จับได้แล้ว โจรคู่สามีภรรยา ที่มีพฤติกรรมทำเนียนขับรถหรูจูงลูกสุนัขเข้าไปลักทรัพย์ตามห้างร้านต่างๆ นาน15 ปี กวาดไปกว่า 20 ล้านโดยไม่ถูกจับกุม หลังจากที่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา วันนี้พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุม เร่งรัดคดี ซึ่งในวันนั้นได้นำของกลางมาให้ผู้เสียหายกว่า 40รายได้ดูด้วย 2วันผ่านไป ก็รวบตัวได้ในกรุงเทพนี้เอง

ทรัพย์สินที่โจร 2 ผัวเมีย ขโมยมากว่า 200 รายการ

ทรัพย์สินต่างๆที่มีทั้งกระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องทองรูปพรรณ โทรศัพท์มือถือ ร่วม200 ชิ้น เป็นของกลางที่ ตำรวจสภ.เมืองปทุมธานี ยึดมาได้จากการเข้าตรวจค้นบ้านเช่าย่านปากเกร็ด ของนายอภิชาติ บุญเรือง และนางสาวอุษา เกษมณี หรือนางฑิญาตา บุญเรือง สองสามีภรรยา ที่ก่อเหตุลักทรัพย์ตามสถานที่ต่างๆมานาน กว่า 15 ปี กวาดไปได้กว่า 20 ล้านบาท

ล่าสุดวันนี้ ตำรวจภูธรภาค1 ได้ติดตามจับกุมนายอภิชาติ และน..อุษา ได้แล้ว หลังหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่ ทาวเฮาส์ 2 ชั้น ในซอยเพิ่มศิลป์ ซอยพหลโธิน 52 กรุงเทพมหานคร

โดยสามีภรรยาคู่นี้ มีพฤติกรรมขับรถยนต์หรู และบางครั้งจูงลูก บางครั้งจูงสุนัข เข้าไปยังร้านค้าต่างๆ เหยื่อหลายรายเปิดเผยว่า ตั้งแต่หลายปีก่อนเวลาที่โจรทั้งสองลงมือ จะพาลูกไปด้วยและปล่อยให้วิ่งเล่นในร้าน เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ จากนั้นจะหาโอกาสลักทรัพย์สินมีค่าต่างๆก่อนหลบหนีไป โจรฝ่ายหญิงจะมีการเปลี่ยนชื่อนามสกุล ไปเรื่อยๆ และยังศัลยกรรมทำหน้า เพื่อให้คนจำไม่ได้

ปฎิบัติการล่าสุด ของโจรสามีภรรยาคู่นี้ มีขึ้นเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม โดยได้เข้าไปก่อเหตุ ผู้เสียหายหายที่ร้านขายอุปกรณ์การเกษตร ของนางสาวรสสุคนธ์ วิมูลชาติ ตั้งอยู่ที่ถนนปทุมกรุงเทพ ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โดยนางสาวอุษา ทำทีเข้าไปสั่งซื้อสินค้าต่างๆจำนวนหลายรายการ จากนั้นนายอภิชาติ จะอาศัยจังหวะที่เจ้าของร้านยุ่งกับการจัดสินค้าให้อยู่นั้น เข้าไปลักทรัพย์ได้ทองรูปพรรณชนิดต่างๆน้ำหนักรวม 20 บาทเงินสด 3 หมื่นบาท ก่อนหลบหนีไปได้เช่นเคย

2 วันต่อมา เมื่อวันที่ 9 .. 61 ตร.ได้นำหมายบุกค้นบ้านของผู้ต้องหาที่ จ.นนทบุรี ยึดทรัพย์สินที่ถูกขโมยมากว่า 100 รายการ โดยคนร้ายไหวตัวทัน หลบหนีไปได้ ซึ่งทีมข่าวของเราได้ไปที่บ้านของ โจร 2 สามีภรรยาคู่นี้ ก็ดูบ้านหลังใหญ่มีฐานะดี

จากนั้น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมตำรวจภูธรภาค1 ร่งรัดการสืบสวนจับกุม พร้อมกับได้นำของกลางมาให้ผู้เสียหายกว่า 40รายได้ดูด้วย และนำมาซึ่งการจับกุมได้ในวันนี้ สำหรับทั้งคู่มีลูกอยู่ในวัยกำลังเรียน 2 คน ดังนั้นเมื่อถูกจับกุมทั้งคู่ ลูกก็คงจะต้องลำบาก

โดย วันนี้ (29 สิงหาคม) พล...สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภาค 1 เตรียมแถลงจับกุมอีกครั้งในเวลา 16.00 . ที่บช..1

รถที่2โจรผัวเมียใช้ก่อเหตุ
ทีมข่าวบุกรังโจร 2 ผํวเมีย
บ้านของ 2 โจรผัวเมียอุ้มหมา ย่านปากเกร็ด
ผู้เสียหายกว่า 40 รายแห่ดูของกลาง
ทำเนียนเป็นหรูก่อนเข้าลักทรัพย์
โจรเมีย
โจรผัว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!

คนโสดอิจฉา! ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์สตอรี่ แฟนๆ แห่แซวถึง เนเน่

ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนเมื่อเห็น ไบร์ท วชิรวิชญ์ โพสต์ภาพลงสตอรี่ แฟนคลับพร้อมใจแห่แซวถึง เนเน่ พรนับพัน หวานใจคนสวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า