รวมพลคนดวงมหาเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์เนาะๆกว่า 100 ล้าน

ชาวอุดรธานี ดวงมหาเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1 พ.ย. รวมกันกว่า 100 ล้านบาท ขณะที่ 2 สามีภรรยาชาว รับเละ 90 ล้าน

ภายหลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งวดนี้ชาวอุดรธานีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 คน โดยได้เงินรางวัลคนละ 90 ล้านบาท, 18 ล้านบาท และ 12 ล้านบาท

โดยที่อ.กุมภวาปี พบนางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 45 ปี และ นายสุรการ สุรัญกุล อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา เป็นผู้โชคดี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ เงินรางวัล 90 ล้านบาท โดยบรรยากาศที่บ้านมีญาติพี่น้องมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

นางวรรณลี เปิดเผยว่า ตนเคยแต่งงานกับนักธุรกิจชาวสวิสเซอร์แลนด์ มีบุตรด้วยกัน 3 คน ต่อมาสามีได้เสียชีวิต และได้รับมรดกมากกว่าลอตเตอรี่ที่ถูกในวันนี้ ต่อมาได้แต่งงานใหม่กับนายสุรการ ได้ 3 ปี และทำธุรกิจเล็ก ๆ ในหมูบ้าน ที่มีปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญ และไร่นาสวนผสม 16 ไร่ โดยปกติตนและสามีจะเป็นคนชอบทำบุญตามวัดวาอาราม สร้างหอระฆังถวายวัด และที่ขาดไม่ได้คือเลี้ยงดูบุพการี ให้อยู่สุขสบาย

นางวรรณลี กล่าวต่อว่า ปกติตนจะซื้อลอตเตอรี่งวดละ 1-3 แสนบาท โดยตนจะซื้อกับเฮียวุฒิ ที่แผงชั้น G ในศูนย์การค้าเซนทรัลพลาซ่าอุดรธานี และก่อนหน้านี้เคยถูกรางวัล 8 แสนบาทมาแล้ว และครั้งนี้ ตนได้พาลูกเดินทางไปทำธุระที่กรุงเทพฯ ขณะนอนดูข่าวทีวีในห้องพักในโรงแรม ได้ดูข่าวรถตู้เกิดอุบัติเหตุ ไฟคลอกผู้โดยสารตาย 9 ศพ ตนเห็นเลขทะเบียนรถตู้ลงท้ายด้วย 840 จึงโทรศัพท์มาซื้อลอตเตอรี่กับเฮียวุฒิ เมื่อกลับมาถึงอุดรธานี ก็ได้ไปเอาลอตเตอรี่ และยังไม่ได้จ่ายเงิน นอกจากนี้ยังถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 58 อีก 40 ใบ

ส่วนรางวัล 18 ล้านบาท เป็นของโชเฟอร์รถบรรทุกน้ำมัน ชาวจ.นครสวรรค์ หลังจากซื้อลอตเตอรี่มาจากพ่อค้ารายหนึ่งใน จ.อุดรธานี ขณะที่เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยตัวตน เนื่องจากกลัวอันตราย

ขณะที่รางวัล 12 ล้านบาท เป็นของนางจวน กาจหาญ อายุ 56 ปีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 149840 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท โดยนางจวน เผยว่า หลานสาววัย 2 ขวบ 6 เดือนคือ น้องไข่มุก ด.ญ.ณัฐนิชา กาจหาญ นำโชคมาให้ เดินจูงแขนไปจับรางวัลที่ 1 บนแผงแม่ค้าลอตเตอรี่ ภายในบริเวณวัดพระแท่น ต.บ้านแดง อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี

นางจวน กล่าวต่อว่า ตนมีอาชีพทำนา มีบุตร 3 คน ซึ่งต่างพากันไปค้าแรงงานที่ต่างประเทศกันจนหมด ลูกชายคนโตไปประเทศอิสราเอล ลูกสาวคนกลางไปประเทศเกาหลี และลูกชายคนเล็กไปประเทศไต้หวัน ส่วนตนและสามีเลี้ยงหลานชายและหลานสาว 2 คนอยู่บ้าน ซึ่งหลานทั้งสองคนกำพร้าแม่ทั้งคู่ เงินที่ได้มาจะนำไปใช้หนี้ให้ลูกๆที่กู้ยืมมาเป็นค่าใช่จ่ายเดินทางไปทำงานต่างประเทศ และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้หลานทั้งสองคน รวมถึงปลดหนี้ให้น้องสามีด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จุดธูปสาบานกลางรายการ ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม น้อมรับในความผิดทั้งหมด พร้อมจุดธูปสาบานกลางรายการ คุยแซ่บshow ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า