พรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ เอฟเวอร์ตัน มันส์แน่!

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. 2561 “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ดบริดจ์ ต้อนรับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เวลา 21.15 น.

ผลงาน เชลซี ลงสนาม 11 นัด ชนะ 8 และเสมอ 3 รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง เกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือใหญ่ เตรียมจัดทัพใหญ่อย่างแน่นอนนำโดย เอเดน อาซาร์, ดาวิด ลุยซ์, มาร์กอส อลอนโซ, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ อัลบาโร โมราต้า

ส่วนในรายของ เชส ฟาเบรกาส ที่ป่วยไม่ได้ลงสนามเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ ขณะที่ เอธาน แอมปาดู ยังต้องนั่งข้างสนามเนื่องจากบาดเจ็บ

ผลงาน เอฟเวอร์ตัน เล่นเกมลีกไป 11 เกม ชนะ 5, เสมอ 3, แพ้ 3 อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง เกมนี้ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม จะส่งนักเตะตัวหลักอย่าง ไอดริสซ่า กัวเย่, ริชาร์ลิสัน, ธีโอ วัลค็อตต์ และ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ล่าประตูเจ้าถิ่น

เมสซี่โจ้

เชลซีเจ้าบ้านขาดเพียง ฟาเบรกาส นอกนั้นฟูลทีม ได้ เอเด็น อาซาร์ กลับมาเลื้อย ส่วนทีมเยือนนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บในแผงหลังทั้ง ฟิล จากีลก้า และ เลตัน เบนส์ อีกทั้ง เคิร์ท ซูม่า ที่ยืมมาจากเชลซีไม่สามารถลงเกมนีได้ ฟันธง เชลซีเชื่อใจได้เวลานี้ จะครองเกมบุกกดดันจนเอาชนะในที่สุด เชลซี 2 – 0 เอฟเวอร์ตัน

เอเดน

เชลซีเปิดบ้านรับเอฟเวอร์ตันด้วยความพร้อมเต็มที่ เอเดน อาซาร์ พร้อมกลับมายืนเป็นตัวจริง ส่วนทางทีมเยือนแผงกองหลังยังขาด ฟิล จากีลก้า เลย์ตัน เบนส์ น่าจะหายกลับมานั่งเป็นตัวสำรอง ส่วนทาง เคิร์ท ซูมา ไม่สามารถลงเจอกับทีมเก่าได้ ทำให้ เยอร์รี่ มินา พร้อมลงเป็นตัวจริง ผลที่คาด เชลซี น่าจะขึงเกมและเก็บชัยชนะในบ้านไม่ยาก เชลซี 2-0 เอฟเวอร์ตัน

ตาเอก

เชลซี ฟอร์มนิ่งเก็บชัยเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนในลีกไม่แพ้ใครมา 5 เกมติด แถมหอกหน้าหล่อ โมราต้า เริ่มผลิตสกอร์ได้แล้ว มาเจอ เอฟเวอร์ตัน ที่เน้นรับรอสวนโดยมีทีเด็ดแดนหน้า ริชาร์ริสัน รอยิง ฯลฯ รูปเกมอึดอัดแน่นอนแต่เชื่อเจ้าถิ่น เชลซีมีโอกาสคว้าชัยมากกว่า

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า