“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งฝ่าหนาว ฟิตจัดวิ่ง 6 เซตรวด ยอดบริจาคทะลุ 900 ล้าน ขณะที่ จ.พะเยา เตรียมรอต้อนรับ

“ตูน บอดี้สแลม”และทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ออกวิ่งต่อในวันที่ 50 แต่เนื่องด้วยด้วยสภาพอากาศที่หนาวเหน็บในพื้นที่ จ.ลำปาง ทำให้เช้านี้ ตูนและทีมงานออกสตาร์ทการวิ่งในเซตแรก ช้ากว่าวันที่ผ่านๆมา โดยออกสตาร์ทเซตแรกจากสวนอาหารบ้านพลอย ไปยังหมวดการทางลำปาง ระยะทาง 20.4 กิโลเมตร ก่อนจะวิ่งต่อในเซตที่ 2 ไปยัง วัดจำค่าวนาราม ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ระยะทาง 9 กิโลเมตรซึ่งเส้นทางที่ตูนจะวิ่งผ่านในวันนี้ จะผ่านเส้นทางในตัวเมืองลำปางจึงทำให้ประชาชนจำนวนมากต่างมายืนรออยู่ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-งาวตลอดทั้งสาย ถึงแม้จะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นเป็นอย่างมาก โดยอุณหภูมิอยู่ที่ 10 องศาฯ แต่ประชาชนก็ยังคงปักหลักยืนรอเพื่อให้กำลังใจตูนและคณะ รวมถึงบริจาคเงินร่วมโครงการดังกล่าว อย่างเนืองแน่น ทั้งนี้ ก่อนวิ่งถึงจุดเช็คพอยท์ที่ 1 ตูนและทีมงานได้ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา จ.ลำปาง ได้มีคณะ นิสิต นักศึกษา ตลอดจนครูอาจารย์ พร้อมประชาชนชาวลำปาง ต่างรอให้กำลังใจ พร้อมร่วมบริจาค โดยตูนได้ร่วมร้องเพลง แสงสุดท้าย กับประชาชนและนักศึกษาด้วยขณะที่การวิ่งในเซตที่สอง ได้มีดารานักแสดง อีกหลายคนมาร่วมวิ่งและรับบริจาค อาทิเช่น เต๋า สมชาย , บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยยังคงมี โน้ต อุดม ทำหน้าที่บรรยายไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค โดยระหว่างการวิ่งในเซตที่ 3 จตุรงค์ มกจ๊ก ศิลปินตลกชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จัดกิจกรรมวิ่งระดมทุน เก็บตกเส้นทางที่ตูนไม่ได้วิ่งผ่าน จากจ.ราชบุรี ถึง กาญจนบุรี ได้มีการมารอมอบเช็คเงินสดให้กับตูนด้วย โดยเป็นเงินทั้งสิ้น 4ล้านกว่าบาท

สำหรับในวันนี้ ตูน พร้อมคณะจะวิ่งทั้งหมด 6 เซต และจะไปจบที่ศูนย์วิจัยกีฏวิทยาป่าไม้ที่ 1 (บ้านแมลงลำปาง) ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง ระยะทาง รวมระยะทางทั้งสิ้น 74.9 กม. ซึ่งล่าสุดขณะนี้ ได้วิ่งจบในเซตที่ 3 แล้วและเตรียมออกวิ่งต่อในเซตที่ 4ไปยังศาลเจ้าพ่อประตูผา ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

ด้านจังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นจังหวัดต่อไปที่ตูนและทีมงาน จะวิ่งผ่าน ในวันนี้ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เยี่ยมการฝึกซ้อมการแสดงของนักเรียนโรงเรียนแม่ใจวิทยาคม และโรงเรียนบ้านห้วยเจริญราษฎร์ ต.เจริญราฎร์ อ.แม่ใจ การแสดงของหมวดดุริยางค์ มทบ.34 เพื่อเตรียมต้อนรับตูนซึ่งล่าสุดทราบว่ากำหนดการอาจจะต้องเลื่อนไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม ชาวพะเยาทุกคน ก็พร้อมที่จะต้อนเมื่อตูนเดินทางมาถึง ซึ่งจนถึงขณะนี้ ยอดบริจาคเงินจากทุกภาคส่วนของจังหวัดพะเยา มีไม่น้อยกว่า 3 ล้านบาทแล้ว แต่ยอดการบริจาคเงิน ยังคงมีเข้ามาอย่างมาต่อเนื่องทั้งนี้ตามกำหนดการ ตูนจะอยู่ในพื้นที่จังหวัดพะเยาเป็นเวลา 2 วันด้วยกัน ซึ่งทางจังหวัดได้มีการจัดทีมมวลชนทุกภาคส่วน ทั้งข้าราชการ ทหาร ตำรวจ อสม. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น น้องๆนักเรียน นักศึกษา และประชาชนในจังหวัดพะเยา ร่วมวิ่งกับพี่ตูนตลอดเส้นทาง ยืนยันว่าวิ่ง 54 กิโลเมตร ที่จังหวัดพะเยา “พี่ตูนจะไม่เหงาอย่างแน่นอน”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า