รวบแอดมินเพจ สวิงกิ้ง แพร่ภาพมีเซ็กส์กลางห้างดัง

ปอท. บุกรวบแอดมินเพจ สวิงกิ้ง ต้นตอแพร่ภาพชาย-หญิงมีเซ็กส์กันในห้างดัง จ.สระบุรี พบแอบถ่าย-เก็บเงินสมาชิกรายปี

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22พ.ย. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. โฆษก บก.ปอท. แถลงผลการจับกุมนายนนทกร เจริญรุ่งพาณิชย์ ผู้ดูแลเพจ THAISWG.COM

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2561 เวลา 16.00 น. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. โฆษก บก.ปอท. แถลงผลการจับกุมนายนนทกร เจริญรุ่งพาณิชย์ ผู้ดูแลเพจ THAISWG.COM

โดยการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ บก.ปอท.ได้ตรวจพบว่า มีเว็บไซต์สวิงกิ้ง.คอม ลักลอบเปิดให้บริการ ประกาศ โฆษณาชักชวนให้บุคคลทั่วไปเข้าถึงการโพสต์ข้อความ รูปภาพและคลิปวีดีโอที่มีลักษณะลามกอนาจาร ระหว่างหญิงชายมีเพศสัมพันธ์กัน และเป็นธุระ จัดหา คู่นอน แลกเปลี่ยนคู่นอน โดยต้องเสียเงินสมัครสมาชิกถึงจะมีสิทธิ์ในการเข้าชม ส่งต่อรูปหรือคลิปลามกในเว็บไซต์ดังกล่าวได้

ด้านพ.ต.อ.ไพบูลย์ น้อยหุ่น รรท.ผบก.ปอท. จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. ดำเนินการสืบสวน โดยได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เอกพล แสงอรุณ, พ.ต.ท.เสริมศักดิ์ น้อยหัวหาด, พ.ต.ต.อิสรพงศ์ ทิพย์อาภากุล สว.กก.3 บก.ปอท. ดำเนินการ จากการสืบสวนจึงทราบว่ามี นายนนทกร เจริญรุ่งพาณิชย์ เป็นผู้แลเว็บไซต์ดังกล่าว พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นคำร้องขออกหมายจับ นายนนทกร ผู้ต้องหาในคดีนี้ ซึ่งศาลอนุญาตตามขอ ตามหมายจับของศาลอาญาที่ 2551/2561 ลงวันที่ 20 พ.ย.และต่อมาเมื่อวันที่ 22 พ.ย.เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหานี้ที่ บริเวณหน้าคอนโดลุมพินี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

เจ้าหน้าที่ยึดของกลางเป็นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊กยี่ห้อเอซุส (asus) จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ asus สีทอง จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ true จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ จำนวน 1 โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ samsung จำนวน 1 เครื่อง ของผู้ต้องหาไว้เป็นของกลาง

ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาว่า ฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และกระทำเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า ทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งสิ่งอื่นใดอันลามก”ในชั้นจับกุมให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บก.ปอท. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม เว็บไซต์นี้เปิดรับสมาชิกแรกเข้าแบบรายเดือน 150 บาท รายสามเดือน 300 บาท รายห้าเดือน 500 บาท รายปี 1,000 บาทสมัครสมาชิกแล้วจะได้นับสิทธิพิเศษในการเข้าไปชม สามารถโพสต์ได้ นำภาพลามกมาแชร์ได้ในเพจ ตั้งกระทู้และคอมเม้นต์ได้ ซึ่งกระทู้เหล่านี้จะมีลักษณะในการแลกเปลี่ยนคู่นอนหรือที่เรียกกันว่าสวิงกิ้ง นอกจากนี้ยังพบอีกว่ายังมีการนำภาพแอบถ่าย คลิปแอบถ่ายที่ผู้ถูกถ่ายไม่รู้ตัวมาเผยแพร่ สร้างความเสียหายแก่ผู้ที่มีภาพมาปรากฎจำนวนมากซึ่งเป็นลักษณะภาพลามกทั้งสิ้น จากการตรวจสอบบัญชีการเงินของผู้ต้องหาที่มีการโอนเงินเข้าไปจึงนำไปวู่การจับกุมในคดีนี้

จากการตรวจสอบเว็บไซด์ดังกล่าวพบว่ามีการจดทะเบียนไว้ที่สหรัฐอเมริกา เราได้ส่งให้กระทรวงดีอี.ปิดกั้นเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เรายังได้ทำการยึดอุปกรณ์ทั้งหมดของผู้ต้องหามาทำการสืบสวนขยายผลเชื่อมโยงการกระทำผิดกับรายอื่นๆ ด้วย

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้หารรับสารภาพและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี นับว่าไม่มีอาชีพอื่น เลี้ยงชีพจากเงินหมุนเวียนที่คนสมัครสมาชิกซึ่งมีรายรับในแต่ละเดือนจำนวนมาก

ส่วนกรณีภาพชายหญิงที่มีเพศสัมพันธ์กันในห้างที่จว.สระบุรีนั้น พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า ผู้ต้องหายังไม่ให้ข้อมูลอะไร อ้างว่าเขาเป็นสื่อกลางในการให้สมาชิกนำรูปหรือคลิปลามกมาเผยแพร่ แลกเปลี่ยนดูกันในกลุ่มสมาชิกเท่านั้น ทาง บก.ปอท.กับตำรวจ สระบุรี จะร่วมกันสืบสวนสอบติดตามตัวบุคคลทั้งสองมาดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ฝากเตือนบรรดาคนเล่นโซเชียลว่า ทาง บก.ปอท.เรามีศูนย์เฝ้าระวังโซเชียล พบว่าเว็บไซต์ที่มีลักษณะแบบนี้มีจำนวนหนึ่ง เราจะดำเนินการปราบปรามอย่างต่อเนื่อง ส่วนสมาชิกที่มีการนำภาพผู้ชาย -ผู้หญิง หรือคู่รัก – แฟนเก่าที่เลิกลากันไปแต่มีการถ่ายเก็บไว้ดูเล่นนำมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์เหล่านี้ ท่านอาจจะถูกดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ได้ ขอให้ระวังอย่านำมาเผยแพร่ต่อเป็นอันขาด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า