เหตุการณ์การฆาตรกรรม 2 สามี-ภรรยา นักธุรกิจตลาดโรงเกลืออย่างโหดเหี้ยม แม้ว่า ผู้ก่อเหตุได้ทำลายกล้องวงจรปิดไปแล้ว แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงคือ ผู้ตาย ได้แอบติดกล้องวงจรปิดไว้ในที่ลับอีกทีหนึ่ง ซึ่งคนในบ้านก็ไม่มีใครรู้ ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการตามล่าผู้ก่อเหตุได้ เรามาดูกล้องวงจรปิดกันชัดๆ กันอีกทีก่อนที่เจ้าของบ้านทั้ง 2คน จะถูกสังหารโหด

ในคลิปจะเห็นผู้ชายคนหนึ่ง (ซึ่งก็คือนาย นายพิพัฒน์ หรือเสี่ยกวง กำลังเดินมาจากบ้านอีกหลังซึ่งเป็นโรงครัว เพื่อเดินไปบ้านหลังใหญ่ ก็เข้าไปในบ้านจะเห็นประตูเปิดๆ ปิดๆ
สักพักเห็นรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กค 399 สระแก้ว มาจอดหน้าบ้าน และคนที่ลงจากรถ คือ นางสายันต์ จันทรา เดินไปบ้านหลังที่สักครู่ที่สามีเดินมาจากโรงครัว

และจุดที่เป็นไฮไล และคิดว่า นางสายันตื น่าจะถูกฆาตรากรรม แล้วคือ มีผู้ชาย 4 คนวิ่งมาจากจุดที่นางสายันต์ เดินไป และไม่ได้เดินกลับออกมาอีกเลย แต่ในคลิปจะเห็นมี ชาย 1คน วิ่งออกมา และตามมาอีก 3คน แบะไปที่รถเพื่อเปิดประตูรถล็อก เปิดไม่ออก ทั้ง 4 คนก็เดินออกไป  จากคลิปภาพ เหตุการณ์การเสียชีวิตของ 2 สามีภรรยาเกิดขึ้นในคืนวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ก่อนที่ทั้ง 2 คนเสียชีวิต เล่าว่า ทั้งคู่ กลับมาจากร้านขายของชำใน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ทั้งคู่ได้แวะกินข้าวเย็นที่บ้านของเพื่อนสนิทที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งในพื้นที่เทศบาลตำบลคลองหาด

จากนั้นนายพิพัฒน์ สามี ขับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ แค็บ สีเทา ทะเบียน 8171 สระแก้ว กลับเข้าบ้านไปก่อน สักพักโทรศัพท์มาบอก ภรรยาว่า บ้านถูกงัด หลังทราบข่าวนางสายันต์ รีบขับรถกลับไปดูบ้านทันทีในเวลา 21.00 น. ต่อมาเวลา 22.00 น. เพื่อนสนิทได้โทร.ไปสอบถามทั้ง 2 คนแต่ไม่มีใครรับสาย จนมาทราบเช้าในวันรุ่งขึ้นว่า ทั้งคู่ถูกแทง และ ฆ่าปาดคออย่างเหี้ยมโหด

โดย 1 ใน 4คน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้ คือ นายวิชัย พุ่มเรือง หรือนายต่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ในวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา ในขณะที่ผู้ต้องหากำลังขับรถหลบหนีอยู่แถวจุดตรวจบ้านน้ำซับ สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมของกลางจำนวนมาก โดยคาดว่า การก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่า มีใบสั่งตายมา แต่ยังไม่ชัดเจนว่า มาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น ธุรกิจส่วนตัว หรือเงินกู้ยืม

โดยนายวิชัย ผู้ต้องหา รายนี้ ให้การยอมรับ เพราะจำนนด้วยหลักฐานที่พบทั้งรถยนต์ และภาพในกล้องวงจรปิด แต่ไม่ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าโดยปิดปากเงียบไม่ยอมบอกถึงวัตถุประสงค์ในการดำเนินการในครั้งนี้ ซึ่งก็ต้องทำการขยายผลออกไปอีก ถ้าสาวถึงใครก็จะดำเนินการจับกุมทันที และพอจะทราบบ้างแล้วว่ามีใครเกี่ยวข้องและเจ้าหน้าที่กำลังติดตามประกบตัวอยู่

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า