พ่อเลี้ยงโหดสารภาพทุบเด็ก2ขวบจริง ซี่โครงหักทิ่มปอดดับ

พ่อเลี้ยงวัย 21 เปิดปากสารภาพทุบบริเวณหน้าอกน้องอายุ 2 ขวบหลายครั้ง อ้างน้องดื้อ ด้านผลนิติเวชชี้กระดูกซี่โครงหักทิ่มปอดและตับ

14 ม.ค. 2562 จากกรณีที่พนักงานสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งจากโรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล ว่ามีเด็กชายอายุ 2 ขวบ น้องสดใส (นามสมมุติ) เสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังบิดานำส่งมารักษาโดยอ้างว่าได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ แต่แพทย์ตรวจสอบพบมีร่องรอยช้ำที่เบ้าตาซ้าย หน้าผาก คาง รวมทั้งรอยเขียวช้ำตามลำตัว จึงมีการส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล ในข่วงค่ำที่ผ่านมา

โดยตลอดคืนที่ผ่านมาจากการสอบปากคำนายวรนารถ ถนอมมนุษย์ อายุ 21 ปี พ่อเลี้ยงเด็ก ที่นำลูกเลี้ยงส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมาให้การอ้างว่า ตนเองพึ่งปลดทหารเกณฑ์เมื่อปลายปี 61 ยังหางานทำไม่ได้ จึงทำหน้าที่คอยดูแลเด็กชาย 2 ขวบที่เป็นลูกติดของแฟนสาวอายุ 23 ปี ลูกจ้างร้านถ่ายเอกสาร ซึ่งตนเองและแม่เด็กได้เริ่มคบหากันได้ไม่นาน ซึ่งในวันเกิดเหตุแม่เด็กไปทำงาน ตนเองได้พาน้องอาย 2 ขวบไปเล่นไม้ลื่นที่บริเวณสนามเด็กเล่นร้าง ข้างโรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ ติดสถานที่ก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ก่อนที่เด็กจะประสบอุบัติเหตุโดนเสาศาลพระภูมิที่เป็นปูน ล้มทับจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะนำอุ้มไปหาแม่ของเด็กและพาส่งโรงพยาบาล

ทางด้าน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ระบุว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่สอบปากคำ นายวรนารถ และนำหลักฐานที่ตรวจพบเข้าร่วมสอบปากคำ นายวรนารถ ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายจริง โดยการตีบริเวณหน้าอกของน้องใหม่ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุได้มีการป้อนข้าวแต่น้องใหม่ดื้อไม่ยอมกิน จึงตีไปที่หน้าอก ก่อนจะพามาอาบน้ำ ก็ยังคงดื้อจึงตีซ้ำที่เดิม ซึ่งหลังจากอาบน้ำเสร็จ ก็สังเกตเห็นว่าน้องใหม่มีอาการซึมลง จึงตัดสินใจอุ้มไปหาแฟนสาวเพื่อพาไปรักษา ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตจึงสร้างเรื่องโกหกเพราะกลัวความผิด

ผู้กำกับการ สน.ขางเขน กล่าวต่อว่า จากคำให้การของผู้ต้องหาสอดคล้องกับผลการชันสูตรของแพทย์นิติเวช เพราะพบว่ามีกระดูกซี่โครงหักทิ่มปอด และตับทำให้มีเลือดคั่งและเสียเลือดจนเสียชีวิต โดยต่อจากนี้จะคุมตัวนายวรนารถไปฝากขังต่อศาลในช่วงบ่ายวันนี้

ขณะที่ระหว่างการคุมตัวนายวรนารถ ขึ้นรถเพื่อไปศาล นายวรนารถระบุเพียงสั้นๆว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยง แต่ที่ทำไปเพราะมีอารมณ์ชั่ววูบจากการที่น้องใหม่ดื้อ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ดูแลน้องเป็นอย่างดี รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า