“ชาติพัฒนา” ระดมพลว่าที่ผู้สมัคร พร้อมลุยเลือกตั้ง “สุวัจน์” ย้ำห้ามขัดแย้ง

“สุวัจน์” ปลุกใจลูกพรรคชาติพัฒนาสู้เลือกตั้ง วางกฎเหล็ก 4 ข้อ “ไม่ขัดแย้ง-ยึดน้ำใจนักกีฬา” ปัดฝุ่นโมเดลแก้ศก.ยุคน้าชาติ “No problem” ด้าน “เทวัญ” แย้มส่งชิงส.ส. 280 เขต 

วันที่ 26 ธ.ค. ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ พรรคชาติพัฒนา (ชพน.) จัดประชุมว่าที่สมัครของพรรคเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง โดยมีนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าชพน. พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษา และคณะกรรมการบริหารพรรค นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกุล ที่ปรึกษาพรรค นพ.ประเสริฐ บุญชัยสุข พล.อ.ฐิติวัจน์ กำลังเอก ประธานกรรมการสรรหาผู้สมัครรับสมัครเลือกตั้ง นายดล เหตระกูล เลขาธิการพรรค และว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั่วประเทศเข้าร่วมอย่างคึกคัก

นายสุวัจน์ กล่าวบนเวทีว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ต่างจสกทุกครั้ง เพราะมีข้อกำหนดใหม่ๆเข้ามา และยังเป็นการเลือกตั้งที่มีความสำคัญต่อประเทศ โดยประชาชนคาดหวังอยากเห็นการเลือกตั้งเป็นทางออก ทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น และให้ปัญหาความขัดแย้งจบไป นอกจากนี้ประชาชนอยากเห็นพรรคการเมืองปฏิรูป จึงต้องมีคนรุ่นใหม่มาบริหารพรรค และได้กรรมการบริหารชุดใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ให้เป็นสูตรผสมที่ลงตัวจากผู้ประสบการณ์มาเป็นที่ปรึกษาพรรค วันนี้ยินดีที่ประชาชนตอบรับชาติพัฒนามากยิ่งขึ้น โดยประชาชนอยากให้แก้ไขเศรษฐกิจและปากท้อง ซึ่งคำที่ชาติพัฒนาใช้ คือ No problem เป็นคำสะท้อนบุคลิกพล.อ.ชาติชาย ชุนหะวัณ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนาคนแรกอย่างแท้จริง โดยประชาชนอยากให้พรรคนำเศรษฐกิจยุคน้าชาติกลับมา ดังนั้นจึงต้องใช้ชาติชายโมเดลนำกลับมาใช้

“ผมอยากฝากสมาชิกไว้ 4 เรื่อง 1.ช่วยกันประคับประคองให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ให้ความร่วมมือกับทุกฝ่าย 2.คนที่ผ่านไพรมารีโหวตให้เป็นผู้สมัครของพรรค อย่าทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง 3.เวลาหาเสียงขอให้ทุกคนอยู่ในกรอบน้าชาติโมเดล ไม่ต้องไปวิจารณ์หรือเหน็บแนมคนอื่น ต้องยืนอยู่ตรงกลางประนีประนอม ใครจะเป็นอย่างไรให้ประชาชนตัดสิน และ 4.อยากให้ทุกคนเล่นการเมืองแบบนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย มีวินัย อดทนและเสียสละ อย่าเครียด ถ้าแพ้ก็แก้ตัวใหม่ครั้งหน้า แต่ที่สำคัญของให้ยึดในการสร้างมิตร อย่าเป็นศัตรูกับใคร”นายสุวัจน์ กล่าว

ด้านนายเทวัญ กล่าวว่า พรรคเตรียมส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. ทั้งหมด 280 เขตเลือกตั้งในพื้นที่ 60 จังหวัด ขณะที่ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นพื้นที่หลักจะส่งผู้สมัครให้ครบ 14 เขต ส่วนจะได้ส.ส.เท่าใดนั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชนในพื้นที่ โดยส่วนตัวคาดหวังว่าจะได้ ส.ส.เข้าสภาครบจำนวน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า