นมีฐานะดีเข้าขั้นเป็นคนมีเงิน อายุยังน้อย สามารถเลี้ยงดูนายเก่งที่ฐานะขัดสนกว่าได้แน่นอน พอหมอปอจับได้ว่าคบซ้อน ก็บุกมาต่อว่าด่าทอรุนแรงเพื่อให้ทั้งคู่เลิกราต่อกัน แล้วยังยืนยันว่าจะแต่งงานในวันและเวลาเดิม โดยนายเก่ง ไม่ยอมเลิก และยังแอบคบกับกิ๊กสาว เพราะรักและผูกพันธ์กับกิ๊กสาวไปแล้ว

 โดยในวันเกิดเหตุที่ นายเก่ง บุกเข้าไปก่อเหตุสะเทือนขวัญยิงหมอปอ โดยมี กิ๊กสาวเป็นคนขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว มาส่งที่บริเวณด้านข้าง ๆ โรงพยาบาลเมื่อเวลา 23.49 น.ของวันที่ 18 ธ.ค. จากนั้นก็วนรถรอรับนายเก่งที่กลับมาขึ้นรถตอน 00.40 น.วันที่ 19 ธ.ค.หรือจะเรียกว่าใช้เวลาก่อเหตุรวม 51 นาที 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า