กรมการปกครองผนึกกำลังดีเอสไอ นำหลักฐานที่ยึดได้จากสถานบริการ วิคตอเรีย ซีเครท โดยเฉพาะบัญชีรายละเอียดเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปใช้บริการ มาให้ ป.ป.ท.ตรวจสอบ ขณะที่สถาบันนิติเวชวิทยา รอผลตรวจมวลกระดูกคัดแยกเหยื่อสาวที่ทำงานในวิคตอเรีย

เมื่อช่วงสายวันนี้ นายกองรบ กระทุ่มนัด หัวหน้ากลุ่มงานสืบสวนสอบสวนคดีอาญา 6 ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ไปส่งของกลาง ณ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ปปท.โดยได้ส่งสำเนาเอกสารบัญชีต่างๆ ที่ระบุข้อมูลเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ซึ่งมีหลายหน่วยงานที่เข้ามาพัวพันกับเรื่องนี้. รวมไปถึงรายชื่อของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น 20 รายมียศและตำแหน่งเป็นผู้บังคับการและผู้กำกับการ ซึ่งจะต้องตรวจสอบไปถึงกล้องวงจรปิด และเครื่องรูดบัตรเครดิตเพิ่มเติมอย่างละเอียด

พ.ต.ท.งามพล บุญลิ่มเต็ง นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการ กองบริหารคดีสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ กล่าวว่า จะตรวจสอบให้เร็วที่สุด ส่วนจะสามารถเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างไรได้บ้าง ต้องให้คณะกรรมการเป็นผู้รวบรวมหลักฐานและตรวจสอบข้อเท็จจริง

โดยช่วงบ่ายวันนี้ กรมการปกครอง กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ และตำรวจ จะร่วมกันเปิดตู้เซฟที่ยึดมาได้จากสถานบริการวิคตอเรีย เพื่อตรวจสอบและเก็บเป็นหลักฐานเพิ่มเติมในคดี

ด้านเจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยหลังเจ้าหน้าที่กรมการปกครองส่งตัวหญิงสาวที่ทำงานอยู่ในสถานบริการวิคตอเรีย ซีเครท ย่านพระราม 9 เพื่อตรวจอายุมวลกระดูกและฟัน โดยมีการส่งตัวหญิงสาวไปทั้งหมด 27 คน แบ่งเป็นชาวเมียนมา 23 คน ชาวลาว 3 คน และชาวจีน 1 คน ซึ่งผลการตรวจด้วยวิธีเอ็กซเรย์แล้วเสร็จไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยขณะนี้อยู่ระหว่างแพทย์วิเคราะห์ผล คาดว่า 1 ถึง 2 วัน จะสามารถทราบผลและดำเนินการส่งให้คณะพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ขณะที่ พลตำรวจเอกธรรมศักดิ์ วิชชารยะ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จะนำเอกสารและผลการคัดแยกเหยื่อในสถานบริการวิคตอเรีย เข้าหารือกับพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากคดีดังกล่าว พบมีหน่วยงานรัฐเข้ามาเกี่ยวข้องหลายหน่วยงาน โดยเฉพาะคดีค้ามนุษย์ ซึ่งมีทั้งคดีเก่าและคดีใหม่ ที่จะต้องดำเนินคดีไปพร้อมกัน โดยมีพลตำรวจเอกศรีวราห์ ในฐานะดูแลป้องกันการค้ามนุษย์ ต้องตรวจสอบในรายละเอียดทั้งหมด ก่อนจะมีการชี้แจงต่อสื่อมวลชน โดยที่ผ่านมา ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ตั้งคณะพนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เป็นชุดทำงานพิเศษรับดูแลคดี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า