รวบตัวฆาตกรฆ่ารัดคอนศ.สาวคนรักหมกใต้เตียงม่านรูด หลังก่อเหตุหนีไปกบดานหลายจังหวัดนานกว่า 8 ปี ก่อนจะตายน้ำตื้น ย้อนกลับมาบ้านจนถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ นายศุภวัฒน์ โสภา อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา เดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งในระหว่างนั้น ได้มีญาติของผู้ตายซึ่งยังโกรธแค้นได้เข้าทำร้ายนายศุภวัฒน์จนล้มลง
แต่ทางตำรวจได้กันญาติออกไปก่อน

โดยคดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่16 มีนาคม 2552 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในห้องพักบังกะโลริมน้ำ ติดกับเกาะกลางน้ำห้วยน้ำคำ ตำบลหนองครก อำเภอเมืองศรีสะเกษ ไปตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 17 พบศพนางสาวจิราภรณ์ มูลตระกุล อายุ 21 ปี นักศึกษาหลักสูตรครูพันธุ์ใหม่ คณะครุศาสตร์ เอกวิชานวัตกรรมและคอมศึกษา
ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ถูกซุกซ่อนไว้ใต้เตียง สภาพศพถูกรัดคอจนเสียชีวิต มีธนบัตรฉบับละ20บาท ยัดใส่ไว้ในปาก คาดว่าฆาตกรทำไว้เพื่อเป็นการสะกดวิญญาณ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบังกะโล พบว่า ก่อนพบศพนางสาวจิราภรณ์ เมื่อเวลา 15.00 น.มีชาย 2 คนเข้าไปเปิดห้องพักดังกล่าวไว้ โดยมีชายคนหนึ่งอยู่ในห้องส่วนอีกคนนั่งรออยู่ข้างนอก ต่อมามีผู้ตายขี่จักรยานยนต์เข้าไปจอดไว้หน้าห้องแล้วหายเข้าไปในห้อง จนกระทั่งใกล้หมดเวลา พนักงานของบังกะโลไปเรียกผู้พักได้ขอต่อเวลาถึงเที่ยงคืน
ก่อนที่ผู้ชายจะหายออกไปทั้ง 2 คน และพบศพหญิงสาวในเวลาต่อมา

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายเผด็จ ช่างสี อายุ 26 ปี ซึ่งนายเผด็จได้ให้การภาคเสธ ว่า ได้ไปที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่ได้ร่วมฆ่า คนที่ฆ่าคือนายศุภวัฒน์ หรือ ต้อม โสภา ซึ่งตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับนายศุภวัฒน์  ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2552 แต่นายศุภวัฒน์ได้หลบหนีไปตั้งแต่วันเกิดเหตุและหนีไปหลบซ่อนอยู่ในหลายจังหวัด จนกระทั่งได้ย้อนกลับมาบ้าน และเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2561 ตำรวจชุดสืบสวนได้นำหมายจับเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก

จากการสอบสวน นายศุภวัฒน์หรือต้อม ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ที่ลงมือฆ่าแฟนสาวของตัวเอง เนื่องมาจากมีปัญหาส่วนตัวตกลงกันไม่ได้ และทราบว่าแฟนสาวกำลังมีเพื่อนผู้ชายคนใหม่ ประกอบกับตนก็ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด จึงได้นัดมาพบและพูดคุย แต่ก็ตกลงกันไม่ได้ ตนจึงได้ใช้กำลังบีบคอผู้ตายจนแน่นิ่งไป ก่อนนำศพซ่อนไว้ใต้เตียงแล้วรีบขี่จักรยานยนต์หนีไปตั้งแต่คืนเกิดเหตุ และหลบไปทำงานอยู่ในพื้นที่ต่างๆหลายจังหวัด นานกว่า 8 ปี จนกระทั่งตนป่วยจึงกลับมาบ้านกระทั่งถูกจับกุมตัวในที่สุด

หลังจากนำชี้ที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ตำรวจได้นำตัวส่งขออำนาจศาลจังหวัดศรีสะเกษ ฝากขังเพื่อที่จะสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โฮ่งมาก! BABYMONSTER สร้างกระแสต่อเนื่องด้วยเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’

BABYMONSTER สร้างกระแสจากเพลงเดบิวต์ ‘SHEESH’ บนแพลตฟอร์มเพลงชั้นนำทั่วโลก ได้น่าตกใจสำหรับน้องใหม่ K-pop

สลด! 2 หนูน้อย ชวนกันมาตกปลา ลงเล่นน้ำในบ่อดิน จมน้ำดับคู่

ดับคู่! เหตุสลด 2 หนูน้อย วัย 7 ขวบและ 9 ขวบ ชวนกันไปตกปลา ลงเล่นน้ำ ในบ่อดินลึก 6 เมตร พบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

บีม ศรัณยู ประกาศเลิกกัญชาถาวร! หลังใช้จนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน ?!

บีม ศรัณยู โพสต์ประกาศขอเลิกกัญชาถาวร หลังเจ้าตัวใช้เยอะจนสารเคมีในสมองหลั่งเพี้ยน มีอาการเริ่มพูดวนไปมา จนจำเรื่องที่พูดไม่ได้

ขนลุก! เพจดังเดินหน้าแฉ นางงามมือที่ 3 บุกตบเมียหลวง หลังประกวดจบ

ขาเผือกมุงด่วน! เมื่อเพจดังเดินหน้าแฉแหลก นางงามมือที่ 3 บุกตบเมียหลวงกลางงานสงกรานต์ หลังประกวดจบ งานนี้รู้แล้วอึ้งมาก

อุ๊ย! เพจดังทิ้งบอมบ์ นางงามมือที่ 3 หยุมหัวเมียหลวง ในงานสงกรานต์ ?

เพจดัง ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ เตรียมแฉ นางงามมือที่สาม บุกหยุมหัวเมียหลวง กลางงานสงกรานต์ ทำชาวขาเผือกเมนต์สนั่น!

มีลุ้น! “พัคอึนบิน” พิจารณาซีรีส์ใหม่ “The B Team” ของผู้กำกับมือทอง “ยูอินซิก”

“พัคอึนบิน” (Park Eun Bin) อาจจะร่วมงานอีกครั้งกับผู้กำกับ “Extraordinary Attorney Woo” สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า