เหิมหนัก! เด็กแว้น เมืองชลฯรุมตื้บ2พี่น้อง สาเหตุแค่มองหน้า

สองพี่น้องกระโดดสะพานสูง 20 เมตรหนีตาย หลัง เด็กแว้น เมืองชลบุรีกว่า 20 คนรุมทำร้ายบริเวณสะพานชลมารควิถี สาเหตุแค่มองหน้า

เมื่อเวลา 24.00 น. วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งมีเหตุเด็กแว้นจำนวนกว่า 20 คนใช้อาวุธมีดไล่ฟันนักท่องเที่ยวจนต้องกระโดดสะพานหนีตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ
สาหัส บริเวณสะพานใหม่ตอนที่ 4 ตำบลปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบสะพานใหม่ตอนที่ 4 หรือสะพานชลมารควิถีช่วงประมาณกลางสะพานพบ พบนายศุภนันท์ รัตนมงคล หรือ พี อายุ 16 นั่งอยู่บนฟุตบาทราวสะพานถูกอาวุธมีดฟันที่บริเวณแผ่นหลังบาดแผลยาวประมาณ 4-5 ซม. เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด

จากสอบถามนายศุภนันท์ เล่าว่า ตนเองกับนายสุดทิวัตถ์ ศรีแก้วตู้ หรือ แอด อายุ 18 ปี (พี่ชาย) ทำงานด้วยกันอยู่ที่อำเภอบ้านบึง วันนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวสะพานใหม่ชลบุรีและได้นั่งดื่มกินกับพี่ชายอยู่บนสะพาน จู่ๆก็มีเด็กแว้น จำนวน 20 คนขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ผ่านมา ตนเองจึงหันไปมองหน้าโดยที่ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นกลุ่มเด็กแว้นดังกล่าวก็กรูเข้ามาชกต่อยและรุมกระทืบพี่ชายตนเองหลายครั้งจน พี่ชายของตนเองต้องตัดสินใจกระโดดสะพานหนีตายจากนั้นก็เหลือตนเองเพียงลำพังหนึ่งในกลุ่มเด็กแว้นก็รุมชกต่อยและใช้อาวุธมีดฟันเข้าแผ่นหลังจนตนต้องวิ่งหนีตายก็ที่มีประชาชนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าช่วยเหลือ

ตรวจสอบที่ใต้สะพานสะพานชลมารควิถีความสูงกว่า 20 เมตร พบนายสุดทิวัตถ์ นอนหงายสภาพตามตัวเต็มไปด้วยโคลนไม่สามารถขยับตน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานไปยังดับเพลิงเพื่อให้นำรถกระเช้าเข้าช่วยเหลือขึ้นมาจากสะพานแต่ก็มีพลเมืองดีเป็นชาวประมงที่ถีบกระดานหาหอยแคงอยู่บริเวณดังกล่าวพอดีจึงเข้าช่วยเหลือนำตัวขึ้นแผ่นกระดานแล้วถีบโคลนเข้าไปยังฝั่ง

เมื่อถึงฝั่งพบว่า นายสุดทิวัตถ์ ใบหน้าปูดบวมมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ขาหักแขนสน โดยนายสุดทิวัตถ์ยังถามตอบรู้เรื่องเล่าว่าตนเองกับน้องชายถูกเด็กแว้นเจ้าถิ่นรุมทำร้ายโดยสาเหตุมาจากตนเองแค่หันไปมองหน้าเท่านั้นเอง จากนั้นก็โดนรุมทำร้ายจนต้องกระโดดสะพานหนีเข้าชีวิตรอด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าหน้าจะเป็นกลุ่มเด็กแว้นกลุ่มเดิมที่ชอบทำร้ายวัยรุ่นต่างถิ่นและนักท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายส่งโรงพยาบาลชลบุรีและให้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อติดตามตัวกลุ่มเด็กแว้นที่รุมทำร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า