พ่อเลี้ยงใจต่ำทรามข่มขืนได้แม้แต่ลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ

คดีข่มขืนเด็กวัย 10 ขวบที่สมุทรสาครโดยพบว่าพ่อเลี้ยงมาขอตัวจากตาและยายเพื่อจะนำไปหาแม่ของเด็กที่โรงพยาบาลและพอมาเจออีกครั้งคือแท๊กซี่ไปเจอคนขี่มอเตอร์ไซค์มาขอให้ส่งตัวเด็กไปรักษาที่โรงพยาบาล และพบว่ายายและแม่ของเด็กหญิงวัย 10 ขวบอยู่ที่จังหวัดอ่างทอง ก่อนจะเกิดเหตุ พ่อเลี้ยงคือนายเอ็มได้ไปขอตัวเด็กหญิงจากยายเพื่อจะพาไปเยี่ยมแม่ แต่เมื่อเกิดเหตุ ยายก็ได้โทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุทำให้หลานสาวประสบกับเหตุการณ์ร้ายในชีวิต

เสียงสะอื้น ปนน้ำตาของ ยายบุญธรรม ร้องไห้โทษตนเองตลอดเวลาที่ปล่อยให้หลานสาววัย 10 ขวบซึ่งเป็นเด็กออทิสติก  ไปกับพ่อเลี้ยงใจต่ำช้า จนมาประสบกับเหตุการณ์ร้าย   และไม่คาดคิดว่าจะทำกับลูก  ซึ่งเป็นเด็กออทิสสติกตั้งแต่เกิดได้ลงคอ ซึ่งนางบุญธรรมนั้นมาในสภาพอิดโรย ถือกระเป๋าเดินทางมา 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้าและเอกสารที่สำคัญของเด็กหญิงดาว โดยเมื่อมาถึงนางบุญธรรมก็หลั่งน้ำตาเสียใจออกมา ที่ปล่อยให้หลานมากับพ่อเลี้ยง จนมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

โฉมหน้าของนายเอ็ม  หรือ ชัยยุท คงเจริญ  พ่อเลี้ยงของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่ตำรวจสถานีสภ.กระทุ่มแบน  ขออนุมติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรสาคร ฐานกระทำผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา  เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของตนเอง

และที่ตำรวจมั่นใจว่าเป็นฝีมือของนายเอ็ม เพราะเช้าวันที่ 4 มิถุนายน  นายเอ็มได้เดินทางไปหานางบุญธรรม  ยายของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ  ที่จังหวัดอ่างทอง เพื่อขอรับลูกเลี้ยง ไปหาแม่ของเด็กหญิง ที่กำลังป่วยหนักที่โรงพยาบาลโพธิทอง จังหวัดอ่างทอง   ซึ่งยายก็ยินยอม และให้ นายเอ็ม ไปรับหลานที่โรงเรียนแล้วก็หายไป ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งทราบข่าวหลานสาวถูกข่มขืน

การช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 10 ขวบเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ตอนสองทุ่ม  นายสมหมาย หวาดด้วงดี อายุ 58 ปีคนขับรถแท็กซี่    หลังจากส่งผู้โดยสารในซอยวัดบางปลาเสร็จ ขับรถมา บนถนนเศรษฐกิจ 1 มุ่งหน้ากลับบ้านแถวสายสี่  ช่วงจังหวะที่ชะลอติดไฟแดง ก่อนถึงโรงงานสุรากระทิงแดง มีชายวัย 40 เศษ ขี่รถจักรยานยนต์มาโดยมีเด็กหญิง นั่งอยู่ข้างหน้าในลักษณะคอพับหมดสติฟุบหน้าลงไปกับหน้ารถ โดยมาเคาะกระจกและตะโกนบอกให้ช่วยพาเด็กไปส่งที่โรงพยาบาล  บอกว่าพบเด็กถูกทำร้าย อยู่ข้างถนน  จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล และจะรีบไปแจ้งความและตามมาโรงพยาบาลแต่ก็หายตัว

นายสมหมาย กล่าวว่า จอดรถเข้าข้างทางแล้วจอดไปเปิดประตูข้างหน้าให้ จากนั้นชายที่พาเด็กมาก็ลงมาอุ้มเด็กเอาขึ้นมาวางไว้บนรถแท็กซี่ และบอกอีกว่าในกระเป๋ากางเกงเด็กหญิงมีเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อญาติเด็กได้ ส่วนเขาจะไปแจ้งความก่อนแล้วจะตามมาดูเด็กที่โรงพยาบาล แต่ผมก็ไม่เห็นมาสักที ช่วงจังหวะที่เขามาขอความช่วยเหลือให้พาเด็กมาส่งที่โรงพยาบาลนั้น ด้วยความตกใจเมื่อรู้ว่าเด็กถูกทำร้ายมา ก็รีบพามาส่งที่ร.พ.กระทุ่มแบนซึ่งอยู่ใกล้ที่สุดทันที จึงไม่ทันสังเกตุว่ารถจักรยานยนต์คันนั้นยี่ห้ออะไร สีอะไร ทะเบียนอะไร จำได้เพียงแค่ว่าคนที่ขับน่าจะมีอายุประมาณ 40 ปีเศษๆเท่านั้น”

หลักฐานในการมัดตัวคนร้าย คือ กล้องวงจรปิด และปากคำ ของแท๊กซี่ที่สอบถึง 4 ครั้ง เพื่อความแน่ใจว่ารูปพรรณสัณฐาน ของชายปริศนาขับรถมอเตอร์ไซค์คือนายเอ็ม  ส่วนโทรศัพท์ที่ตกในแท๊กซี่ เป็นของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ

และที่แน่ใจว่าเป็น ฝีมือพ่อเลี้ยงร้อยเปอร์เซ็นต เมื่อเด็กหญิงวัย 10 ขวบ รู้สึกตัว มีอาการหวาดกลัว เมื่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถามว่า ใครทำหนู เด็กอายุ 10 ขวบก็ตอบเพียงว่า พ่อเลี้ยงทำ

ขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู  อาการแรกเริ่มที่เข้ามารักษา เด็กหมดสติ ไม่มีแรง มีแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศฉีกขาด มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก

นายแพทย์ พรชัย พงศ์ประการ รอง ผอ. ด้านวิชาการ รพ.กระทุ่มแบน กล่าวว่า ตรวจพบ กางเกงมีคราบเลือด ช่องคลอดฉีกขาด ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู แต่ยังเบลอ ความดันต่ำ

นายเอ็มถูกตั้งข้อหา พรากผู้เยาว อนาจาร และกระทำชำเราเยาวชน และพบประวัติ เป็นคนสมุทรสาคร  ก่อนหน้านี้ ได้พบรักแม่กับเด็กหญิงวัย 10 ขวบที่จังหวัดสมุทรสาครและย้ายตามไปอยู่กับแม่ยายและเมียที่จังหวัดอ่างทอง      ชุดสืบสวนเรียกบิดาของนายเอ็มมาสอบประวัติ  พบว่ามีเสพยาเสพติดและขาดสติ  รวมทั้งเคยมีประวัติเข้าเรือนจำในคดียาเสพติดมาก่อนและมีภรรยากว่า 10 คน    ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน  ไล่ล่าเชื่อว่ากบดานอยู่ในพื้นที่สมุทรสาคร   และใครที่มีเบาะแส ให้ติดต่อที่สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

เอไอออเนกซ์ เปิดสำนักงานใหญ่ในไทย พร้อมผลิต-จำหน่ายกลางปีนี้

เอไอออเนกซ์ เปิดสำนักงานใหญ่ในไทย พร้อมสตาร์ทการผลิตและจำหน่ายจักรยานยนต์ไฟฟ้าและบริการสลับแบตเตอรี่กลางปีนี้

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า