นี่ก็เป็นเรื่องของร่างทรงอีกเหมือนกัน วันนี้ ทนาย ณรงค์ แก้วเพ็ชร์ พาเหยื่อร่างทรงท้าวเมืองสุรินท์ เข้าร้องทุกข์ต่อพล...ไมตรี เฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบฯ เพื่อให้ดำเนินคดีกับร่างทรงท่านท้าวเจ้าพ่อเมืองสุรินทร์ ที่หลอกลวงโดยใช้กลอุบาย ทำนายทายทัก ว่ามีเคราะห์ ต่อมาก็ใช้ความเป็นพนักงานแบงค์ หลอกเหยื่อให้ฝากเงิน เพื่อที่จะได้สิทธิ์กู้ได้สิบเท่าของเงินฝาก ร่างทรงลวงโลกรายนี้ ได้ทรัพย์สินของเหยื่อไปรวมนับ 10 ล้าน บาท เพราะมีผู้เสียหายร่วมๆ 20 คน เหยื่อรายหนึ่งเป็นผู้หญิง มีอาชีพแค่ขับมอเตอร์ไซรับจ้าง แต่ถูกหลอกไปถึง 6 แสนบาทเลยทีเดียว

นางสาวคณนภัส แซ่เตีย มีอาชีพขี่จยย.รับจ้างอยู่ วินซอยพฤกษา 45 ย่านบางใหญ่ หนึ่งในเหยื่อเล่าว่า ได้รู้จักกับนายต่อศักดิ์ ร่างทรงท้าวเมืองสุรินทร์ที่ย้ายสำนักทรงไปเรื่อยทุกๆ 4 เดือน นางสาวคณนภัส เล่าว่าเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานายต่อศักดิ์ให้ความหวังไว้ว่า สามารถกู้เงินรีไฟแนนซ์บ้านพักใหด้ในราคาสูงถึง 2 ล้าน นางสาวคณนภัส หลงเชื่อได้ไปกู้เงินนอกระบบ มาทยอยส่งให้ไปเป็นเงิน 6 แสนบาทแต่ไม่สามารถดำเนินการให้ได้

จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจจับกุมตัวไปดำเนินคดี แต่นายต่อศักดิ์ ก็ยังประกันตัวออกมาก่อเหตุอีก โดยใช้อุบายเป็นร่างทรงทักและหลอกลวงผู้เสียหายซึ่งเป็นคนให้ทำการสะเดาะเคราะห์ เมื่อคุ้นเคยกันแล้วก็ใช้ อุบายความเป็นอดีตพนักงานธนาคารหลอกเรียกเงินหรือทรัพย์สินของผู้เสียหายซึ่งมีทั้งทองรูปพรรณและรถยนต์

เช่นเดียวกับนายก้าวหน้า ศรีสวัสดิ์ หนึ่งในผู้เสียหาย ที่บอกว่าบ้านอยู่ใกล้กันเลย ได้เล่าพฤติการณ์ของนายต่อ ว่าวันหนึ่งนายต่อได้ทักว่าหิ้งพระของออฟฟิศของเหยื่อวางผิดควรจะเปลี่ยนใหม่เพื่อการงานการเงินจะได้ดีขึ้น ซึ่งคุณก้าว ก็เชื่อแล้วก็เปลี่ยนตามที่นายต่อทัก ต่อมานายต่อเข้ามาในออฟฟิศอีกก็มาทักเหยื่อว่า หน้าตาเศร้าๆดูแล้วน่าจะมีปัญหาเรื่องเงิน เหยื่อก็บอกว่ามีปัญหาคือติดค่างวดรถอยู่ 4 งวด กำลังจะโดนยึด นายต่อจึงยื่นข้อเสนอว่าสามารถช่วยเหยื่อได้ เพราะเขาเป็นผู้ช่วยอยู่แบงค์(กรุงศรี)แห่งหนึ่ง โดยเสนอแนะว่า ให้นำเงินมาเปิดบัญชีกับทางแบ็งค์เท่าไหร่ก็ได้ จากนั้นก็จะสามารถกู้ได้ 10 เท่า ของเงินที่ฝากไปและไม่มีดอกเบี้ยถ้าจ่ายคืนตามวันที่กำหนดคือภายใน 7 วันหลังจากกดเงินออกมาใช้ ประมาณว่า

ฝากเงิน 30000 บาท กู้ได้ 10 เท่า คือ 3 แสนบาท

ฝากเงิน 100000 บาทได้ 10 เท่าคือ 1 ล้านบาท

ทีแรกเหยื่อตกลงที่จะฝากแค่ 3หมื่นบาท เพื่อที่จะกู้ได้ 3 แสนบาท แต่นายต่อบอกว่าถ้าไม่ลำบากเกินไปก็อยากให้ฝาก 1 แสนบาท เพราะจะกู้ได้ 1 ล้านบาทแล้วก็เอาเงิน 1 ล้านบาทนี้มาปิดภาระหนี้รถทั้งหมดซะแล้วจะได้มาผ่อนชำระเงินล้านกับทางแบ็งค์ทางเดียวโดยไม่ต้องเสียดอกอีก

เหยื่อก็เชื่อ จึงได้เอารถตัวเองไปจำนำไว้ที่เต็นท์รถเป็นเงิน 1 แสนบาท แล้วก็เอาเงินใส่ซองพร้อมเอกสารส่วนตัว ไปให้นายต่อที่บ้าน

จากนั้นไม่กี่วันนายต่อ ได้โทรมาแจ้งว่าเหยื่อขาดส่งประกันสังคมและได้ขอภาษีคืน จึงติดปัญหาทำให้ล่าช้า นายต่อจึงยื่นข้อเสนอมาว่าให้เพิ่มจำนวนเงินฝากหรือว่าให้เพิ่มอีก 2แสน บาทรวมแล้วเป็นสามแสนเพื่อจะได้กู้เงิน 3 ล้าน

ไม่กี่วันต่อมา นายต่อแจ้งมาว่าต้องยัดใต้โต๊ะประกันสังคมอีก 2 หมื่นบาท เพื่อที่จะให้เรื่องประกันสังคมและภาษีผ่าน เหยื่อก็ยอมจ่าย

พอวันที่ 16 พฤษภาคมนายต่อได้โทรมาแจ้งว่าทางแบ็งค์สั่งจ่ายเช็คเรียบร้อยแล้วให้รอ SMS จากทางธนาคารแจ้งกลับ

แต่เหยื่อสงสัยว่าให้ไปรับเช็คได้วันไหนและสาขาอะไรก็ให้เลขาโทรกลับไปถามทางแบ็งค์ นายต่อก็เลยตำหนิว่าทำให้เขาต้องโดนตรวจสอบและแบงค์จะยกเลิก การทำธุรกรรมทั้งหมด แต่ปัญหานี้สามารถแก้ได้โดยต้องจ่าย ค่าปรับ2 หมื่นบาท

แต่ก็ยังไม่จบ เพราะหลังจากนั้นนายต่อก็มีเงื่อนไขมาอ้างให้ต้องหาเงินเพิ่มอีกจำนวนมาก

วันนี้ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ พร้อมเหยื่อร่างทรง เข้าร้องทุกข์ต่อพล...ไมตรี เฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบฯ เพื่อให้ดำเนินคดีกับร่างทรงเจ้าพ่อเมืองสุรินทร์ เบื้องต้นรู้มาว่า นายต่อ ร่างทรงคนนี้มีหมายจับอยู่แล้วกหลายหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า