เพื่อนบ้านแฉ ผัว-เมีย ทิ้งบ้านเช่า ปล่อยหมากินกันเอง

เพื่อนบ้านแฉ สองผัว-เมีย ทิ้งบ้านเช่า ปล่อยหมากินกันเอง เพื่อความอยู่รอด ด้านเจ้าของพบเห็บ หมัด เดินยัวเยี้ย

ความคืบหน้ากรณีคนเช่าบ้านหรูในจังหวัดขอนแก่น ปล่อยบ้านเละเทะ เต็มไปด้วยอุจจาระสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้กว่า 10 ตัว ตัวบ้านพังเสียหายทรุดโทรมจนไม่เหลือซากของความเป็นบ้านหรูอยู่ ล่าสุดเจ้าของบ้านเร่งตรวจสอบความเสียหายเพิ่มเติม พบเห็บหมัดเกาะเต็มบ้าน ไต่ลามไปตามถนนถึงบ้านใกล้เคียง ขณะที่เพื่อนบ้านเล่าเหตุการณ์ผู้อาศัยในบ้านเช่าปล่อยสุนัขหิวจนกินกันเอง

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ย. 2561 เวลา 13.00 น. ภายในบ้านเลขที่ เลขที่ 404 บ้านโนนม่วง หมู่ 3 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายปิยพงษ์ บุตรโส อายุ 31 ปี และ นางสาวธนิตา เทศศรีเมือง อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านได้เข้าดูการทำงานของช่างที่กำลังซ่อมแซมบ้านถึงกับตะลึง เนื่องจากว่าตามขอบประตู หน้าต่างและซอกพื้นปาเก้ และทั่วทั้งตัวบ้าน มีเห็บ หมัดเกาะและไต่ยั้วเยี้ยทั่วทั้งหลังได้สั่งให้ช่างเร่งรื้อส่วนที่เสียหายออกเพื่อทำการฉีดน้ำยากำจัดเห็บหมัดดังกล่าว

นางสาวธนิตา กล่าวว่า หลังแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่นแล้วก็ได้จ้างช่างเข้ามาสำรวจความเสียหายและประเมินราคาซึ่งในเบื้องต้นประมาณ 300,000 บาท แต่พอมาดูรายละเอียดต่างๆในภาพรวมแล้ว น่าจะมากกว่าที่ประเมินไว้ เพราะหลังคาบ้าน ที่เป็นแผ่นกระเบื้อง ถูกถอดออก สุขภัณฑ์ในห้องน้ำพัง ระบบไฟฟ้าต้องเดินสายไฟใหม่ทั้งหมด ตอนนี้รู้สึกสยองกว่าที่เห็นบ้านตัวเองครั้งแรก เพราะมีตัวเห็บหมัดไต่อยู่เต็มบ้าน อยากให้คนเช่าที่กำลังหลบหนี มารับผิดชอบในสิ่งที่ก่อไว้ เพราะขณะนี้บ้านไม่เป็นบ้านแล้ว ทุกอย่างเสียหายหมด

นางสาวธนิตา กล่าวต่อว่า ซึ่งในวันที่ทำสัญญาเช่าบ้าน นางสาวสุดารัตน์ พงศ์สมศรี อายุ 28 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนคือบ้านเลขที่ 7 ม. 3 ต.โกกว่าน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เข้ามาอยู่ในบ้านพร้อมชายอีก 1 คน ตลอดเวลาที่ให้เช่า ก็แวะเวียนมาดูบ้านบ่อยครั้ง แต่คนเช่าไม่ยอมให้เข้าบ้าน อ้างว่าเลี้ยงสุนัขหลายตัวไม่มีคนจับช่วย ตนเองจึงไม่กล้าเข้าไปเพราะกลัวถูกหมากัด และเมื่อคนเช่าหนีไปเช่นนี้ ได้สอบถามข้อมูลจากเพื่อนบ้าน ทราบว่า คนที่อยู่ในบ้านเช่า ขังสุนัขไว้ในบ้านหลายตัว สุนัขเห่าหอน และเห็บสุนัขตะกุย ตะกายที่หน้าต่างทั้งชั้นล่างและชั้นบนของบ้าน

นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากทางเพื่อนบ้านด้วยว่า คนที่เช่าบ้านอยู่ได้ขังหมาไว้ภายในบ้านทุกห้อง ขังรวมกันไม่ได้รับการเลี้ยงดูไม่ให้อาหารทำให้หมาเกิดความหิว โมโหดุร้ายจนเกิดการกัดกัน และกินกันเองเพื่อความอยู่รอดตามสัญชาตญาณ ซึ่งในกรณีเป็นการบอกเล่าจากเพื่อนบ้านอีกที ซึ่งต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินการตามกฎหมายหากเข้าข่ายความผิดในส่วนอื่นๆ

ขณะที่นางประกอบ โสภาลาด เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าช่วงแรกที่มีผู้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่นั้นเห็นอยู่กันสองคน แต่งตัวดี มีรถเก๋งขับ และเลี้ยงสุนัขประมาณ 10 ตัว ระยะหลังมีเพียงฝ่ายชายอาศัยอยู่ที่บ้านกับสุนัข ไม่สุงสิงกับคนในหมู่บ้าน ผ่านไปมาหน้าบ้านบางครั้งก็เห็นชายที่อยู่ในบ้านเช่าเผาซากสัตว์และเผาขยะประจำ บางครั้งมีเสียงคล้ายทุบสิ่งของในบ้าน อยากให้เจ้าของบ้าน เห็นใจคนที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง เพราะเห็บ หมัด ไต่ยั้วเยี้ยเต็มถนน ไต่มาถึงหน้าบ้านตัวเองแล้ว อยากให้มีการกำจัดอย่างเร่งด่วน กลัวจะเป็นอันตรายต่อลูกหลาน วอนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหรือเจ้าของบ้านำน้ำยากำจัดเห็บหมัดมาทำการฉีดให้โดยด่วนด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!

ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ ทำเรื่อง! พบเด็กป่วย ติดเชื้อไวรัสโรต้า เพิ่ม 65 ราย

ผู้ปกครองลั่น! น้ำเหม็นมาก “ปาร์ตี้โฟมสุพรรณ” ทำเด็กป่วยเพิ่ม 65 ราย หลังตรวจอุจจาระเด็ก พบติดเชื้อไวรัสโรต้า ล่าสุด สั่งหยุดเล่นปาร์ตี้โฟม

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก แx่งโคxรเหนื่อย! หลังคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน

เจนนี่ รัชนก โอดหนัก ทั้งแค้นทั้งเสียใจ ลั่น แx่งโคxรเหนื่อย!ลังคนในทีมขโมยเงินจำนวนครึ่งล้าน เพื่อนำไปเล่นการพนัน

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า