“โบว์”เปิดใจเดินหน้าฟ้องไอ้โม่งปล่อยคลิป เผย “ไม่คิดแต่ง”

“โบว์” เปิดใจเดินหน้าฟ้องหาไอ้โม่งปล่อยคลิป เผยไม่คิดแต่ง “วัฒนา” ขอแค่มีความรักให้กัน ระบุมีศัตรูคนเดียวกัน เชื่อคนอัดคลิปมีสต็อก เก็บไว้นานถึง 5 เดือน เพื่อรอโอกาสปล่อย

จากกรณีที่มีคลิปหลุดหน้าคล้ายนักการเมืองชื่อดังเผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์ โดย น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ “โบว์” อายุ 39 ปี นักเคลื่อนไหวชื่อดัง ได้แท๊กถึงนายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โดยระบุจะฟ้องร้องเอาผิดกับกรณีดังกล่าว ซึ่งช่วงเช้าวันที่ 24 ธ.ค. “โบว์-ณัฏฐา” ได้เปิดใจผ่านรายการ Voice TV – Wake Up News ว่า การเป็นนักเคลื่อนไหว อยู่กับคำว่า “ตกเป็นเหยื่อ” อยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเหยื่อในระดับนี้ การคบหาดูใจใครไม่ได้ปิดบังและไปในที่สาธารณะ เคยคิดว่าอย่างมากก็แค่ถูกแอบถ่ายรูปตอนนั่งกินข้าวด้วยกัน แต่ไม่คิดว่าจะโดนหนักขนาดนี้

น.ส.ณัฏฐา กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็มีรถกระบะกับรถจักรยานยนต์คอยติดตามไปถ่ายรูปบ้าน หรือเวลาเดินทางออกไปไหน ตอนนี้คิดว่าภายในรถก็มีการติดตั้งอุปกรณ์ติดตาม หรือแม้แต่ในบ้านก็ไม่รู้มีหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าว่าจะไม่ฟ้อง เพราะคิดว่าเอาผิดไม่ได้ และเขาเก็บคลิปมา 5 เดือน มีคลิปออกมาเป็นการเบี่ยงเบนประเด็น มีคนปล่อยภาพออกมาก่อน พร้อมโลโกพรรค เห็นภาพรู้เลยว่าเป็นฝีมือใคร เพราะตนและนายวัฒนามีศัตรูร่วมกันแค่คนเดียว

“ตอนแรกคิดว่าจะไม่ดำเนินการใด ๆ เพราะคิดว่าเสียเวลา ทำไปก็เอาผิดใครไม่ได้ แต่ที่เสียใจมีการเพิ่มผู้อื่นเป็นเหยื่อจากเรื่องนี้ มีการสร้างเรื่องราวอื่น ๆ อีกมากมาย”น.ส.ณัฏฐากล่าว

น.ส.ณัฏฐา กล่าวอีกว่า คลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา เห็นแล้วจำเสื้อที่ใส่ได้ แต่มีคนตั้งใจจะเก็บคลิปนี้ไว้ เพื่อรอจังหวะปล่อย ส่วนสาเหตุที่คบหากันแล้วไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากให้โยง ว่าพรรคการเมืองหนุนหลัง ตอนไปกินข้าวก็ไม่ได้ปิดบัง แต่ไม่ได้บอกใครว่าคบกัน เนื่องจากไม่ใช่เรื่องที่ต้องบอก

“นอกจากรู้ว่าใครทำแล้ว วันที่คลิปถูกปล่อย วันรุ่งขึ้น พรรคเพื่อไทยมีประชุมใหญ่ ซึ่งมีคนมาบอกโบว์ว่า กลางสัปดาห์ที่ผ่านมามีการประชุมโพลของสันติบาล ผลโพลของพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ซึ่งชื่อเหมือนนโยบายของรัฐบาลคะแนนนิยมต่ำมาก และต่ำลงเป็นแนวดิ่ง จนถึงกับมีการทุบโต๊ะว่าทำโพลภาษาอะไรถึงดิ่งลงทุกอาทิตย์ นำมาสู่เหตุผลว่า ความกลัวแพ้หรือเปล่าจึงถึงเวลาที่จะต้องทำอะไร ซึ่งก็เป็นช่วงที่มีกรณีโต๊ะจีนด้วย และก่อนหน้านั้นก็มีคลิปหลุดของทนาย และเป็นช่วงเวลามรากำลังเข้าสู่การรณรงค์เลือกตั้ง”น.ส.ณัฏฐา กล่าว

น.ส.ณัฏฐา กล่าวอีกว่า พอมีเรื่องหลายคนบอกว่าแต่งงานกันไหม อย่าอินถึงขั้นแต่งงานกันเลย เราแค่ต้องการมีความรักให้แก่กัน เวลาเดินจากกัน จะได้จากกันได้ด้วยดี เมื่อความรักเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าแต่งงาน ต้องทนอยู่ด้วยกันแม้ความรักหายไปแล้ว เชื่อว่าคนที่เก็บคลิปไว้ คงมีสต็อกอยู่พอสมควร ตอนตัดสินใจฟ้องใช้เวลาแค่ 1 นาที ซึ่งการฟ้องแม้จะไม่ได้ตัวผู้บงการ แต่ก็มีประโยชน์ต่อผู้อื่นที่ละเมิดสิทธินักเคลื่อนไหว ตั้งแต่เกิดเรื่องทำให้น้ำหนักตัวลดไปถึง 2 กิโลกรัม เพราะนอนไม่ค่อยหลับ ตอนนี้ต้องเตรียมงานกับทีมทนายต่อไป

ขอบคุณรายการ Voice TV – Wake Up News

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า