ผกก.สน.คันนายาวชี้แจงกรณีภาพถ่ายร่วมกับ “เสก โลโซ” ขณะที่เตรียมตั้งกรรมการสอบ 2 นายตำรวจนครศรีธรรมราช

อินสตาแกรมส่วนตัวของ เสก โลโซ ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับ พันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการตำรวจนครบาลคันนายาว ซึ่งเมื่อสังเกตจากเสื้อของเสก พบว่า เป็นเสื้อตัวเดียวกันกับวันที่ถูกควบคุมตัวจากบ้านพักในวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งพลตำรวจโทชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งเห็นภาพดังกล่าวจากสื่อมวลชนที่นำมาให้ดู จึงรีบสั่งการให้ผู้กำกับการตำรวจนครบาลคันนายาวเขียนรายงานเข้ามาชี้เเจงอย่างเร่งด่วนโดยให้เเล้วเสร็จภายในวันพรุ่งนี้ (5/1/61) พร้อมให้ชี้เเจงกับสื่อมวลชนเเละสังคมว่าภาพดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งหากมีความบกพร่องในการปฎิบัติหน้าที่อาจจะต้องมีความผิดทางวินัยด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุด พันตำรวจเอกสิงห์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวีว่า ได้ทำหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริงดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในภาพได้ถ่ายร่วมกับผู้บริหารค่ายแกรมมี่ ซึ่งเสกให้ความเคารพ ส่วน พลตำรวจตรีประสพโชค พร้อมมูล นั้น เป็นผู้ที่เคยพาเสกไปบำบัดยาเสพติดเมื่อปี 2554 ซึ่งทั้งสองเป็นผู้ที่เสกให้ความนับถือและเป็นผู้ขอถ่ายภาพดังกล่าวเป็นที่ระลึก ส่วนอาหารและเครื่องดื่มที่ปรากฎอยู่บนโต๊ะ เป็นกาแฟและเครื่องดื่มชูกำลังของเจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานในคืนนั้น โดยยืนยันไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างแน่นอน

ขณะเดียวกันกรณีหลังจากที่เสก ได้รับการประกันตัวในชั้นศาลที่นครศรีธรรมราช ในฐานความผิด พรบ.อาวุธปืน จากนั้นในคืนวันเดียวกัน เฟสบุ๊คส่วนตัวของ เสก ได้โพสต์ภาพถ่ายขณะที่ไปรับประทานอาหารและร่วมสังสรรค์กับกลุ่มบุคคล โดยปรากฎภาพของ 2 นายตำรวจรวมอยู่ด้วย ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ถึงการปฏิบัติตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ที่ถูกระบุชื่อว่า ผู้กำกับรังสรรค์ และ สารวัตรธี พร้อมภาพถ่าย ว่าเป็นการเหมาะสมหรือไม่ เพราะ เสก ยังอยู่ในสถานะผู้ต้องหาตามหมายจับ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี ได้สอบถามไปยัง พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยพลตำรวจตรีวันไชยเปิดเผยว่า ได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว
และได้มีคำสั่งให้ 2 นายตำรวจ ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ซึ่ง 2 นายตำรวจชี้แจงว่า ในคืนวันที่ 3 ม.ค. ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารอีสานบ้านสวน ใน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช
จากนั้นเจ้าของร้านได้เชิญให้ไปพูดคุยที่โต๊ะของเสก ซึ่งนั่งอยู่ก่อนแล้ว โดยเสกได้พูดถึงแผนงานที่เตรียมจะมาแสดงคอนเสิร์ตที่ สน.คันนายาว และ สภ.พรหมคีรี แต่นายตำรวจทั้ง 2 บอกว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้อง เพราะอยู่คนละพื้นที่กัน จากนั้นก็ได้มีการถ่ายภาพร่วมกันเพียงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ จะต้องมีการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งว่าเป็นไปตามที่ 2 นายตำรวจชี้แจงมาจริงหรือไม่ ซึ่งหากพบว่ามีความผิด จะต้องมีการลงโทษทางวินัยอย่างแน่นอน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า