เหยื่อ “ไอ้มอส” ให้ปากคำเพิ่ม ตร.รู้ตัวคนร้ายแล้ว

เหยื่อแก๊งรุมทำร้ายโหดให้ปากคำเพิ่มที่สน.สายไหม ยันไม่รู้จักกลุ่มวัยรุ่น ด้านตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 6 คน

นายวรพัฒน์ เหมชะญาติ หรือ คาส อายุ 24 ปี และนายธนภัทร สุขขัง หรือ ฟิล์ม อายุ 20 ปี พร้อมญาติ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีพร้อมให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นอุ้มไปรุมทำร้ายก่อนจ่อปืนใส่

ด้านนายวรพัฒน์ ปฏิเสธว่ารู้จักกับกลุ่มคนที่มาทำร้ายและยังไม่ขอเปิดเผยใดๆทั้งสิ้น

ทางด้านนางวนาลี มารดาธนภัทร เล่าว่า วันนี้พนักงานสอบสวนให้ลูกชายมาสอบปากคำเพิ่ม เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริง โดยนิสัยลูกชายก็เหมือนวันรุ่นทั่วไป ออกไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง แต่ก็ไม่ทราบว่าเคยมีปัญหากับใคร ตอนนี้ขอให้เป็นทางที่ของตำรวจซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว มี 6 คน และอยู่ระหว่างติดตามจับกุม

สำหรับเหตุเกิดเมื่อช่วงวันลอยกระทง วันที่ 23 พ.ย. คนร้ายจำนวน 5-7 คน ใช้อาวุธปืนทำร้าย นายธนภัทร์ และนายวรพัฒน์ บริเวณตึก 14 ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ถนนสายไหม ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ผู้เสียหายทั้ง 2 คน ขึ้นรถยนต์เก๋งไปกับคนร้ายบริเวณถนนเลียบวงแหวนตะวันออก (หนองระแหง) โดยมีพวกของคนร้ายขับรถกระบะตามมาสมทบอีก 1 คัน เกือบ 10 คน

จากนั้นคนร้ายไล่ผู้เสียหายทั้ง 2 คนลงจากรถ และชักอาวุธปืนหลายชนิดมาจ่อที่หัวนายคาส พร้อมถามว่า “พวกมึงเพื่อนไอ้มอสเหรอ ไอ้มอส มันอยู่ไหน” นายคาส ตอบว่าผมไม่รู้ครับ จากนั้นคนร้ายได้สั่งให้นายคาส นอนหมอบกับพื้น และรุมทำร้ายจนนายคาส จนเลือดเต็มหน้านอนสลบแน่นิ่งไป โดยหนึ่งในคนร้ายได้ตะโกนว่า “ยิงมันซ้ำไปเลย เผื่อมันไม่ตาย” ทำให้นายฟิมล์ ผู้เสียหายอีกคนที่ถูกจี้ขึ้นรถมาด้วย ต้องก้มลงกราบขอชีวิตนายคาส คนร้ายจึงยิงปืนไปบริเวณอื่น จากนั้นคนร้ายได้นำตัวนายคาส และนายฟิล์ม มาปล่อยลงที่หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ถนนสายไหม และพากันหลบหนีไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า