ความคืบหน้าการกวาดล้างอาณาจักรเมจิกสกิน ล่าสุด รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยผลการตรวจสอบจาก อย.เป็นผลิตภัณท์ในเครือเมจิกสกิน3ยี่ห้อ พบ มีการแสดงข้อมลในฉลากไม่ครบถ้วน เตรียมออกหมายจับเพิ่ม ขณะเดียวกัน ในวันนี้ ตำรวจก็ได้ออกหมายเรียก เฟริ์น เจ้าของเมจิกสกิน มาให้ปากคำวันนี้ หาไม่มา จะออกหมายจับทันที

พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ผลการตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอาง เครือเมจิกสกิน ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แยกเป็น 3 คดี คือ คดีที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ Chlorophy ll Detox fiber และ Apple slim, Slim milk, ตรีชฎา ซึ่งผลการตรวจสอบพบว่า ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ยี่ห้อ มีการแสดงข้อมูลในฉลากไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน ถือเป็นเครื่องสำอางปลอม จึงเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ นางวรรณภา พวงสน เจ้าของบริษัทเมจิกสกิน, นายกร พวงสน สามีนางวรรณภา, นางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ Slim milk, นางสาวปาจรี วงค์สมบูรณ์ เจ้าของบริษัทฮานิวโคเรีย จำกัด, นางสาวตรีชฎา ใจสบาย เจ้าของผลิตภัณฑ์ตรีชฎา และนางสาวธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ Chlorophy ll Detox fiber และ Apple slim ฐานร่วมกันผลิตหรือจำหน่าย รับจ้างผลิตหรือขาย ตามพระราชบัญญัติเครื่องสำอาง และความผิดตามพระราชบัญญัติอาหาร

ขณะที่ในวันนี้ ตำรวจได้ออกหมายเรียกนางวรรณภา และนายกร 2 สามีภรรยา มาให้ปากคำเพิ่มเติมหากไม่มาในวันนี้ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามจะขอศาลออกหมายจับ ครั้งที่ 2 พร้อมคัดค้านการประกันตัวในวันพรุ่งนี้ ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นๆ หลังจากนี้ตำรวจจะทยอยออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ส่วนการติดตามอายัดทรัพย์ผู้ต้องหา อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งยังสามารถติดตามทรัพย์สินได้เพราะเป็นทรัพย์สินที่ทะเบียน รวมถึงรถยนต์หรู 3 คัน จาก 30 คัน ที่ตำรวจอายัดไว้ตรวจสอบ หากพบว่าบุคคลใดให้การช่วยเหลือในการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน จะถูกดำเนินคดีฐานฟอกเงินร่วมกับผู้ต้องหาด้วย

กดดูคลิป

ขณะที่อีก1แบรนด์ คือผลิตภัณท์ ลีน ที่มีผสมไซบูทรามีน ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต ล่าสุด ตัวแทนรายย่อยถูกเจ้าของสินค้าหลอกลวงว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ100 เปอร์เซ็น หลอกให้สต๊อกเก็บสินค้าไว้ และจ่ายเงินจำนวนมาก แต่สุดท้ายพบสารอันตรายไร้ความรับผิดชอบ รวมมูลค่าความเสียหายราว 20 ล้านบาท โดยผู้เสียหายประมาณ300คน เตรียมเข้าร้องทุกข์ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันพรุ่งนี้ และยื่นหนังสือให้กับพลตำรวจเอก วิระชัย ให้ดำเนินคดีกับแม่ทีมและเจ้าของสินค้า ลีน ที่ตอนนี้ ทราบว่า มีการฉลองยอดขายกันที่ต่างประเทศอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า