เก๋งขับหนีตายแหกด่านตรวจกลัวถูกจับเสพยา ตร.ไล่ล่า 12 นาที จนมุมเพราะยางแตก

เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (21 เม.ย.) ภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้า รถเก๋งโตโยต้าวีออส หมายเลขทะเบียน กพ 5100 สงขลา ขับแหกด่านตรวจของตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งตั้งด่านตรวจอยู่บนถนนสาครมงคล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

ตำรวจชุดสายตรวจของสภ.หาดใหญ่ จำนวน 5 นายได้ขับรถจักรยานยนต์ 4 คันไล่ล่าเพื่อติดตามจับกุม โดยรถเก๋งได้ขับหลบหนีด้วยความเร็วสูงสุดชีวิต และหวาดเสียวท่ามกลางรถของชาวบ้านที่ขับผ่านไปมา และบางช่วงได้ขับเบียดปาดหน้ารถคันอื่นกลางสี่แยก และฝ่าไฟแดงรวมทั้งยังเฉี่ยวชนกับรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงและที่วิ่งอยู่บนถนนได้รับเสียหาย4 คัน ก่อนที่จะไปจนมุมเจ้าหน้าที่ขณะเลี้ยวเข้าสู่เส้นทางถนนบ้านหน้าควน-บ้านพรุ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ และถูกจับกุมตัวได้หลังจากที่ขับรถไล่ล่ากันประมาณ 12 นาที 
และควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อคนขับ นายดำรง รามศรี อายุ 36 ปี เป็นชาวต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่จากการตรวจค้นภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด ในขณะที่นายดำรง ให้การกับตำรวจว่า สาเหตุที่แหกด่านเนื่องจากตกใจ เพราะกลัวว่าจะถูกตำรวจตรวจค้นและตรวจปัสสาวะเนื่องจากเมื่อสองวันก่อนเพิ่งเสพยาไอซ์มา  เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวดำเนินคดีใน3 ข้อหาคือ เสพยาเสพติด และขัดคำสั่งของเจ้าพนักงานซึงกระทำการตามหน้าที่ และข้อหาทำให้เสียทรัพย์จากการที่ขับรถไปชนรถยนต์ของชาวบ้านระหว่างหลบหนี รวมทั้งได้ยึดรถเก๋งคันนี้เอาไว้ด้วย

ในขณะที่หนึ่งในตำรวจชุดไล่ล่าจับกุมเผยว่าคนร้ายรายนี้ได้แหกด่านตรวจบนถนนสาครมงคล และขับหลบหนีขึ้นสะพานพักทักษ์คุมพลไปตามถนนสายบางแฟบ ขึ้นถนนสายลพบุรีราเมศวร์ ผ่านสี่แยกไฟแดงควนลังมุ่งหน้าไปยังถนนสายสนามบิน และตัดเข้าสู่ถนนสายเอเชีย ก่อนที่จะจนมุมเพราะยางแตก ซึ่งตำรวจได้ปฏิบัติการตามยุติวิธีเพื่อให้เกิดความสูญเสียน้อยที่สุดโดยเฉพาะกับประชาชนที่ขับรถผ่านไปมา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า