ระทึก! หนุ่มป่วยจิตเวชอาการกำเริบ ขี่จยย.คว้ามีดจี้ เด็ก 4 ขวบ (มีคลิป)

นาทีระทึก! ผู้ป่วยจิตเวช อาการกำเริบ ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ใช้มีดไล่แทง ก่อนจี้ เด็ก 4 ขวบจากคุณตา

เมื่อเวลา 17.00 น.(11 ธ.ค.61) พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ขับรถมาตามถนนสายพระยาสัจจามุ่งหน้าไป ต.อ่างศิลา ช่วงเลยหน้าวัดเมืองใหม่ หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พบชาย 2 คนกำลังทะเลาวิวาทกัน จึงได้จอดรถลงไปดูพบชายหนุ่มคาดว่าสติไม่ดีคือ นายปุณณรัตน์ นพน้อม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 5 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี กำลังมีเรื่องกับนายอนุรักษ์ สำราญราษฎร์ อายุ 57 ปี จึงได้พยายามควบคุมตัวนายปุณณรัตน์ไว้ เพราะเกรงว่าจะทำร้ายผู้อื่น จากการสอบถามนายปุณณรัตน์บอกว่า จะมาซื้อยา หลังจากนั้นพูดจาสับสนไม่รู้เรื่อง

ทางด้านนายอนุรักษ์กล่าวว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับหลานสาวคือ ด.ญ.มิลิน อายุ 4 ขวบ จากโรงเรียนอนุบาลเมืองใหม่ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี และกำลังจะขี่รถกลับบ้านพัก ปรากฏว่านายปุณณรัตน์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ทั้งที่ไม่รู้จักกันและชวนทะเลาะด้วย พร้อมทั้งชักมีดพับออกมาไล่แทง จึงได้จอดรถจักรยานยนต์และติดเครื่องไว้ โดยมี ด.ญ.มิลินนั่งหน้ารถ นายปุณณรัตน์ยังได้ตามมาวิ่งไล่แทง จึงวิ่งหนีไปคว้าไม้ข้างทางพร้อมจะต่อสู้ นายปุณณรัตน์จึงได้อุ้มหลานสาวพร้อมทั้งถือมีดขู่ไว้ จึงได้ต่อสู้และแย่งหลานมาได้ และมีผู้มาช่วยเหลือได้ทันท่วงที

หลังจากนั้นตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายปุณณรัตน์ไป สภ.เสม็ด เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นคาดว่านายปุณณรัตน์สติไม่ค่อยดี มีอาการทางประสาท

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า