ความคืบหน้ากรณีกลุ่มคนร้าย 7 คน อุ้มหนุ่ม 19 ปี ไปทารุณ ล่าสุด สาวทอม ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งคนร้าย ได้เข้ามอบตัวแล้ว ส่วนหัวหน้าทีมยังหลบหนี ประกาศขอสู้ตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา สอบปากคำ นางสาวชนาพร แนมน้อย อายุ 20 ปี สาวทอม ซึ่งเป็น1ใน7ผู้ต้องหาที่ร่วมกันอุ้มหนุ่มวัย19ปี จากบ้านพักเลขที่ 57/5 หมู่2 ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง ไปรุมซ้อมทั้งเตะทั้งถีบและทุบด้วยแป๊ปน้ำ ได้รับบาดเจ็บ และปล้นทรัพย์ที่ขนำในป่าสวนยางบริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหลา โดยสาเหตุมาจากหนุ่มวัย19ปี รายนี้ค้างค่ายาเสพติด4,000 บาทและถูกทวงถามหลายครั้งแต่ไม่ยอมจ่าย จากการสอบสวน นางน.ส.ชนาพร ให้การรับสารภาพพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ถึงวิธีทารุณเหยื่อว่า พวกตนทั้ง7คนได้ช่วยกันจับเหยื่อถอดเสื้อผ้าและให้นั่งอยู่ในวงกลมที่ขีดไว้ก่อนลงมือซ้อมและปัสสาวะใส่เหยื่อ พร้อมกับเผาเสื้อผ้า ทรัพย์ที่ได้จากการปล้นมีสร้อยคอทองคำหนัก1บาท โทรศัพท์มือถือ1 เครื่องและเงินสด 1,000 บาท ก่อนที่จะอุ้มเหยื่อขึ้นรถเก๋งขับไปทิ้งไว้ในพื้นที่อ.รัตภูมิ และแยกย้ายกันหลบหนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี น.ส.ชนาพร 5 ข้อหาหนักทั้งปล้นทรัพย์ฯ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ ร่วมกันข่มขืนใจฯ ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวฯและร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ฯ ก่อนที่จะนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ

พันตำรวจเอกศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุและถูกออกหมายจับทั้งหมด7 คน หัวหน้าทีมที่เป็นผู้สั่งการชื่อ นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร อายุ 28ปีหรือกิมสั่วหรือบ่าว ซึ่งมีหมายจับคดีค้ายาเสพติดและคดีร่วมกันฆ่าติดตัว2คดี

โดยคดีที่โหดเหี้ยมที่สุดคืออุ้มฆ่าหนุ่มวัย22ปีหมกท่อระบายน้ำอย่างโหดเหี้ยมในพื้นที่ต.ควนลังอ.หาดใหญ่จ.สงขลา เมื่อช่วงเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมาและในวันเกิดเหตุได้บังคับให้ลูกน้องทุกคนเสพยาไอซ์พร้อมกับให้ดูคลิปวีดีโอที่เคยก่อคดีมาเพื่อให้ทุกคนหวาดกลัว ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุม โดยนายธีปกรณ์ ประกาศตัวจะขอสู้ตายหากตำรวจเข้าจับกุมโดยพกอาวุธปืนเอ็ม16พร้อมระเบิดลูกเกลี้ยงติดตัวตลอดเวลา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า