ยกมือไหว้ขอชีวิต! หนุ่มแฉถูกแฟนใหม่ น้องเนย รุมตื้บปางตาย

หนุ่มแจ้งความจับกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบ ใช้มีดฟันอาการสาหัส ระบุเป็นกลุ่มแฟนใหม่ น้องเนย เนตไอดอลสาว อดีตเมีย เก่ง ลายพราง สุดท้ายต้องยกมือไหว้ขอชีวิต

วันนี้ 29 ต.ค.61 นายวุฒิชัย หรือเป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.บางเขน กรณีถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธมีดรุมฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ต.ค.61 เวลา 06.00 น. ภายในห้องพัก คอนโดรีเจ้น 18 ถ.แจ้งวัฒนะ เขตบางเขน กทม. โดยมี ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน เป็นเจ้าของคดี

จากการสอบสวน นายเป๋า ให้การว่า ในวันเวลาที่เกิดเหตุ ตนและเพื่อนๆ 7 – 8 คน ได้ไปเที่ยวที่ ร้านอะพอลโล่ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา โดยมาเจอกับกลุ่มของ น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ หรือน้องเนย เนตไอดอลสาวชื่อดังแฟนเก่ง ลายพลาง ซึ่งมาเที่ยวกับเพื่อนเช่นกัน โดยตนและน้องเนยรู้จักกันมาก่อน ก่อนกลับน้องเนยได้มาชักชวนตนให้ไปนั่งดื่มต่อที่คอนโดเกิดเหตุ ครั้งแรกตนได้ตอบปฏิเสธไป แต่น้องเนย มาคะยั้นคะยอขอให้ไปดื่มต่อด้วยกัน ตนเห็นว่าเป็นคนรู้จักและมาชวนบ่อยจึงตอบตกลง แต่ขอพาเพื่อนไปด้วย น้องเนยจึงบอกว่าไม่ต้องชวนไปหลอกพี่ห้องมันแคบ ตนจึงบอกว่าถ้าไม่ให้เพื่อนไปด้วยตนก็จะไม่ไป น้องเนย จึงยอมให้เพื่อนตนไปด้วย

เมื่อไปถึงคอนโดรีเจ้นท์ 18 น้องเนยได้พาขึ้นไปที่ห้อง 377 ชั้น 8 ซึ่งเป็นห้องของเพื่อนน้องเนย ตนจึงถามน้องเนย ว่าทำไมไม่ไปนั่งเล่นห้องตัวเอง น้องเนยบอกว่าห้องอยู่ชั้น 9 ห้องรกมากเลยไม่อยากให้ขึ้นไป ตนจึงไม่เอะใจอะไร พอตนและเพื่อนที่มาด้วยอีก 3 คน และกลุ่มเพื่อนผู้หญิงของน้องเนย 4-5 คน นั่งเล่นกันอยู่ที่ห้องดังกล่าว ประมาณ 20 นาที ได้มีเพื่อนชายของ น้องเนย 3 คน เข้ามาที่ห้องและเรียกน้องเนยไปนั่งคุยประมาณ 10 นาที กลุ่มชายดังกล่าวก็เดินกลับออกไป จากนั้นน้องเนย ก็รีบเดินมาบอกกับตนว่า “เนย ขอตัวไปนอนก่อนนะ พรุ่งนี้มีงาน” และก็รีบเดินออกจากห้องไปพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน เพื่อนของตนที่มาด้วยกันจึงพูดไปว่า “อ้าว จะรีบไปไหน เป็นคนชวนมาแท้ๆจะทิ้งกันและ” พอสิ้นเสียงคำพูดของเพื่อนตน จู่ๆได้มีกลุ่มชายวัยรุ่น 8-10 คน วิ่งเข้ามาภายในห้องตนจำชื่อได้ 4 คน คือ นายฟา , นายปาด , นายนก ,และนายแบงค์ฯ (นายแบงค์ คือคนที่เคยมีเรื่องทะเลาะโต้เถียงกับตนทางเฟซบุ๊ก มาก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน เนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่าตนเองไปจีบ น.ส.แนน แฟนของนายแบงค์ ซึ่งนายแบงค์ ได้ขู่อาฆาตตนไว้)

จากนั้น นายฟา ได้เดินเข้ามาหากลุ่มของพวกตนพร้อมกับตะโกนถามว่า “คนไหนชื่อเป๋า” ตนจึงหันไปมองหน้านายฟา นายฟาจึงพูดขึ้นว่า “มึงปากดีกับพี่กูหรอ” จากนั้นนายฟา นายปาด นายนก นายแบงค์ และกลุ่มคนร้ายไม่พูดพร่ำทำเพลงได้เข้ามาเตะที่บริเวณใบหน้าของตนเองจากนั้นก็ถูกรุมทำร้ายเตะต่อยและใช้มีดฟันที่ศีรษะและลำตัวหลายครั้งจนตนต้องแกล้งตายในที่เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายจึงยอมกลับออกไป

หลังเกิดเหตุเพื่อนของตนได้รีบพาตนออกจากห้องไปขึ้นลิฟต์ เพื่อจะพาไปที่โรงพยาบาลแต่ด้วยความตกใจจึงไม่ได้ดูว่าลิฟต์นั้นกำลังขึ้น จู่ๆ ลิฟต์ก็เปิดที่ชั้น 9 (ซึ่งเป็นชั้นที่น้องเนยพักอาศัยอยู่)และมาเจอกับกลุ่มคนร้ายซึ่งกำลังคุยกันอยู่หน้าลิฟต์ กลุ่มคนร้ายเห็นว่าตนยังไม่ตาย จึงได้เข้ามารุมเตะต่อยตนอีกหลายครั้งจนตนหมดสติและพยายามจะดึงตนออกไปจากลิฟต์ แต่เพื่อนๆของตนต้องยกมือไหว้ร้องขอชีวิตและช่วยกันดันกลุ่มคนร้ายออกไปจากลิฟต์ จากนั้นได้พาตนมาส่งที่ รพ.เซนทรัลเยนนอรัล เพื่อทำการรักษา โดยตนรับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว เอ็นข้อนิ้วขาด มีบาดแผลทั่วลำตัว ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 5 วัน หมอจึงอนุญาตให้กลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน

หลังเกิดเหตุตนได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกลับกลุ่มเพื่อนสาวของน้องเนย ทำให้ทราบว่านายปาด 1 ในกลุ่มคนร้ายเป็นเพื่อนชายคนสนิทของ น้องเนย พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 9 คอนโดเดียวกันกับน้องเนยด้วย ตนพยายามสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องเนย แต่น้องเนยปฏิเสธ บอกเพียงว่าไม่รู้จักกลุ่มคนร้ายและยังบอกกับเพื่อนๆในกลุ่มของตัวเองว่าถ้าตำรวจหรือมีใครมาถามให้บอกว่าจำอะไรไม่ได้

ล่าสุด พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุทุกคนมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วที่สุด ยืนยันหากผลการสอบสวนพบว่าใครมีส่วนรู้เห็นกับการก่อเหตุดังกล่าวก็จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีหมดทุกคนโดยไม่มีละเว้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า