ความคืบหน้าเหตุสลด พ่อเกิดความเครียดตามหาภรรยาไม่เจอ ใช้เศษแก้วจากขวดเบียร์ปาดคอลูกจนเสียชีวิต แล้วพยายามจะฆ่าตัวตายตาม แต่ก็มีคนช่วยไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวานนี้ จากนั้น เมื่อคืนที่ผ่านมา แม่ของเด็กได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจสน.ประเวศ พร้อมเปิดใจ รักลูกมากทำไมถึงต้องฆ่า แต่ก็ขออโหสิกรรมให้ ล่าสุด เมื่อช่วงสายวันนี้ แม่ก็ติดต่อเข้ารับศพลูกชายที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

โดยคุณยายและนางปรางทอง ศรีกลั่น แม่ของเด็กชายต้นกล้า วัย5ขวบ เดินทางมารับศพลูกชาย หลังถูกนายมนตรี แสงยา พ่อแท้ๆ ใช้เศษแก้วจากขวดเบียร์ ปาดคอลูกชาย จนเสียชีวิต โดยนางปรางทองเดินทางมาพร้อมกับลูกสาวคนเล็ก และญาติ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งนางปรางทองใส่แว่นดำ และปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

ย้อนไปเมื่อช่วงค่ำวานนี้ นางปรางทอง เดินทางไปให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นางปรางทอง เปิดเผยว่า ทราบข่าวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ตนเองได้เลิกรากับสามีมา 2-3 ปีแล้ว ก่อนเลิกรากันได้ตกลงแบ่งลูกกันไปเลี้ยง นายมนตรี จะนำลูกชายไปเลี้ยง 2 คน ส่วนตนเองนำลูกสาวคนเล็กไปเลี้ยง และตกลงกันว่าสามารถไปหาลูกได้ตามปกติ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ก็ได้ติดต่อผ่านลูกชายมาโดยตลอด แต่ไม่ได้ติดต่อหานายมนตรี โดยตรง ซึ่งได้ติดต่อล่าสุดคือเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน จากนั้นจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งทราบข่าวว่านายมนตรี ใช้ขวดเบียร์แตกแบบปากฉลาม ลงมือปาดคอลูกชายจนเสียชีวิต

กดดูคลิป

จากสาเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียด แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร เนื่องจากนายมนตรี มีกำลังทรัพย์และหน้าที่การงานที่สามารถเลี้ยงลูกได้ ส่วนเรื่องที่เลิกรากันก็ผ่านมานานแล้ว จึงอาจไม่ใช่สาเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งนายมนตรี จะมีโทรศัพท์มาบ้าง แต่ไม่เคยง้อขอคืนดีแต่อย่างใด มีบ้างที่ลูกชายคนโตจะโทรศัพท์มาเล่าว่าถูกพ่อตี แต่ก็ไม่ได้รุนแรง เป็นเพียงการตีสั่งสอนตามประสาพ่อลูกเท่านั้น ซึ่งตนเองก็ได้บอกลูกว่าให้เดินหนี หรืออย่าไปเถียงพ่อ โดยนายมนตรี รักลูกทั้งสองคนมาก ดูแลตลอด จึงไม่เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีการทะเลาะ หรือมีลางบอกเหตุแต่อย่างใด

นางปรางทอง บอกอีกว่า นายมนตรีปากบอกว่ารักลูกมาก แต่ทำไมถึงทำเช่นนี้ ตอนนี้ลูกตาย แต่ตัวเองไม่ตาย อย่างไรก็ขออโหสิกรรมให้ แต่คงไม่ไปเยี่ยมหรือพูดคุยกับนายมนตรี ทั้งนี้ ในส่วนของลูกชายคนโต คงต้องพูดคุยกันอีกครั้ง จึงจะหาขอสรุปได้ว่าจะสามารถนำไปเลี้ยงได้หรือไม่อยู่ระหว่างการปรึกษาหารือกันกับญาติ

กดดูคลิป

ทีมข่าว เดินทางไปที่บ้านของนายมนตรี ภายในซอยอ่อนนุช66 ไปเจอกับเพื่อนบ้าน ก็เล่าว่า ปกตินายมนตรีเป็นคนดี ไม่สุงสิงกับใคร ที่สำคัญรักลูกมาก โดยเฉพาะน้องต้นกล้าที่เสียชีวิต จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด วันเกิดเหตุ ตนเองก็พูดคุยทักทายกับนายมนตรีตามปกติ แต่นายมนตรีกลับพูดจาวกไปวนมา และทราบว่า นายมนตรีพาลูกคนโตไปลาออกจากโรงเรียน จากนั้นช่วงเย็น ก็เห็นนายมนตรีแต่งตัวให้ลูกๆ โดยบอกกับตนเองว่า จะพาลูกๆไปขับรถเล่น แต่ตนเองบอกว่า อย่าเอาไปเลยดึกแล้ว สุดท้ายลูกชายคนโตก็ไม่ได้ไป แต่คนเล็กร้องจะไป ก็ต้องปล่อยให้ไป

ส่วนเรื่องที่ว่า นายมนตรีเคยฆ่าตัวตาย ก็เป็นเรื่องจริง ทราบเรื่องมาจากภรรยาเก่า แต่ลูกๆช่วยไว้ได้ทัน ตนเองเคยเตือนสติไปว่า อย่าทำร้ายตัวเอง ให้เห็นแก่ลูกๆ ซึ่งนายมนตรีก็เชื่อ และตั้งใจทำมาหากินเลี้ยงลูก จนมาเกิดเหตุร้ายในวันนี้

สำหรับอาการของนายมนตรี ผู้เป็นพ่อ ทีมข่าวสอบถามไปยัง พันตำรวจเอกอลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับสน.ประเวศ ทราบว่า อาการนายมนตรียังโคม่า แพทย์แจ้งว่า รักษาตัวอยู่มราโรงพยาบาลสิรินทรเศษแก้วจากขวดเบียร์บาดลึกไปถึงเส้นเลือดใหญ่ตรงลำคอ แพทย์ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด นายมนตรียังรู้สึกตัว แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และให้เจ้าหน้าที่เฝ้าดูอยู่

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า