ผัวคลั่งยา! บีบคอฆ่าเมีย ก่อนจับลูก 2 คน เป็นตัวประกัน!

 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 พ.ย. ร.ต.อ.ธีระพงษ์ คงเขียว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งมีชายคลุ่มคลั่งก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเอง แล้วจับลูก 2 คน ไว้เป็นตัวประกันภายในบ้านเลขที่ 242 หมู่ 8 บ้านเขาประ ต.พรุเตียว หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.ขจิตร คงปราบ ผกก.พ.ต.ท.เกรียงไกร โพธ์ประสิทธิ์ รอง ผกก.สส. นายนิรันดร์ ปราบอักษร นอภ.เขาพนม ร.ต.อ.ชาญวิทย์ ศรีสงค์ สว.สส. จนท.ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาพนม จนท.ทหารค่าย ร.15 พัน 1 แพทย์เวร รพ.เขาพนม จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

 

 

บ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปิดประตูหน้าต่างมิดชิด บริเวณรอบบ้านพบชาวบ้านกำลังช่วยกันพูดจาเกลี้ยกล่อมคนร้ายที่ยังอยู่ภายในบ้าน ทราบชื่อคือนายประทีป เชื้อพุทธ อายุ 34 ปี เจ้าของบ้าน ยังคงมีอาการคุ้มคลั่งอยู่ภายในบ้าน โดยมี ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ อยู่ภายในบ้านด้วย ส่วนภรรยาที่เสียชีวิตทราบชื่อคือ นางกรกช จันทวงศ์ อายุ 32 ปี จนท.ต้องใช้เวลาเจรจาอยู่นานโดยพูดจาโต้ตอบกันอยู่ข้างๆ บ้าน โดยคนร้ายยังมีอาการหวาดระแวง เกรงเจ้าหน้าที่ตำรวจจะวิสามัญฆาตกรรม จึงไม่กล้าออกมามอบตัว จนท.ต้องให้ญาติ ๆ มาช่วยกันเกลี้ยกล่อม แต่คนร้ายยังไม่ยอมมอบตัว กระทั่งผ่านไปประมาณ 3 ชม.หลังรับแจ้งเหตุ จนท.ทหาร พยายามเจรจาจนคนร้ายยอมเปิดหน้าต่างข้างบ้าน ก่อนที่คนร้ายจะยอมส่งตัวลูกชายวัย 8 ขวบ ออกมาให้ จนท. แต่ยังคงอุ้มตัวลูกสาววัย 4 ขวบอยู่ตลอดเวลา ทหารจึงปีนเข้าไปจับกุมตัวไว้ได้ และนำตัวลูกสาวคนเล็กออกมาอย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวส่ง สภ.เขาพนม ไปสอบปากคำอีกครั้ง เนื่องจากคนร้ายยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง พูดจาวกไปวนมา โดยนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

 

 

 

ต่อมา จนท.เข้าตรวจสอบภายในบ้านที่เกิดเหตุ พบภายในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของล้มระเนระนาด ติดกับประตูเข้าบ้าน พบศพนางกรกช นอนเสียชีวิตอยู่โดยมีผ้านวมห่มคลุมร่างไว้ แพทย์ตรวจพบมีร่องรอยช้ำบริเวณลำคอ สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานคนร้ายน่าจะบีบคอภรรยาจนเสียชีวิต ซึ่งจะสอบสวนผู้ต้องหาอีกครั้ง สอบสวนญาติผู้ต้องหา ทราบว่า ช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุ นายประทีป ออกไปนั่งคุยกับญาติ ที่บ้านใกล้ๆ กัน ก่อนจะกลับเข้าบ้านช่วยเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 18 พ.ย. โดยญาติพบว่าผู้ต้องหามีอาการคล้ายคนเสพยาเสพติด เนื่องจากพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง เบื้องต้นตำรวจคุมตัวแจ้ง 2 ข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

 

   

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ต๊อกแต๊ก A4 ทำนายวงการบันเทิง คาดเดือน 7 ดาราตัวท็อป มีเกณฑ์หย่าร้าง ?!

ต๊อกแต๊ก A4 ทำนายดวงวงการบันเทิงไทย คาดเดือนกรกฎาคมปีนี้ ดาราตัวท็อปที่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์หย่าร้าง ?!

แม่พาลูกสาว ร้องทนายดัง หลังถูกพ่อแท้ๆ ตั้งกล้องถ่ายคลิป ส่งต่อกลุ่มลับ

แม่น้ำตาตก! พาลูกสาวร้อง ทนายรณณรงค์ หลังจับได้ว่าพ่อแท้ๆ แอบถ่ายลูกอาบน้ำ ส่งต่อกลุ่มลับ พีคอีก ตร.ไม่รับแจ้งความ อ้างยังไม่ถูกเนื้อต้องตัว

5 วันเกิด รับโชคหลังสงกรานต์ เงินทองกองตรงหน้า!

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 วันเกิด หลังสงกรานค์มีโชค โคตรมหาเฮง! ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

“ปาร์ค แจจุง” ประกาศวันเกณฑ์ทหาร – ปล่อยเพลงใหม่สุดพิเศษเร็วๆ นี้

เอาอีกแล้ว “ปาร์ค แจจุง” จะเข้ากรมในเดือนหน้านี้! พร้อมมอบเพลงสุดท้าย “Did Something Happen?” เป็นของขวัญชิ้นสุดท้าย

ชาวบ้านผวา! หลังเด็กตกปลาเจอศพทารก พร้อมเผยเหตุการสุดหลอน

ตร.เร่งหาแม่ใจร้าย! หลังเด็กวัย 12 ปี ไปตกปลาแล้วพบศพทารกถูกถ่วงในสระน้ำ ด้านชาวบ้าน เผย เรื่องเล่าสุดหลอน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า