งานงิ้วเมืองพลกร่อย! โจ๋นับร้อยขนระเบิด-ปืนถล่มกันยับ(มีคลิป)

งานงิ้ว – วัยรุ่นเลือดร้อนปาระเบิดปิงปอง ยิงสนั่น หลังจบการแสดงหมอลำใน อ.พล จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พี่อั๋น สายควัน และเฟซบุ๊กชื่อ Taitai Sirirat แชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์วัยรุ่นเลือดร้อนใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน พร้อมปาระเบิดปิงปองเสียงดังสนั่น หลังจากจบการแสดงบนเวทีหมอลำภายในงานงิ้ว อ.พล จ.ขอนแก่น

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกวินาทีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนและปาระเบิดใส่กัน ส่วนอีกคลิปเป็นคลิปจากโทรศัพท์สามารถถ่ายภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์และวิ่งไล่ปะทะกันกว่า 100 คน โดยในคลิปมีทั้งเสียงปืน เสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว ทำเอาชาวบ้านในพื้นที่แตกตื่นกันเป็นอย่างมาก หลังจากคลิปทั้ง 2 คลิปมีการโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำให้มีชาวเน็ตต่างช่วยกันแชร์เพื่อให้ไปถึงหูตำรวจและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นในคลิปดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างระบุว่า การจัดงานงิ้วในอำเภอพลทุกปี จะต้องมีกลุ่มวัยรุ่นตีกันเป็นประจำ อยากให้ตำรวจจับกุมกลุ่มวัยรุ่นเหล่านี้ให้ได้ และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนายสุนทร สีจุลลา อายุ 43 ปี คณะกรรมการจัดงานงิ้ว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 5 ธ.ค. 2561 ใกล้ศาลเจ้าในตัว อ.พล จ.ขอนแก่น ซึ่งเกิดขึ้นภายหลังจากการแสดงหมอลำบนเวทีภายในงานงิ้วของอำเภอพลจบลง โดยมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันกว่า 100 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามกันเพื่อจะปะทะกัน ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ภายในงานก็มีการกระทบกระทั่งกัน แต่เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ประกอบด้วย ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง รวมทั้งผู้นำชุมชน และอาสาสมัครที่มีอยู่ในงานสามารถดูแลความสงบเรียบร้อยได้เป็นอย่างดี แต่พองานเลิก กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายต่างรวมกลุ่มกันจนเกิดการปะทะ พร้อมทั้งมีวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน ใช้อาวุธปืนไล่ยิงคู่อริ พร้อมทั้งโยนระเบิดปิงปองที่ทำขึ้นเองปาใส่กันเสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่ว นอกจากนี้ยังมีการปาก้อนหินใส่กันจนทำให้กระจกรถยนต์ของคณะหมอลำได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด กระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็พากันแยกย้ายหลบหนีไป

ขณะนี้พอจะทราบเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปืนและปาระเบิดปิงปองแล้ว โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุสามารถบันทึกใบหน้าและพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งงานงิ้วของ อ.พล จ.ขอนแก่นนี้ จะจัดไปจนถึงวันที่ 7 ธ.ค.2561 ซึ่งเป็นงานประเพณีประจำปีจัดขึ้นทุกๆปี โดยหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายก็จะเข้มข้นในเรื่องการรักษาความปลอดภัยมากขึ้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า