วีรกรรมเถื่อนลูกทรพีข่มขืนแม่ เคยซ้อมพี่สาว-ฆ่าพ่อเลี้ยง

ตำรวจเผย ลูกทรพีข่มขืนแม่ ที่เชียงใหม่ เคยเข้าคุกหลังก่อเหตุฆ่าพ่อเลี้ยง และมีนิสัยอัธพาล ทำร้ายพี่สาวปางตาย

13 ม.ค. 2562 พ.ต.ท.สถิตชัย นิตยวัน สารวัตร หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรแม่โป่ง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สนธิกำลังร่วมกับทหาร ฝ่ายปกครอง และชาวบ้าน ออกติดตามไล่ล่านายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนแม่ตัวเอง และยังซ้อมพี่สาวปางตาย โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในป่าลึก ในเขตตำบลบ้านโป่ง จนทำให้ชาวบ้านในพื้นที่หวาดผวา เพราะเชื่อว่านายไชยายังวนเวียนอยู่ใกล้หมู่บ้านจึงเกรงว่านายไชยาจะย้อนกลับเข้ามาในหมู่บ้านอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันออกค้นหาแต่ยังไม่พบตัว อย่างไรก็ดีเชื่อว่านายไชยายังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประกาศแจ้งเตือนประชาชนให้ระมัดระวัง และหากพบเบาพแสนายไชยาให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้แจกจ่ายภาพนายไชยาให้ประชาชน รวมทั้งประกาศผ่านสื่อโซเชียลมีเดียให้ช่วยติดตามและแจ้งเบาะแสอีกทางหนึ่งด้วย

พ.ต.ท.สถิตชัย เผยว่า นายไชยา ถือเป็นบุคคลอันตรายโดยเมื่อปี 2547 ขณะนายไชยายังเป็นเยาวชน ได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทงพ่อเลี้ยงตัวเองจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุถูกจับกุมตัวและส่งดำเนินคดีจนติดคุกอยู่นานหลายปี กระทั่งเมื่อหลายปีก่อนจึงพ้นโทษออกและกลับมาอยู่บ้านกับแม่และพี่สาว โดยระหว่างอาศัยอยู่ในหมู่บ้านมีนิสัยอัธพาลระรานชาวบ้านไปทั่ว รวมทั้งยังลงมือทำร้ายพี่สาวตัวเองหลายครั้ง จนพี่สาวต้องหลบหนีออกไปอยู่กับเพื่อนที่อำเภออื่น

กระทั่งคืนวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา นายไชยาได้ลงมือข่มขืนแม่ตัวเอง ซึ่งภายหลังแม่ของนายไชยาได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้จับกุมนายไชยามาดำเนินคดี แต่นายไชยาได้หลบหนีไปก่อนพร้อมทั้งขโมยปืนล่าสัตว์ของชาวบ้านติดตัวไปด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สิ้นสุดการรอคอย! ยุ้ย จีรนันท์ คลอดเบบี๋คนแรกแล้ว หน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ

ยุ้ย จีรนันท์ คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว! บอกเลยหน้าตาจิ้มลิ้มสุดๆ งานนี้แฟนและคนในวงการ ต่างร่วมยินดีจำนวนมาก

ตำรวจเร่งสอบ! ลูกชาย-เพื่อน หลังพบศพชายถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

ยังไม่ฟันธง! ตำรวจเร่งสอบ 8 คน พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ทั้งลูกชาย -เพื่อนพ่อ-เพื่อนลูก หลังพบเป็นศพถูกตัดศีรษะในบ้าน กลางสวนยาง

“อ.ไวท์” เปิดดวง 12 ราศี เหตุดาวพระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เม.ย. นี้

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวย้าย 2567 : พระเกตุย้ายร่วมดาวเสาร์ 22 เมษายน 2567 นี้ 12 ราศี เช็กดวงด่วน!

สรุปดรามา! กันสมาย โพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน ชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

สรุปดรามาม้วนเดียวจบ! กันสมาย ชนกันต์ หลังออกมาโพสต์แฉดารายอดฟอลหลักล้าน จ้องจะกินอดีตแฟนเก่า ด้านชาวเน็ตแห่โยง ออกัส วชิรวิชญ์

ด่วน! พบ 2 ศพนิรนาม ถูกโยนในบ่อน้ำ ตำรวจเร่งสืบสวน คาดถูกฆาตกรรม

เจ้าหน้าที่ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกโยนไว้ในบ่อน้ำ ในพื้น อ.หลังสวน จ.ชุมพร ตำรวจคาดถูกฆาตกรรม เตรียมขยายผลสืบสวน

6 วิธีป้องกันและรับมือ “อาการซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว” ที่มีผลกระทบต่อการทำงาน

กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข เผย ภาวะซึมเศร้าหลังวันหยุดยาว เกิดขึ้นได้ พร้อมแนะนำวิธีป้องกันและรับมือ เพื่อไม่ให้กระทบต่อสุขภาพจิตและการทำงาน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า