ประชาชนทั่วประเทศคึกคัก แห่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” วันแรกแต่เช้า ต่างจังหวัดกำหนดเส้นทางปั่นผ่านจุดท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ คาดประชาชนร่วมกิจกรรมคับคั่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการลงทะเบียน กิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนวันนี้ (19 พ.ย.) เป็นวันแรก ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ทั้งต่างจังหวัดและ กทม. โดยประชาชนให้ความสนใจลงทะเบียนกันอย่างคึกคัก

**นักปั่นเมืองย่าโมแห่ลงทะเบียน

ที่ จ.นครราชสีมา ประชาชนจำนวนมากเดินทางมารอต่อแถวเพื่อร่วมลงทะเบียนปั่นจักรยาน อุ่นไอรัก ตั้งแต่เวลา 08.00 น. กันอย่างคึกคัก โดย นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมลงทะเบียนกิจกรรมในครั้งนี้และคอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน นักปั่นจักรยานที่มารอต่อคิวร่วมกิจกรรม โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนถึงวันที่ 30 พ.ย. คาดว่าจะมีประชาชนร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 15,000 คน โดยประชาชนสามารถเดินทางไปสมัครร่วมกิจกรรมได้ที่ศาลากลางจังหวัดฯ หรือที่ว่าการอำเภอทั้ง 32 อำเภอของ จ.นครราชสีมา

สำหรับเส้นทางปั่นจักรยานของ จ.นครราชสีมา จะเริ่มจากสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ไปตามถนนสาย 304 ราชสีมา-ปักธงชัย เข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และกลับมายังสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา รวมระยะทาง 28 กิโลเมตร

**ประชาชน “ชัยนาท” รอคิวแต่เช้า

ที่ศาลากลางจังหวัดชัยนาท บรรยากาศการสมัครร่วมโครงการ ปั่นอุ่นไอรัก วันแรกเปิดให้ลงทะเบียน 08:30น.มีประชาชนและนักปั่นมารับบัตรคิวอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา โดย นายชิษณุพงษ์ โรจน์วิบูลย์ชัย นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกล้วย เป็นผู้ลงทะเบียนเป็นคนแรก เปิดเผยว่า มานั่งรอรับบัตรคิวตั้งแต่เวลา07:00น.หลังจากปั่นจักรยานออกกำลังกายตามปกติ เพื่อแสดงความจงรักภักดี และร่วมแสดงพลังความสามัคคีร่วมกับคนไทยทั่วประเทศ

ส่วนของจังหวัดชัยนาทคาดว่าจะมีประชาชนเดินทางมาสมัครเข้าร่วมโคงการปั่นอุ่นไอรัก ที่กำหนดเส้นทางไว้ระยะทาง31.80กิโลเมตร มากกว่า500คน

**ผู้สูงอายุเมืองชาละวันฟิตตั้งแต่สมัคร

ที่ศาลากลางจังหวัดพิจิตร หลังจากที่มีการเปิดให้ลงทะเบียน ร่วมโครงการปั่น Bikeอุ่นไอรัก มีประชาชน และ ข้าราชการ ร่วมลงทะเบียน เพื่อสมัครเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุได้มาเข้าคิวรอการลงทะเบียนตั้งแต่เช้า โดยผู้สูงอายุ ที่รอลงทะเบียน ต่างระบุว่า การได้เข้าร่วมโครงการ ถือเป็นสิ่งที่ดี ในการปั่นจักรยาน เนื่องจากปกติทุกวัน จะใช้จักรยาน เป็นการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำทุกวัน

สำหรับจังหวัดพิจิตรเส้นทางจักรยาน จะเป็นเส้นทางผ่านจุดท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดพิจิตร ทั้งวัดท่าหลวง บึงสีไฟ รวมถึง เส้นทางจักรยาน ริมคลองชลประทาน ที่สวยงาม มีระยะทาง 26 กิโลเมตร ตั้งเป้าจะมีประชาชนเข้าร่วมโครงการ ไม่ต่ำกว่า 5,000 คน

**สุราษฎร์ฯ เปิดเว็บออนไลน์รองรับ

บรรยากาศการสมัครร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน BiKEอุ่นไอรัก ที่ศาลากลางหลังเก่าจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีประชาชนมารอลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 07.00 น. ร.ต.อ.วัฒนา แก้วแสง อายุ 70 ปี อดีตตำรวจตระเวนชายแดนพลร่มเกษียณราชการ กล่าวว่า ตนเองมารอตั้งแต่เวลา7นาฬิกา เพราะอยากจะร่วมกิจกรรมนี้มากและกลัวคนจะเยอะจึงรีบมาลงทะเบียน ภูมิใจมากที่ได้ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน BiKEอุ่นไอรัก ในครั้งนี้ด้วย

จ.สุราษฎร์ธานี เปิดให้ประชาชนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทางระบบลงทะเบียนออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.suratthani.go.th หรือสมัครด้วยตนเอง ณ โถงชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี (หลังเก่า) และที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง สำหรับเส้นทางปั่นจักรยานฯ เริ่มต้นจากสนามกีฬากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี เลี้ยวขวาออกเส้นตัดใหม่(ในลึก) ผ่านวัดกลางใหม่ ตรงไปอำเภอพุนพิน เวียนหน้าสถานีรถไฟและกลับเส้นทางเดิม รวมระยะทางประมาณ 32 กิโลเมตร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อำลาครั้งสุดท้าย! หนุ่ม ศรราม พาน้อง วีจิ ร่วมพิธีลอยอังคารคุณแม่

หนุ่ม ศรราม พาลูกสาว น้องวีจิ เข้าร่วมพิธีลอยอังคาร ส่งคุณแม่ไปหาคุณพ่อ เป็นอำลาครั้งสุดท้าย แฟนคลับต่างร่วมไว้อาลัยอย่างสุดซึ้ง

รู้ตัวแล้ว! สาวรัสเซีย โหด ถีบเจ้าของร้าน ท้อง 8 เดือน หลังโดนไล่ออกจากร้าน

ตำรวจเร่งตามตัว สาวรัสเซีย ไม่พอใจโดนไล่ออกจากร้าน ก่อนด่าหยาบคายพร้อม ถีบเจ้าของร้านท้องแก่ 8 เดือน ก่อนหนีหาย

เกิดอะไรขึ้น! หนูรัตน์ โพสต์คู่รถหรู ด้าน FC แห่คอมเมนต์ ระวังโดนหลอก ?!

เกิดอะไรขึ้น! หนูรัตน์ ออกมาโพสต์ภาพยืนพิงรถหรู BMW ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่แฟนคลับต่างแห่คอมเมนต์เตือน ระวังตกเป็นเหยื่อ ?!

โฟกัสอะไรดี ?! ดาราดัง ปาช็อตว้าวคู่หอไอเฟล นุ่งบิกินีแซ่บสะเทือนปารีส

หู้ยยย! ดาราสาวชื่อดัง ปาช็อตว้าวคู่แลนด์มาร์คหอไอเฟล กับนุ่งบิกินีแซ่บสะเทือนกรุงปารีส บอกเลยงานนี้ไม่รู้จะโฟกัสอะไรดี ?

ลิงลพบุรี ยังระบาดหนัก! วิ่งตามรถ กระโดดแย่งของ ทำจยย.ล้มเจ็บ

เหิมหนัก! ลิงลพบุรี วิ่งตามรถขึ้นเบาะ กระชากถุงกับข้าว ทำรถจักรยานล้มได้รับบาดเจ็บ บริเวณพระปรางค์สามยอด

‘ZEROBASEONE’ ขายบัตรแฟนคอนหมดเกลี้ยง! พร้อมคว้าอันดับ 1 ชาร์ตเพลงญี่ปุ่น

โดนใจเต็มๆ ZEROBASEONE ขายบัตรแฟนคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นหมดเกลี้ยง! ภายในเวลานาน พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาสร้างความสุขทั่วฮอลล์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า