บอร์ดสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จ.เชียงราย ออกประกาสกำหนดให้ไทย-ต่างชาติ ยื่นข้อเสนอโครงการผลิตสื่อกรณีถ้ำหลวง 15-30 พ.ย.นี้ เปิด 4 ช่องทางให้ติดต่อขอสัมภาษณ์ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ และขอข้อมูลจดหมายเหตุกรณีถ้ำหลวง

พลโท วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะโฆษกคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ในฐานะประธานกรรมการสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย ได้ลงนามประกาศคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ฯ จำนวน 2 ฉบับคือ 1.ประกาศเรื่อง การเสนอโครงการหรือกิจกรรมผลิตสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย เปิดรับพิจารณาข้อเสนอโครงการหรือกิจกรรมเกี่ยวกับการขอสัมภาษณ์ การเชิญร่วมกิจกรรม การผลิตสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย อาทิ สิ่งพิมพ์ ภาพยนตร์แอนิเมชั่น รายการโทรทัศน์ สารคดี เป็นต้น ตลอดจนเปิดรับข้อเสนอของผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนบริหารสิทธิประโยชน์ของผู้ประสบภัยและผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยให้บุคคล นิติบุคคล มูลนิธิหรือสมาคม ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีความประสงค์จะดำเนินการข้างต้น ให้ยื่นข้อเสนอโครงการหรือกิจกรรม ต่อคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ฯตั้งแต่วันที่ 15-20 พฤศจิกายน 2561

พลโท วีรชน กล่าวอีกว่า ผู้ที่จะยื่นข้อเสนอจะต้องจัดทำข้อเสนอโครงการหรือกิจกรรมโดยมีรายละเอียด อาทิ ชื่อโครงการหรือกิจกรรม ประเภทโครงการหรือกิจกรรม ชื่อผู้เสนอโครงการหรือกิจกรรมพร้อมสถานที่ติดต่อ และรายละเอียดโครงการหรือกิจกรรม เช่น วัตถุประสงค์ แนวคิดโครงการ กรอบระยะเวลาดำเนินการ แผนการเผยแพร่และจำหน่ายผลงาน และรายละเอียดการขออนุญาตใช้สิทธิประโยชน์ รวมทั้งจัดทำรายละเอียดข้อเสนอสิทธิประโยชน์ โดยมีข้อเสนอ เงื่อนไขและการกำหนดค่าตอบแทนจากการใช้สิทธิในรูปแบบต่างๆ ทั้งนี้ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.02-209-3520 ตามวันและเวลาราชการ หรือ ส่งข้อมูลมาที่อีเมล [email protected]

โฆษกคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ฯ กล่าวด้วยว่า ประกาศฉบับที่ 2 คือ ประกาศคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ฯ เรื่องการติดต่อประสานงานเพื่อการผลิตสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย โดยให้บุคคล นิติบุคคล มูลนิธิหรือสมาคมทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มีความประสงค์ดำเนินการดังกล่าวให้ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ฯ โดยแบ่งออกเป็น 3 กรณี ได้แก่

1.กรณีผู้ผลิตภาพยนตร์ต่างประเทศ มีความประสงค์จะสร้างภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดี กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงรายในประเทศไทยให้ติดต่อประสานงานที่คณะอนุกรรมการประสานงานและอำนวยความสะดวกในการผลิตสื่อต่างประเทศในประเทศไทย กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย กองกิจการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ต่างประเทศ กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เลขที่ 154 ถนนพระรามที่ 1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 โทร.082-265-5383 โทรสาร 02-215-7430 อีเมล [email protected]

2.กรณีผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยมีความประสงค์จะสร้างภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีกรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย ให้ติดต่อประสานงานที่คณะอนุกรรมการส่งเสริมการผลิตหรือร่วมผลิตสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เลขที่ 10 ถนนเทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 หมายเลขโทรศัพท์ 02-209-3519-20 โทรสาร 02-209-3522 อีเมล [email protected]

3.กรณีผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศมีความประสงค์จะขอสัมภาษณ์หรือเสนอสิทธิประโยชน์ หรือเสนอเป็นผู้บริหารสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ประสบภัย ติดต่อประสานงานที่คณะอนุกรรมการส่งเสริมการผลิตหรือร่วมผลิตสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เลขที่ 10 ถนนเทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 หมายเลขโทรศัพท์ 02-209-3519-20 โทรสาร 02-209-3522 อีเมล [email protected]

4.กรณีผู้ประกอบการไทยและต่างประเทศหรือผู้สนใจทั่วไปมีความประสงค์จะขอข้อมูลจดหมายเหตุกรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย ติดต่อประสานงานที่คณะอนุกรรมการจัดทำจดหมายเหตุกรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย กลุ่มบันทึกเหตุการณ์ สำนักหอจดหมายเหตุแห่งชาติ กรมศิลปากร หอจดหมายเหตุแห่งชาติ ถนนสามเสน แขวง วชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300 โทร.02-281-1599-222/151 โทรสาร02-628-5172 อีเมล [email protected]

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า