เสก โลโซ รอดคุก ศาลให้รออาญา 2 ปีคดียิงปืนขึ้นฟ้า

เสก โลโซ ย่องเงียบฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดียิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัดในวัดขุนเขาพนม ศาลให้รออาญา 2 ปี ปรับ 2,500 บาท

7 ธ.ค. 2561 จากกรณีคดีพนักงานอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นโจทก์ ฟ้องนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย อายุ 43 ปี หรือ เสก โลโซ ศิลปินร็อคเกอร์ชื่อดังเมืองไทยในข้อหาความผิดพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะและยิงปืนในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชนโดยใช่เหตุ โดย เสก โลโซ ได้ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อคืนเวลา 01.00 น.วันที่ 29 ธ.ค.2560 ที่ผ่านมา หลังเล่นคอนเสิร์ตถวายสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในวัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

โดยคืนวันดังกล่าว เสก ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 9 นัด ยิงลงพื้นดินอีก 1 นัด รวม 10 นัด ต่อมาตำรวจ สภ.พรหมคีรี ได้นำหลักฐานไปเสนอศาลออกหมายจับ เสก โลโซ ในข้อหาดังกล่าว และคุมตัวส่งอัยการจังหวัดนครศรีธรรมราชส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดฯ และเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2561 ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อ่านคำพิพากษาจำคุก เสก เป็นเวลา 5 วัน ปรับเป็นเงิน 2000บาท และเสก พร้อมทนายความได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอุทธรณ์ทันที ซึ่งศาลอุทธรณ์ได้ใช้เวลาในการพิจารณาคดีอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ เสก โลโซ จำเลย ได้เดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัว และแฟนสาว เพื่อฟังคำพิพากษาศาลอุธรณ์ที่บัลลังก์ 6 ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ศาลอุทธรณ์ ได้มีการอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ในคดีดังกล่าว โดยศาลอุทธรณ์ได้พิพากษาให้ยืนตามศาลชั้นต้นจำคุกจำเลย 5 วัน แต่โทษจำคุกให้รออาญาจำเลยเป็นเวลา 2 ปี และให้ปรับเป็นเงิน 2,500 บาท เนื่องจากเห็นควรให้จำเลยได้มีโอกาสกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดีของสังคมต่อไป

ซึ่งหลังจากศาลอุทธรณ์พิพากษาเสร็จแล้ว นายเสกสรรค์ ได้เซ็นชื่อรับทราบคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจะคุมตัวไปเสียค่าปรับ และปล่อยตัวออกจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชในเวลาต่อมา ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ เสก ฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์เสร็จแล้ว จึงพร้อมกับอีฟ แม็คซิม แฟนสาว และทนายความส่วนตัวได้รีบออกจากศาลไปขึ้นรถยนต์ส่วนตัวและขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นการเดินทางมาแบบเงียบๆ และเป็นการภายใน แม้เพื่อนฝูงก็ไม่มีใครทราบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า