ตร.ท่องเที่ยว รวบหนุ่มขายกระเป๋าหนัง หลังนักท่องเที่ยวโพสต์คลิปถูกข่มขู่ยิงทิ้ง เหตุไม่ซื้อสินค้า

กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนอัดคลิปโพสต์ โวยพ่อค้าขายกระเป๋าหนังจระเข้ริมหาดนาเกลือขู่ยิงทิ้งหลังไม่ซื้อสินค้า โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ เวลา 11.30 น.ของวันที่ 19 มิ.ย. เฟซบุ๊กชื่อ Wicha tham ความยาว 1.46 นาที พร้อมระบุข้อความ พี่นี่แน่จริงๆแค่แขกผมจะไม่ซื้อของพี่ พี่บอกจะยิงทิ้ง ใครรู้จักท่านโจ๊ก รบกวนบอกแกด้วยครับ เสียภาพพจน์เมืองท่องเที่ยวครับ โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวมีการเจรจาระหว่างไกด์ นักท่องเที่ยว และพ่อค้ากระเป๋า แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ พ่อค้ากระเป๋าจึงพูดออกไปว่านาอาปืนยิงกระบาล ก่อนจะแยกย้ายกันไป หลังจากที่ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ทราบเรื่องจึงสั่งการให้ติดตามตัวพ่อค้ากระเป๋าหนังที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวมาสอบสวน และดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน จึงนำกำลังไปซุ่มดูอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จนพบตัวบุคคลที่อยู่ในคลิปจึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบและชี้แจ้งก่อนนำตัวมาสอบสวนต่อยัง สภ.บางละมุงจนเวลา 21.30 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.อ.จักรทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ควบคุมตัวนายสมชาย ไกรพันธ์ อายุ 43 ปี พ่อค้ากระเป๋าหนังจระเข้ ที่บริเวณชายหาดนาเกลือ ใกล้เคียงบ้านสุขาวดี มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงดำเนินคดีด้านนายสมชาย ไกรพันธ์ พ่อค้ากระเป๋าหนัง ไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมยกมือไหวขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งยังฝากเตือนสติเพื่อร่วมอาชีพให้ใช้สติ และอดทน อย่ากระทำผิดพลาดเช่นเดียวกับผม และยังฝากถึงไกด์ด้วยว่าช่วยเห็นใจพ่อค้าแม่ค้าที่หาเช้ากินค่ำ สินค้าที่ขายก็ได้กำไรแค่พอเลี้ยงครอบครัวไปวันเท่านั้นเบื้องต้นพ.ต.อ.จักรทิพย์ สั่งเปรียบเทียบปรับ นายสมชาย และกำชัดห้ามให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก เนื่องจากเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ซึ่งการกระทำเช่นนี้อาจมีผลกระทบไปถึงระดับประเทศได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า