หนุ่มเมายาคลั่งดับแล้ว พบจดหมายสุดหลอน ประวัติยาวเหยียด

หนุ่มเมายาบ้าคลั่ง ใช้ไม้ทำร้ายตำรวจอาการสาหัส ได้เสียชีวิตแล้ว พบประวัติติดยาเสพติด 5 ปี เคยก่อเหตุทำร้ายชาวบ้าน, พยายามข่มขืน และเพิ่งพ้นโทษ

จากกรณี ร.ต.ท.วิทยา อาจหาญ รอง สวป.สภ.ภักดีชุมพล ถูกนายวายุ อายุ 27 ปี คนร้ายเมายาเสพติดคลั่งกระโดดถีบจนล้มและใช้ไม้หน้าสามกระหน่ำตีจนบาดเจ็บสาหัสและสลบกลางถนน จากนั้นนายวายุได้ถูกชาวบ้านรุมตีและจับกุมตัวไว้ได้ก่อนถูกส่งไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจภูธรภักดีชุมพล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยตกเป็นเหยื่อทาสยาบ้ามานานกว่า 5 ปี ในตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมาทั้งเคยก่อนเหตุประวัติโชกโชนมักมีเรื่องทะเลาะวิวาทไล่ตีไล่ต่อยชาวบ้านในพื้นที่ไปทั่ว ก่อนที่จะก่อเหตุพยายามข่มขืนสาวในหมู่บ้านจนต้องติดคุกกว่า 2 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน จนมาถึงครั้งนี้เสพยาบ้าหลอนหนัก ก่อนนำจม.เขียนด้วยลายมือตัวเองไปส่งไว้ในกล่องรับร้องทุกข์ที่หน้าบ้าน สมาชิก อบต.ประจำหมู่บ้าน “พบข้อความสุดคลั่งจะฆ่ามันให้หมดประเทศ”

หนุ่มคลั่ง

จากนั้นผู้ต้องหาได้ก่อเหตุไล่ทำร้ายพ่อและชาวบ้านไปทั่ว จนมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมี ร.ต.ท.วิทยา พร้อมตำรวจนายอื่นๆมาช่วยระงับเหตุแต่เกิดพลาดท่าถูกหนุ่มคลั่งใช้ไม้หน้าสามไล่ตีจนหมดสติได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ พล.ต.ต.สุภากร คำสิงห์นอก รักษาการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า กรณีที่มีญาติบางส่วนยังติดใจการเสียชีวิตของผู้ต้องหารายนี้ ก็เป็นสิทธิที่จะทำได้ แต่ผลจากการตรวจสอบเบื้องต้นขณะเกิดเหตุที่หนุ่มคลั่งรายนี้ได้ใช้ไม้ไล่ตีร.ต.ท.วิทยา จนล้มลงหมดสติแล้ว ก่อนที่จะมีเพื่อนตำรวจที่มาด้วยอีกนายพร้อมทั้งพ่อของผู้ต้องหารายนี้เองคือ นายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ อายุ 50 ปี เอง และชาวบ้านใกล้เคียงอีก 1-2 คนวิ่งออกมาช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ไว้และใช้กำลังเข้าทุบตีผู้ต้องหารายนี้ให้หยุดคลั่งเพื่อจับตัวหมอบลงกับพื้นที่ถนนตามภาพคลิปที่มีชาวบ้านใกล้เคียงถ่ายไว้ได้ จนผู้ต้องหารายนี้ได้รับบาดเจ็บก่อนถูกจับมัดมือเท้ามาควบคุมตัวให้สงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ซึ่งเบื้องต้นสาเหตุที่ไม่มีการส่งตัวผู้ต้องหารายนี้ไปรักษาตัวที่รพ.ภักดีชุมพลทันที ก็เนื่องด้วยทางผู้เป็นบิดาผู้ต้องหารายนี้เอง มีความประสงค์อยากให้มีการควบคุมตัวบุตรชายที่ยังมีอาการคุ้มคลั่งไว้ในห้องขังเพื่อช่วยสงบสติอารมณ์ก่อน เพราะกลัวไปไล่ทำร้ายแพทย์ในโรงพยาบาลเกิดเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาได้อีก

พล.ต.ต.สุภากร กล่าวต่อว่า ก่อนที่ทางญาติเองที่มีทั้งนางสาวสถิต กัญญาประสิทธิ์ อายุ 34 ปี อาผู้ต้องหาและนายภัทราวุฒิ แตงหอม อายุ 45 ปี อาเขยของผู้ต้องหา จะนำยาแก้ปวดและยาแก้อักเสบมาให้ผู้ต้องหากินเพื่อช่วยแก้อาการบาดเจ็บ และระบุว่าผู้ต้องหาไม่กินยาแก้อักเสบกินแต่ยาแก้ปวดเข้าไปเท่านั้น และติดว่าอ้างว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ภักดีชุมพล ทำไม่ไม่ส่งหลานไปรักษาที่รพ.ทันที แต่ทำไมนำตัวมาควบคุมไว้ในห้องขัง เรื่องนี้อยากให้ทางญาติอาทั้ง 2 ท่าน ไปถามต่อนายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นบิดาของผู้ต้องหาเอง ที่ยังไม่อยากให้พาผู้ต้องหารายนี้ไปโรงพยาบาลเอง เพราะกลัวว่าไปแล้วจะไปก่อเหตุไล่ทำร้ายคนทั่วโรงพยาบาลได้อีก

จดหมาย

พล.ต.ต.สุภากร กล่าวอีกว่า ต่อมามีรายงานจากพนักงานสอบสวนว่าพบผู้ต้องหามีอาการชักเกรง จึงช่วยกันนำตัวไปส่งรักษาตัวที่รพ.ภักดีชุมพล แต่ผู้ต้องหาได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตก็ยังไม่สามารถสรุปได้ ต้องรอให้มีการส่งศพผู้ต้องหารายนี้ไปผ่าตรวจพิสูจน์ที่รพ.ตำรวจ เพื่อยืนยันผลสาเหตุการตายที่แน่ชัดออกมาก่อนอีกครั้งได้

ทางด้าน นางสาวสถิต อาของผู้ต้องหาและนายภัทราวุฒิ อาเขยของผู้ต้องหา กล่าวว่า ขอความเป็นธรรมให้ผู้ต้องหารายนี้ด้วยว่า ที่ผ่านมาไม่ใช่ไม่ต้องการให้หลานผู้ต้องหาไปหาหมอ พยายามขอเจ้าหน้าที่แล้วหลายครั้งนี้แต่อ้างว่านายยังไม่สั่ง ก่อนที่จะมาเยี่ยมหลานอีกครั้งเมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.30 น.วันที่ 8 ต.ค.61 ที่ผ่านมา ก็มาพบจนท.แจ้งว่า หลานผู้ต้องหาไม่สบายต้องรีบนำตัวส่งรพ.ภักดีชุมพล เป็นการด่วนตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว พอตามไปพบว่าหลานเสียชีวิตแล้ว ซึ่งจากอาการบาดเจ็บก็ยังไม่เชื่อว่าหลานจะถึงขั้นเสียชีวิต หากไม่มีการถูกทำร้ายร่างกายหนักเพิ่มอีก

นางสาวสถิต กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าหลานชาย เป็นคนมีอารมณ์รุนแรง หลังมีการเสพยาบ้ามาแต่ละครั้งก็จะมีเรื่องทะเลาะไล่ตีคนในหมู่บ้านและก่อเหตุมาบ่อยครั้งตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว ร.ต.ท.วิทยา ไปถึงรพ.ตำรวจ เพื่อให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจัดทีมผ่าตัดสมองด่วน โดยมีพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เป็นตัวแทนเข้าเยี่ยมอาการและ ผู้แทนมอบแจกันดอกไม้จาก พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิทย์ วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม โดยมีภรรยาและบุตรของผู้บาดเจ็บเป็นผู้รับมอบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า