ลวงวินฆ่า / 2 คนร้ายลวงวินจักรยานยนต์วัย 54 ปีเข้าซอยเปลี่ยว จับล็อคคอกระหน่ำแทงไม่ยั้งเสียชีวิตบริเวณถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา จ.ปทุมธานี และขโมยรถหลบหนี

วานนี้ (23 ธ.ค. 2561) เมื่อเวลา 23.30 น. พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รีย์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างถูกฆ่าตาย และชิงรถจักรยานยนต์ไป เหตุเกิดที่บริเวณใต้ทางด่วน หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จังหวัดปทุมธานี

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จากการตรวจสอบพบว่า ถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่บริเวณด้านหน้า และลำตัว จำนวนกว่า 10 แห่ง และพบเงินสด รวมถึงเอกสารป้ายชื่อหน้าอก คือนายนพดล อมรสุขสันต์ หรือหน่อง อายุ 54 ปี เป็นคนขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง (วิน 02 สะพานลอยหน้าวัดดอนเมือง เบอร์ 33) ซึ่งได้ถูก 2 คนร้ายลวงให้มาส่งในซอยเปลี่ยว แล้วลงมือฆ่าอย่างเลือดเย็น ก่อนจะชิงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-เทา ป้ายเหลืองหมายเลขทะเบียน 1กฉ-1315 กรุงเทพฯ ไปทางซอยร่วมสุข(บ้านพักคนชรา) ในตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตามสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี

นายเอ (นามสมมุติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองได้ยินเสียงเอะอะโวยวายคล้ายคนมีเรื่องกัน จึงมองรอดช่องบานเกร็ด พบว่า มีชายจำนวน 2 คน คนหนึ่งใส่เสื้อดำแขนสั้น อีกคนเสื้อคลุมสีดำแขนยาว ซ้อนท้ายรถวินจักรยานยนต์รับจ้างมาก่อนที่จะจอดตรงที่เกิดเหตุ โดยชายที่นั่งซ้อนกลางลงมาปัสสาวะ ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะล็อคคอผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง โดยที่ผู้ขับขี่ร้องขอชีวิต “อย่าทำผมเลย” กระทั่งชายดังกล่าวมีการต่อสู้และใช้อาวุธมีดจ้วงแทงผู้ขับขี่วินจักรยานยนต์รับจ้างไม่ยั้ง ก่อนจะฟุบลง และคนร้าย 2 คน จึงขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายไป จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ และคนร้ายทั้ง 2 คนก็ขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทางด้านซอยร่วมสุข

ขณะที่ นายแอ๊ด มะสันเทียะ ให้ข้อมูลว่า เวลาประมาณ 21.00 น. ตนเอง พบเห็นผู้ตายขับสวนทางกันบริเวณแยกสัญญาณไฟแดงหน้าวัดสีกันพุทธสยาม โดยมีผู้โดยสารซ้อนท้ายอีก 2 คน โดยสังเกตเห็นว่า คนซ้อนท้ายมีลักษณะตัวสูง ก่อนที่จะทราบว่า เพื่อนถูกฆ่าชิงทรัพย์ จนมาทราบจากเจ้าหน้าที่ว่า เพื่อนร่วมวินรับจ้างถูกฆ่าตาย จึงได้เดินทางมาดูพร้อมกับเพื่อนร่วมอาชีพ ทางตำรวจขอทราบข้อมูลผู้ขับขี่ สำหรับผู้ตายนั้นมีอุปนิสัยใจดีชอบช่วยเหลือเพื่อน และมักจะชอบออกมาขับรถรับลูกค้าในเวลากลางคืน ชอบชวนผู้โดยสารคุยขณะนั่งรถ

ด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รีย์ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร และจะได้ประสานขอดูกล้องวงจรปิด ที่อยู่ในจุดเกิด พร้อมบันทึกภาพเก็บเอกสารพยานวัตถุไว้เป็นหลักฐาน และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในเบื้องต้นทราบว่า มีคนร้ายจำนวน 2 คนจริง ได้ขับรถออกจากที่เกิดเหตุไป และไม่มีใครพบเห็น ในช่วงที่คนร้ายขับหลบหนีไปทิศทางใดต่อ

ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่เต็กตึ้ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรการเสียชีวิตอย่างระเอียดอีกครั้ง พร้อมจะได้ประสานญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ฆาตกรรม ลวงฆ่าโหด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! รถแก๊ส LPG เสียหลักชนเสาไฟ พลิกคว่ำ ขวางถนนประเสริฐมนูกิจ

รถบรรทุกแก๊สแอลพีจี พลิกคว่ำ ย่านถนนประเสริฐมนูกิจ แนะประชาชนเลี่ยงเส้นทาง เบื้องต้น ไม่พบแก๊สรั่วไหล จากตัวรถ

อีกแล้ว! เพจดังทิ้งคีย์เวิร์ด สื่อถึงคู่ไหน ? หากแลกมาด้วยน้ำตา เมื่อถึงเวลาก็ต้องคืน

ชาวเผือกทำการบ้านด่วน! เมื่อเพจดังทิ้งบอมบ์ ทิ้งคีย์เวิร์ดสื่อถึงคู่รักดาราคู่ไหน ? หากแลกมาด้วยน้ำตา เมื่อถึงเวลาก็ต้องคืน

ลูกชายคลั่ง! คว้ามีดพร้า ตัดคอแม่แท้ๆ ขาด ก่อนวิ่งหิ้วหัวทั่วหมู่บ้าน

รวบตัว! ลูกชายหลอนยา คว้ามีดพร้า ฆ่าตัดคอ แม่วัย 72 ปีขาดออกจากตัว ก่อนวิ่งหิ้วหัว ผ่าสมองแม่เดินกินเล่นทั่วหมู่บ้าน

อุ๊ย! เพจดังใบ้ คู่รักดาราคู่ไหน ทะเลาะบ่อยจนคิดว่าเลิก ชาวเน็ตชี้คู่นี้ชัวร์ ?

ขาเผือกตืนกันหรือยัง! เมื่อเพจดังหย่อนคำใบ้ คู่รักดาราคู่ไหน ทะเลาะกันบ่อยจนคิดว่าเลิก แต่ฝ่ายหญิงทนเก่งมาก ด้านชาวเน็ตชี้เป้าคู่นี้ชัวร์ ?

ทนายตั้ม เจอหลักฐานใหม่ เตรียมเอาผิด ผบ.ตร.-ภรรยา ลั่น! งานนี้อยู่ยาก

“ทนายตั้ม” เจอหลักฐานใหม่ เส้นเงิน 38 เส้น ประกาศ! 1 เม.ย. เตรียมเข้าแจ้งความเอาผิด “บิ๊ก ต. + ภรรยา” หลังพบหลักฐานฟอกเงินชัดเจน

“ข้าว ปัณณ์ญาติ์” ปล่อยเพลงฟิลแฟน “ลองคุยกันมั้ย (3 DAYS TRIAL)”

“ข้าว ปัณณ์ญาติ์” ชวน “โอม ฐิภากร” ทดลองฟิน ฟิลแฟนใน MV เพลงใหม่ “ลองคุยกันมั้ย (3 DAYS TRIAL)” ต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า