“จตุรงค์” ส่งมอบเงินให้ “ตูน” แล้ว ขณะที่ในวันนี้ทีมงานก้าวคนละก้าววิ่งยาว 6 เซตรวด ดารา ศิลปิน ร่วมสร้างสีสัน

นายจตุรงค์ มกจ๊ก ศิลปินตลกชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จัดกิจกรรมวิ่งระดมทุน เก็บตกเส้นทางที่ตูนไม่ได้วิ่งผ่าน จากจ.ราชบุรี ถึง กาญจนบุรี ได้มีการมาดักรอระหว่างทาง เพื่อรอมอบเช็คเงินสดให้กับตูน เพื่อสมทบโครงการ โดยเป็นเงินทั้งสิ้น 4,199,169 บาท เมื่อทั้งคู่พบกันได้จับมือและสวมกอดกันทันที หลังจากที่ไม่ได้พบกันมากว่า 15 ปี โดยที่ตูนได้ถามนายจตุรงค์ ว่าวิ่งระยะทางเท่าไหร่ ซึ่งจตุรงค์ได้ตอบว่า 169.5 กิโลเมตร ตูน ตอบว่า “สุดยอด” จากนั้น ก้อย รัชวิน ได้โผลเข้าสวมกอดนายจตุรงค์ ซึ่งเป็นภาพที่อบอุ่นและประทับใจของทีมงานและคณะที่มาต้อนรับอย่างมาก ก่อนที่นายจตุรงค์จะบอกให้ตูนและทีมงานวิ่งต่อไปเพื่อไม่ให้เสียเวลาเนื่องจากระยะทางยังมีไกลนายจตุรงค์ กล่าวว่า วันนี้ตนเองและทีมงานได้มาทำตามสัญญาแล้วตามที่ได้ประกาศไว้ก่อนหน้าที่จะออกวิ่งเก็บตกให้กับตูน ตนยกย่องความดีของตูนและตนเองก็ไม่อยากดังแต่อยากให้ตูนได้เงินเยอะๆ วันนี้ทำสำเร็จแล้ว ได้เงินมาจำนวนกว่า 4 ล้านบาทซึ่งเกินจากเป้าที่ตั้งไว้เพียงล้านกว่าบาท วันนี้ต้องขอบคุณชาวจังหวัดราชบุรี  จังหวัดกาญจนบุรี จังหวัดใกล้เคียง เป็นอย่างมากออกมาร่วมกันบริจาคตามเส้นทางที่พี่ตูนไปไม่ถึงจากราชบุรีไปจนถึงสะพานข้ามแม่น้ำแควจังหวัดกาญจนบุรี แม้วันนี้ภารกิจเก็บตกให้พี่ตูนจะจบลงแล้ว แต่ใครที่เจอลุงรงค์สามารถบริจาคเงินได้อีก โดยเงินที่ได้จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลโพธาราม ซึ่งเป็นโรงพยาบาลไม่ได้อยู่ใน 11 โรงพยาบาล เป็นโรงพยาบาลประจำอำเภอโพธาราม ยังขาดเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์อยู่มากเช่นกันขณะที่การวิ่งในวันนี้ของตูนและทีมงาน ได้เข้าสู่วันที่ 50 ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเหน็บในพื้นที่ จ.ลำปาง ทำให้เช้านี้ ตูนและทีมงานออกสตาร์ทการวิ่งในเซตแรก ช้ากว่าวันที่ผ่านๆมา แต่อย่างไรก็ตาม ได้มีการปรับแแผนการวิ่ง 6 เซตรวด ระยะทางรวมทั้งหมด 74.9 กิโลเมตร โดยจุดเช็คพอยท์สุดท้ายอยู่ที่ ศูนย์วิจัยกีฏวิทยาป่าไม้ที่ 1 (บ้านแมลงลำปาง) ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง

ซึ่งในระหว่างการวิ่งตูน ในเซตที่ 3 ได้มีตัวแทนบริษัทเมดดิก้า จำกัด ได้นำ เตียงผ่าตัดไฟฟ้าพร้อมโคมไฟสำหรับผ่าตัด มูลค่า 3,500,000 บาท มาส่งมอบให้กับตูน ซึ่งสร้างรอยยิ้ม
และความปลาบปลื้มให้กับตูนเป็นอย่างมาก และก็ไม่พลาดที่สายฮาอย่าง โน้ต อุดม จะลงไปนอนทดสอบบนเตียงผ่าตัดด้วย จากนั้นเมื่อวิ่งเข้าไกล้เส้นชัย ชาวแม่เมาะ ได้มีชาวบ้านพร้อมการไฟฟ้าเหมืองแม่เมาะ และ นายนิมิตร ผดุงศิลไพโรจน์ นายอำเภอแม่เมาะ ได้นำของที่ระลึกพร้อม เสื้อพื้นเมืองของ ชนเผ่าปกากะญอ มามอบให้ จากนั้น ชนเผ่าปกากะญอ จำนวน 9 คน ได้ร้องเพลง เส้นทางสูชัยชนะ มอบให้กับตูนและคณะ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่นส่วนศิลปินดารา วันนี้ยังคงมาร่วมวิ่งและรับบริจาคกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ เต๋า สมชาย ที่มาร่วมวิ่งรับบริจาค 2 เซตรวด / รัศมีแข ก็โชว์ความฟิตวิ่งต่อเนื่อง 2 เซตแบบสบายๆ รวมทั้ง ไมค์ พิรัตน์ ที่มาร่วมวิ่งและร่วมบรรยายไลฟ์สดเฟสบุ๊ค เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้ตลอดทางอีกหนึ่งสีสัน ที่เรียกรอยยิ้มจากตูนได้ คือมีทีมนักวิ่งมาราธอนทีมชาติไทย มาร่วมวิ่งกับตูนอีกด้วย จนหนุ่มตูนถึงกับเอ่ยปากมาว่า “วันนี้ภูมิใจมากๆที่ได้วิ่งเคียงข้างนักวิ่งทีมชาติ”

ขณะที่ในพรุ่งนี้ ทีมงานจะมีการหยุดพักวิ่ง 1 วัน โดยระยะทางที่เหลืออีกประมาณ 200 กิโลเมตร กับระยะเวลาวิ่งอีก 4 วัน เฉลี่ยวันละประมาณ 50 กิโลเมตร  จะทำให้ตูนและทีมงานเดินทางถึงเส้นชัยที่อ.แม่สายในวันที่ 25 ธันวาคม ตามกำหนดการ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!

คนโสดอิจฉา! ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์สตอรี่ แฟนๆ แห่แซวถึง เนเน่

ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนเมื่อเห็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์ภาพลงสตอรี่ แฟนคลับพร้อมใจแห่แซวถึง เนเน่ พรนับพัน หวานใจคนสวย

สรุปดราม่า นักศึกษาสาวปี 3 ม.ดัง ก่อเหตุ ปาดคอแฟนหนุ่มที่หอกอล์ฟวิว

สรุปให้! ปมดราม่าเหตุอุกอาจ นักศึกษาสาวปี 3 ก่อเหตุปาดคอแฟนหนุ่มจนเข้า ICU ที่หอกอล์ฟวิว ด้านมหาวิทยาลัยกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง

ผัวช็อก! เมียฆ่าลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนผูกคอตายตาม หลังทะเลาะกันหนัก

สาวเมียนมาน้อยใจผัว พาลูกชายวัย 2 ขวบ หนีออกจากบ้านที่ภูเก็ต ก่อนพาไปสังหารในสวนปาล์ม แล้วผูกคอตัวเองตายตาม

กลับมาอีกครั้ง! “ซองแจ BTOB” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว หลังอยู่ต้นสังกัดใหม่

“ซองแจ BTOB” กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และจะปล่อยซิงเกิลแรกของเขา “EXHIBITION : Look Closely” ให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า