ตร.ถึงกับมึนงง หลังรับแจ้งมั่วสุม…บุกตรวจซาวน่าเกย์กว่า 100 คนหายตัวลึกลับออกประตูหลัง (คลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางกว่า 20 นาย เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น แห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 หลังมีการรับแจ้งจากประชาชนว่า สถานที่ดังกล่าวมีการเปิดให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามามั่วสุ่มทางเพศ ในลักษณะไม้ป่าเดียวกัน อยู่ภายในสถานที่ดังกล่าว ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่า มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอยู่ภายในอาคารดังกล่าวมากกว่า 100 ราย โดยตัวอาคารดังกล่าวมีการเปิดให้เป็นสถานที่ให้บริการออกกำลังกาย และอบซาวน่า

เจ้าหน้าที่จึงมีการเข้าตรวจพร้อมการสุ่มตรวจปัสสาวะ ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะพบว่ามีนักท่องเที่ยว 2 ราย มีปัสสาวะสีม่วง และในเวลาต่อมานักท่องเที่ยวที่เหลืออยู่ในอาคารนับร้อยรายหายออกไปจากตัวอาคารโดยใช้ประตูหลัง โดยที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการชี้แจงในรายละเอียด ส่วนการมั่วสุมทางเพศเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่พบพฤติกรรมดังกล่าว

 จากการตรวจสอบภายในอาคาร พบว่า มีกล่อง และซองถุงยางอนามัย ที่มีการแกะแล้ว ถูกทิ้งไว้ตามถังขยะ และตามพื้นที่เดิน รวมถึงโซฟา ที่พักบริเวณชั้นล่าง นอกจากนี้ยังมีเจลหล่อลื่น และซองยาที่ยังไม่ทราบว่าเป็นซองยาชนิดใด ตกอยู่ตามพื้นที่ภายในอาคาร และจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่พบว่าใบอนุญาตประกอบกิจการมีการขออนุญาตเมื่อปี 2558 เพื่อขออนุญาตจำหน่ายอาหาร ,เครื่องดื่มที่มีและไม่มีแอลกอฮอล์ รวมถึงเปิดให้บริการซาวน่า และสถานที่ออกกำลังกาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการตรวจสอบว่าใบอนุญาตหมดอายุหรือไม่ พันตำรวจโทกัมปนาท สงวนศักดิ์ รองผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง ระบุว่า จากนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบว่า สถานบริการดังกล่าว เปิดให้บริการถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ซึ่งหากพบว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายข้อใด จะดำเนินคดีตามกฎหมายทุกประการ ส่วนนักท่องเที่ยวที่ตรวจพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง จะส่งผลตรวจให้ทางโรงพยาบาลยืนยันผลการตรวจซ้ำอีกครั้ง ก่อนพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยพร้อมกันนี้ได้มีการเชิญตัวผู้จัดการร้านแห่งนี้มาทำการสอบปากคำพร้อมกันด้วย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า