“ภท.” ขานรับพร้อมลุยเลือกตั้ง เชื่อโรดแมปไม่เปลี่ยนแน่

“ภูมิใจไทย” เชื่อไม่เบี้ยวจัดเลือกตั้ง ก.พ.62 ไม่หวั่นเวลาหาเสียงน้อย แย้มพร้อมถก “กกต.” วางแนวทางแผนหาเสียง 19 ธ.ค.นี้

นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวภายหลังการประชุมพรรคการเมืองว่า บรรยากา การประชุมเป็นไปด้วยดี จากที่นายกรัฐมนตรีชี้แจงทำให้มั่นใจว่าจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ.2562 ส่วนเรื่องความชัดเจนและรายละเอียดอื่นๆ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) จะเป็นผู้ประกาศ นอกจากนี้จะมีการปลดล็อคให้พรรคการเมือง ภายในเดือนธ.ค.2561 และจะมี พ.ร.ฎ.เลือกตั้ง ส.ส.ในวันที่ 2 ม.ค.2562 เนื่องจากนายกรัฐมนตรี อยากให้ประกาศหลังปีใหม่ เพราะทุกฝ่ายจะได้ฉลองปีใหม่ได้ เนื่องจากหากมีการประกาศ พ.ร.ฎ.เลือกตั้งจะต้องเริ่มนับค่าใช้จ่ายทันที

“การหารือในวันนี้ยังไม่มีปัจจัยอะไรที่จะทำให้เลื่อนการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ.2562 ประกอบกับกกต.ขานรับถึงความพร้อมในการจัดเลือกตั้ง”นายสรอรรถ กล่าว

เมื่อถามว่า หากจะมีพ.ร.ฎ.เลือกตั้งช่วงเดือน ม.ค.2562 ทำให้มีการหาเสียงเดือนกว่าๆจะทำให้เกิดการเสียเปรียบในการหาเสียงหรือไม่ นายสรอรรถ ยืนยันว่า ระยะเวลาดังกล่าวไม่ถือว่าน้อยไป เพราะทุกพรรคก็มีเวลาเท่ากัน อย่างไรก็ตามวันที่ 19 ธ.ค. กกต.จะหารือพรรคการเมือง เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องการหาเสียงและรายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆ ดังนั้นจึงอยู่ที่ กกต.ว่าจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า