ผู้โดยสารทัวร์ญี่ปุ่นร้องถูกลอยแพ ตั้งแต่เมื่อคืนโดยไม่ทราบสาเหตุ ยื่น 2 ข้อเสนอให้ บ.ทัวร์ และสายการบินตัดสินใจ
นางธนิฏฐา นนทจิตร 1 ใน ผู้โดยสาร 280 คน ที่ซื้อทัวร์ เดินทางท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จาก 3 บริษัท ร้องทีมข่าว หลังถูกลอยแพตั้งแต่เมื่อคืนว่า ซื้อตั๋วทัวร์ปนะเทศญี่ปุ่น โดยต้องออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เวลา เที่ยงคืน ไปสนามบิน นาริตะ เมื่อขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งให้ลงจากเครื่องเนื่องจากเครื่องเกิดขัดข้อง และแจ้งเลื่อนไฟส์เป็นเวลา บ่ายโมงครึ่ง โดยให้ผู้โดยสารทั้งหมดพักที่ โรงแรมแห่งหนึ่งย่าน วิภาวดีจนเมื่อเวลา 10.00 น ให้ขึ้นรถบัส เพื่อเตรียมขึ้นตามเวลาที่นัดหมายไว้ แต่รถบัสกลับพากลับมาที่ โรงแรมที่พัก โดยไกด์ทัวร์อ้างว่า สนามบิน นาริตะ หิมะตก เครื่องไม่สามารถลงได้ ให้รอไฟท์เที่ยงคืนกว่าๆคืนนี้ ซึ่งทุกคนมองว่าอาจเป็นความหวัง ลมๆแล้งๆ อีกเช่นเดิม สอบถามไปยังผู้บริหาร บริษัท ทัวร์ ก็ไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง
ตอนนี้ผู้โดยสารได้ตั้ง 2 เงื่อนไข คือ 1. ขอให้บริษัททัวร์คุยกับทางสายการบิน หากได้บินคืนนี้จริงขอให้ชดเชยวันที่เสียไป และ 2. ให้ยกเลิกการเดินทางไปก่อน และตกลงกันใหม่ว่าเหตุการณ์นี้ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ และจัดโปรแกรมเดิมให้ใหม่