ความคืบหน้าการเสียชีวิตของเด็กหญิงน้ำเพชร นักเรียนชั้นป.1โรงเรียนในอำเภอบางพลี หลังมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ไม่ได้รับการรักษาโดยทันที แต่ไปนอนรออย่างทรมานที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.)กว่า4ชั่วโมง จนน้องน้ำเพชรเสียชีวิต ซึ่งครอบครัวติดใจว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ถึงปล่อยเวลานานขนาดนั้น ล่าสุด มีรายงาน ว่า ตำรวจเตรียมนำร่างน้องน้ำเพชรไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ในเรื่องดังกล่าว พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีเด็กผู้หญิงเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลบางพลี ในพื้นที่ สภ.บางพลี จว.สมุทรปราการ ว่าได้รับรายงานจาก สภ.บางพลี จว.สมุทรปราการ ว่า เมื่อเวลาประมาณ ของวันที่ 10 กันยายน 2561 เวลาประมาณ 18.00 น โรงพยาบาลบางพลีได้ติดต่อแจ้งให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จว.สมุทรปราการ มาร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลบางพลี โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายชื่อ ด.ญ.น้ำเพชร อุดมกัน พนักงานสอบสวนได้ส่งศพไปทำการผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ส่วนการสอบสวน มีความคืบหน้าไปมาก พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก และได้รวบรวมพยานหลักฐานที่จำเป็นและเกี่ยวข้องกับพฤติการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงยังคงต้องรอเอกสารพยานหลักฐานในการผ่าชันสูตรพลิกศพจากทางโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ อีกครั้ง เพื่อจะได้ทราบสาเหตุการตายที่แท้จริงว่าเกิดจากสาเหตุใดหรือมีผู้ใดทำให้ตาย หรือมีผู้ใดกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

รองโฆษก ตร.กล่าวว่า ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานในคดีต่างๆ ให้สิ้นกระแสความทุกประเด็น เพื่อสามารถพิสูจน์ความผิดของผู้ที่กระทำความผิดหรือสามารถตอบคำถามของสังคมได้ เน้นย้ำให้สอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน อย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง

ส่วนบรรยากาศงานศพน้องน้ำเพชร ครูโรงเรียนวัดบางโฉลงใน ได้พานักเรียน ซึ่งเรียนอยู่ห้องเดียวกับน้องน้ำเพชร มาทำการเคารพศพน้องน้ำเพชร ที่ศาลาของวัดบางโฉลงใน หนึ่งในเพื่อนของน้องน้ำเพชร เปิดใจทั้งน้ำตาว่าน้องน้ำเพชรมีเพื่อนเยอะและรักกันมาก การเสียชีวิตของน้องน้ำเพชรในครั้งนี้เพื่อนๆต่างพากันเสียใจ และหนูอยากบอกน้องน้ำว่ารักเพื่อนคนนี้มากขอให้ไปสู่สุคติ นอกจากนี้เพื่อนยังได้เล่าอีกว่าเมื่อคืนนี้น้องน้ำเพชร มาเข้าฝันและได้เห็นน้องน้ำเพชร นั่งอยู่ที่โต๊ะเรียน ในห้องเรียนและมาชวนตนและเพื่อนไปเที่ยว อีกด้วย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า