โหด! ผัวทะเลาะเมีย คว้าสากทุบ ก่อนใช้มีดกระหน่ำแทงเมียยับดับคาบ้าน ก่อนผูกคอตายตาม ลูกสาว 9 ขวบพยายามห้ามบาดเจ็บถูกมีดบาด 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 399/1 หมู่ที่ 1 ต.สตึก อ.สตึก ถนนประชาบูรณะ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ บ้านเช่าหลังที่ 6 ภายในซอยไม่มีชื่อ เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบศพ นายสมพงษ์ อินฤาชัย อายุ 50 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตหน้าห้องน้ำ มีบาดแผลถูกแทงที่ราวนมด้านซ้าย 3 แผล สะดืออีก 3 แผล นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา บนขื่อหน้าห้องน้ำพบเชือกไนล่อนสีเขียวมัดอยู่ด้วย ที่หน้าประห้องน้ำพบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 30 ซ.ม.เปื้อนเลือด วางอยู่บนกล่องกระดาษ

ทั้งนี้บริเวณหน้าบ้านชั้นล่างหน้าทีวีพบกองเลือดนองเต็มพื้น ซึ่งเป็นเลือดของนางเสาวลักษณ์ หยวกใจธรรม อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายสมพงษ์ คาดว่าถูกใช้ของมีคมแทง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.สตึกเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว เมื่อตรวจสอบสภาพศพภายหลังพบมีบาดแผลบริเวณลำคอ

ทั้งนี้พบว่าเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ลูกสาวของนางเสาวลักษณ์ ผู้เสียชีวิต ซึ่งพยายามเข้าห้ามพ่อไม่ให้ทำร้ายแม่ ถูกมีดปาดที่ข้อมือด้านซ้ายจนเอ็นขาด ถูกนำส่งต่อ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมเก็บมีดปลายแหลม 1 เล่ม และสากหิน 1 อันเปื้อนเลือดไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายรัฐพล คุ้มสุวรรณ อายุ 40 ปี เข้าของบ้านเช่า เล่าว่า ช่วงก่อนรุ่งเช้าได้ยินเสียงคนตะโกนขอความช่วยเหลือมีคนถูกแทง ที่บ้านเช่าหลังที่ 6 หลังท้ายสุดซอย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วรีบออกไปช่วยเหลือ พบนายสมพงษ์ ผู้ตาย แขวนคอกับขื่อไม้หน้าห้องน้ำ ด้วยเชือกไนลอนสีเขียว จึงช่วยกันนำร่างลงมาวางกับพื้น ที่บริเวณพื้นหน้าบ้านพบนางเสาวลักษณ์
บาดเจ็บสาหัส นอนหัวใจรวยริน จึงรีบนำส่ง รพ.สตึก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และเด็กหญิง เอ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อแขนซ้าย

จากการสอบสวนนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ลูกชาย นางเสาวลักษณ์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนมีพี่น้อง 2 คน ส่วนนายสมพงษ์ เป็นพ่อเลี้ยง มาขออยู่กินกับแม่ฉันสามีภรรยาได้ประมาณ 2 ปี
อาศัยบ้านเช่าร่วมกัน 4 คน แม่และพ่อเลี้ยง มีอาชีพขายกับข้าวให้แก่พนักงานห้างแห่งหนึ่ง สาขาสตึก พ่อเลี้ยงดื่มเหล้าเป็นประจำ แล้วมักทะเลาะกับแม่บ่อยครั้ง จนแม่ยื่นคำขาดไม่ให้มาอยู่ด้วยและพยายามตีตัวออกห่าง แต่พ่อเลี้ยงก็ไม่ยอมหนีไปไหน ก่อนเกิดเหตุ พ่อเลี้ยงกับแม่ทะเลาะกันเสียงดังลั่นบ้าน ก่อนตนขึ้นไปนอนชั้นบนเห็นแม่ลงมานอนกับพื้นห้องหน้าบ้าน พ่อเลี้ยงและน้องสาวกางมุ้งนอนกับพื้น

จนกระทั่งก่อนสว่าง ได้ยินเสียงน้องร้องไห้เสียงดังลั่นมืออาบเลือด วิ่งขึ้นมาหาตนหน้าตาตื่นขึ้นมาชั้นบน บอกว่า แม่ถูกพ่อแทง จึงรีบลงมาดูเห็นแม่นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่กับพื้น
ที่หน้าห้องน้ำเห็นพ่อเลี้ยงผูกคอติดกับขื่อ จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านมาช่วย ตนและเจ้าของบ้านเช่านำน้องและแม่ส่ง รพ.สตึก แต่แม่เสียชีวิต ส่วนน้องถูกนำส่งต่อ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากเอ็นข้อมือขาด

พ.ต.ท.จำรัส ศิริเลี้ยง รอง ผกก.ป.สภ.สตึก เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องทราบว่า ผู้ตายทั้งคู่มาอาศัยร่วมกันฉันสามีภรรยา มักจะมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ เพราะสามีชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ภรรยาเคยไล่ออกจากบ้านแต่ก็กลับมาอยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุ ได้ดื่มเหล้าคงดื่มย้อมใจ ก่อนตัดสินใจใช้มีปาดคอภรรยาเสียชีวิต แล้วใช้มีดแทงกระหน่ำตัวเองหลายแผล แต่คงไม่ตายทันที คิดได้จึงหาเชือกมาแขวนคอตนเองให้ตายตามภรรยา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า