รวบ!! มือพ่นสีสเปรย์รถยนต์ สารภาพระบายแค้นถูกจอดรถขวางมานาน

จากกรณีคืนวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีรถยนต์จำนวนหลายคันที่จอดไว้ข้างกำแพงวัดล่ามช้าง ถนนมูลเมือง ซอย 7 ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ถูกสีสเปรย์พ่นเสียหายไป 3 คัน สร้างความกังวลให้กับชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่จอดรถในย่านดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าของรถได้เข้าแจ้งความขอให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้าย โดยบอกว่าก่อนหน้านี้มีรถถูกพ่นสีในลักษณะเดียวกันมาแล้ว 5 คัน รวมล่าสุดเป็น 8 คัน

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้ไปขอตรวจสอบภาพวงจรปิดจากอู่ทำสีของนายนพรัตน์ เสรีกิติวงศ์ หรือช่างบูม เจ้าของอู่ทำสีรถยนต์ภายในซอยที่เกิดเหตุ แต่นายนพรัตน์กลับนำเซิร์ฟเวอร์ปลอมที่ไม่มีภาพจากกล้องในคืนเกิดเหตุมาให้ ทำให้เจ้าหน้าที่จับพิรุธพร้อมกับสอบสวนอย่างละเอียด จนในที่สุดนายนพรัตน์ยอมสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดพลตำรวจเอกปิยะพันธุ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมนายนพรัตน์  หลังจากถูกจับกุมเนื่องจากเป็นคนลงมือพ่นสีสเปรย์ในคืนเกิดเหตุ

หลังถูกจับกุม นายนพรัตน์สารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเปิดอู่ในซอยดังกล่าวมานานและในระยะหลังมักจะมีรถยนต์มาจอดริมถนนหน้าอู่ และในซอยเป็นประจำทุกคืน โดยในซอยเป็นถนนที่เดินรถทางเดียวเนื่องจากซอยแคบทำให้รถไม่สามารถสวนกันได้ เมื่อมีรถมาข้างทางแล้วจะทำให้รถผ่านเข้าออกลำบาก ลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการก็ไม่สามารถเข้ามาได้ จึงทำให้ตนเสียรายได้ โดยนายนพรัตน์ยังบอกอีกว่า ตนเองจะเข้าออกช่วงกลางคืนก็ลำบาก เคยพูดคุยขอร้องให้ไปจอดที่อื่นแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งในคืนที่เกิดเหตุตนกลับมาถึงบ้านในช่วงกลางดึกแล้วมีรถจอดขวางอยู่จำนวนมาก จึงเกิดความคับแค้นใจ นำสีสเปรย์มาฉีดพ่นระบายความโกรธแค้น

เนื่องจาก บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นย่านเกสต์เฮ้าส์ที่มีนักท่องเที่ยวอยู่กันหนาแน่น จึงต้องมีความปลอดภัยในทุกด้าน เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งสืบสวนจนจับกุมได้ ขณะเดียวกันได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้อยู่อาศัยในบริเวณดังกล่าวจอดรถโดยไม่สร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น แม้จะเป็นถนนสาธารณะ แต่หากคนอื่นได้รับผลกระทบก็อาจบานปลายอย่างเช่นคดีนี้

โดยพระครูปลัดอานนท์ วิสุทโธ เจ้าอาวาสวัดล่ามช้าง บอกว่า ที่ผ่านมามีรถยนต์มาจอดข้างกำแพงวัดเป็นประจำ ทำให้รถขนาดใหญ่ไม่สามารถเข้าออกซอยได้ เกรงว่าหากเกิดเหตุฉุกเฉิน จะเกิดปัญหา ที่ผ่านมาร้องเรียนตำรวจไปแล้วแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ยังมีจอดเต็มซอยเหมือนเดิม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า