มือปืนโหด! อาร้องขอชีวิต คนร้ายยิงหนุ่มนศ.จบใหม่ ช่วยพ่อแม่ขายโจ๊ก จ่อยิงไม่ยั้งดับ

คนร้ายขี่จักรยานยนต์บุกยิงหนุ่มวัย25เสียชีววิตคาบ้านพัก ญาติเผยหนุ่มรายนี้เป็นคนดี ทุกเช้าจะตื่นมาครอบครัวขายโจ๊กและต้มเลือดหมู ขณะที่ตำรวจมุ่งปมสังหารโหดไปที่แก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์อาจมาฆ่าปิดปาก เนื่องจากผู้ตายเคยตามหาแก๊งลักจักรยานยนต์จนจับกุมได้

เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผานมา ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่ญาตินำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่43ม.2 ภายในซ.วัดมะขาม ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อหน้าร้านเปิดเป็นร้านขายหมูปิ้ง และต้มเลือดหมูพบเพียงกองเลือดและหมวกกันน๊อคตกอยู่จำนวน1ใบ เตาถ่านและกล่องใส่หมูปิ้งกระเด็นกระจัดกระจาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายอนุศร สนธิ อายุ 25 ปี  ญาตินำส่งรพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขาซ้าย1นัด หลัง1นัด กลางอกจำนวน2นัด

น.ส.สมศรี พันธ์บุตร อายุ 46ปี น้าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้านและเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังติดเตาถ่านเพื่อเตรียมขายหมูปิ้งหน้าบ้าน และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ผู้ตายซึ่งเป็นหลายชายเพิ่งกลับมาจากตลาดรังสิตหลังจากไปซื้อของเพื่อเตรียมมาให้แม่ขายต้มเลือดหมูที่ร้านอยู่ติดกัน ขณะที่หลานชายกำลังจอดรถจยย.ได้มีคนร้ายจำได้ชาย2คน ใช้จยย.เป็นยานพาหนะสวมเสื้อคลุมสีดำ โดยที่คนซ้อนท้ายได้ลงจากรถก่อนกระหน่ำยิงใส่หลานตนเองกระสุนเข้าที่ขาซ้าย1นัด จนหลายชายล้มลง และพยายามกระเลือกกระสนเพื่อเข้าไปภายในบ้านก่อนที่คนร้ายจะยิงใส่ที่หลังอีก1นัด ตนเองจึงยกมือไหว้ขอให้คนร้ายอย่ายิงซ้ำก่อนที่จะหลบไปอยู่หลังโต๊ะม้าหินหลังร้าน กระทั่งหลานชายหงายหน้าขึ้นเพื่อขอชีวิตคนร้ายจึงยิงใส่เผาขนใส่หน้าอกอีกจำนวน2นัด ก่อนจะขึ้นจยย.หลบหนีไปมุ่งหน้าถนนติวานนท์ ตนเองจึงไปร้องเรียกประชาชนใกล้เคียงเพื่อนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่พลเมืองดีใกล้เคียงพบว่าคนร้ายได้มาวนเวียนหน้าร้านแล้ว1รอบ แต่ไม่พบผู้ตายจึงขับรถเข้าไปภายในซอยวัดมะขามก่อนที่จะพบว่าผู้ตายขับรถออกมาจากซอยเส้นทางลัดหลังจากกลับจากซื้อของที่ตลาดให้แม่

https://youtu.be/FHhw3tfwizc

ทางด้านนายปรีชา สนธิ พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สาเหตุตนเองพุ่งปมไปที่ประเด็นที่ก่อนหน้านี้รถจยย.ของตนเองได้ถูกคนร้ายลักทรัพย์ไปเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม2561 กระทั่งได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.สวนพริกไทยกระทั่งลูกชายทำการสืบหาเบาะแสด้วยตนเองจนสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไปจับกุมคนร้ายได้จำนวน2คนพร้อมของกลางเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม2561 ที่ผ่านมา

ขณะที่ พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมคนร้ายและให้ชุดสืบสวนสอบปากคำพยานตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมตัวคนร้ายเบื้องต้นตั้งไว้2ประเด็นคือ ความขัดแย้งส่วนตัว และความแค้นที่ผู้ตายเป็นผู้แจ้งจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์รถจยย.ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการพิสูจน์ทราบและเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า